Chương 125: Tiệc nướng! #

4.7K 375 13
                                    

Bí: Có ai xem Why r u the series hông? Thích cặp SaiZon ghê luông!

Trở lại Phúc trang, Lạc Vân Thanh đi tới văn phòng phát hiện Lưu Cảnh Huy vốn dĩ đang nghỉ lại đang đi làm.

"Úc Tuyên?"

Lạc Vân Thanh vừa tới đã gọi Úc Tuyên, kỳ thực cậu cũng không biết Úc Tuyên có ở đây không, dù sao Úc Tuyên là kiêm chức, có ở đây không cũng bình thường, nhưng cậu không ngờ tìm một vòng không tìm thấy Úc Tuyên nhưng lại tìm được Lưu Cảnh Huy vốn đang được nghỉ phép.

"Ồ?Sao anh lại đi làm, hôm nay không phải anh được nghỉ sao?" Nhìn Lưu Cảnh Huy, Lạc Vân Thanh cảm thấy bản thân muốn đau đầu.

Cậu thật không muốn công nhân bị lao lực mà chết, sau đó mình bị kiện lên tòa án, bạn nói xem Lưu Cảnh Huy này tại sao lại thích tăng ca như thế? Học theo Úc Tuyên mới tốt! Biết sắp xếp thời gian làm việc, cũng biết sắp xếp thời gian nghỉ ngơi.

Nghe được tiếng ông chủ, Lưu Cảnh Huy quay đầu lại, thấy Lạc Vân Thanh mang theo một loại thần sắc không ủng hộ nhìn mình, giờ phút này trong đầu hắn cư nhiên không phải nghĩ tới việc có liên quan tới mình đầu tiên, mà là mang theo một loại tâm tình mà hắn cũng không rõ lắm nhìn chỗ ngồi trống của Úc Tuyên.

Sau đó đồng tình một chút với vị đồng nghiệp này ở trong lòng, chẳng mấy khi bỏ bê công việc một lần cư nhiên vừa vặn bị ông chủ bắt được.

Nhưng nào biết, hai mắt hắn vừa hướng chỗ ngồi của Úc Tuyên nhìn, Lạc Vân Thanh liền cho rằng Lưu Cảnh Huy là đang cáo trạng với mình, sờ sờ cái mũi, cảm thấy tiếng gọi Úc Tuyên kia của mình sai rồi, dù sao so sánh với Úc Tuyên, Lưu Cảnh Huy quả thực xứng đáng là chiến sĩ thi đua trong chiến sĩ thi đua.

Cạnh tranh giữa hai người đồng nghiệp là việc thường xảy ra, nhưng ngay từ đầu tới Úc Tuyên đã nói rõ là kiêm chức cùng điều dưỡng thân thể là chính, hơn nữa từ khi làm việc tới giờ cơ hồ chưa lấy qua tiền lương, xem như là làm không công, cho nên Lạc Vân Thanh cũng không dám yêu cầu quá nhiều, nhưng chuyện này người khác cũng không biết, nhưng lại không biết phải giải thích thế nào, lại đột nhiên nghe thấy Lưu Cảnh Huy bất động thanh sắc nói một câu: "Úc Tuyên hắn đi ra ngoài làm việc."

Khuôn mặt nghiêm túc rất dễ khiến người tin tưởng lý do thoái thác của hắn, Lạc Vân Thanh sau khi nghe được thật đúng là cho rằng Úc Tuyên ở bên ngoài chụp ảnh, trong lòng nói thầm dạo này Úc Tuyên làm việc cũng thực vất vả, rõ ràng là một người chỉ cần làm tốt công việc tài vụ, đi làm hay không đều được, lại mỗi ngày giống như người khác đi làm đúng giờ, hơn nữa hai ngày nay nhìn anh ta hình như không quá thoải mái thì phải, kết quả cư nhiên còn cứng rắn làm việc!

Đây là bị Lưu Cảnh Huy đồng hóa? Hay là nói đây là bản năng làm việc? Dù sao hai vị này có thể ở một công ty lớn đảm nhiệm chức vụ cao như vậy hoàn toàn bất đồng với đám người tới đi làm chỉ vì ăn kia!

Nghĩ tới đây Lạc Vân Thanh không khỏi lại nhìn thoáng qua Lưu Cảnh Huy, cứ cảm thấy khả năng đồng hóa cao hơn.

"Tiểu lão đại cậu tìm cậu ta có việc gì không?"

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ