Chương 180: Chạy xung quanh trường
"Từ hôm nay trở đi chúng tôi sẽ trở thành huấn luyện viên thể năng của lớp học hè kỳ này, hiện tại tuyên bố một cái tin tức tốt và một tin tức xấu."
"Tin tức tốt là những học sinh hôm nay đến muộn sẽ không bị trừng phạt, còn tin tức xấu là bắt đầu từ ngày mai, tất cả các học sinh ở đây phải nghiêm khắc tuân theo thời khóa biểu làm việc và nghỉ ngơi để tiến hành huấn luyện, ăn cơm, học tập, nghỉ ngơi."
"Mỗi ngày từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa là thời gian huấn luyện thể năng, 12 giờ đến 12 giờ 30 là thời gian ăn trưa, 12 giờ 30 đến 14 giờ là thời gian nghỉ trưa, 14 giờ đến 18 giờ là thời gian học thêm buổi chiều, 18 giờ tới....cụ thể giờ giấc lớp học hè như nào nhóm trợ lý đã gửi tới thiết bị đầu cuối của từng người, đợi lát nữa chúng tôi sẽ cho các anh chị 20 phút để xem xét và thắc mắc, hiện tại bắt đầu tính thời gian."
Sau khi nói xong câu đó, các sát thần mặt đen cao lớn đẹp trai thật đúng là mở ra đồng hồ trên thiết bị đầu cuối của mình bắt đầu bấm giây tính toán thời gian.
"Đậu xanh đây là chuyện gì xảy ra, vì sao lại cảm giác thức dậy thời tiết liền thay đổi? Những người này là ai?"
"Đừng ở đó nói linh tinh, mau đi xem tin tức đám trợ lý kia gửi tới thiết bị đầu cuối đi."
"Hả? Cái này cũng rất là ra dáng, đây là muốn hù dọa chúng ta sao? Xùy, bọn họ nghĩ chúng ta là ai? Có thể dễ dàng bị dọa như vậy sao?"
"......"
Theo thời gian từng chút qua đi, thấy rõ tin tức mà trợ lý gửi tới thiết bị đầu cuối, bọn họ không có ai là ngoại lệ mỗi người đều sắc mặt trắng bệch.
......
"Vốn dĩ các anh chị phải thống nhất do học viện Liên bang sắp xếp nơi dừng chân, nhưng trải qua mọi người hữu hảo bàn bạc, đặc biệt là các phụ huynh và các giáo sư cảm thấy hẳn là phải đối xử tốt với các anh chị một chút, cho nên các anh chị vẫn có thể ở khách sạn mà mình đang ở, nhưng hi vọng các anh chị nhớ kỹ bắt đầu từ ngày mai các anh chị phải có mặt ở đây trước 6 giờ sáng để tập hợp, nếu không tới thì...."
Một vị huấn luyện viên bề ngoài hơi dịu dàng một chút ban cho bọn họ một viên đường sau khi thấy bọn họ vừa phải chịu đả kích trầm trọng.
Nhưng, không phải tất cả mọi người đều nguyện ý ăn viên đường này.
Cứng đầu Triệu Minh sau khi nghe thấy câu nói đó, không chỉ không vui mà ngược lại càng thêm tức giận đặt câu hỏi: "Các anh làm như vậy ba mẹ bọn tôi biết không? Chúng tôi tới là để học tập chứ không phải tới để ngồi tù, ai thích huấn luyện thì tự đi mà đi, dù sao tôi cũng không đi."
Bị phun nhưng vị huấn luyện viên dịu dàng vẫn như hồ ly mà cười tủm tỉm, giống như không có bất cứ tức giận gì, nghe được Triệu Minh cố ý chống đối, ngữ khí cư nhiên cũng không tức giận, ngược lại càng thêm dịu dàng nói: "Nếu không muốn tham gia huấn luyện thể năng đương nhiên có thể không huấn luyện, nhưng phần huấn luyện thể năng này là các vị phụ huynh của những người đang ngồi đây cùng đưa ra quyết định, cho nên nếu không muốn huấn luyện thì phiền toái mọi người trở về xin với phụ huynh của mình, đến lúc đó để phụ huynh của các anh chị tới nói với chúng tôi một tiếng là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...