Chương 162: Nhận giải thưởng
Buổi trưa cùng ngày trang web chính thức của Liên thưởng công bố danh sách đề cử, mà tên Lạc Vân Thanh thình lình xuất hiện trên bảng.
Là người nhỏ tuổi nhất có tên trong danh sách đề cử, tư lịch ngắn nhất, nhưng cố tình giá trị sắc đẹp lại cao nhất, từ khi danh sách công bố ra nhiệt độ tên tuổi Lạc Vân Thanh luôn cao không hạ.
Rất nhiều gameshow sôi nổi tung ra cành ô liu cho cậu, đưa ra giá cả cực kỳ đắt đỏ hơn cả minh tinh điện ảnh, hi vọng cậu có thể tham gia một kỳ tống nghệ, thậm chí còn chấp nhận chỉ cần cậu nguyện ý, thời gian tùy cậu chọn, ngay cả thành quả cắt nối biên tập sau khi quay chụp cũng sẽ trải qua sự đồng ý của cậu trước mới phát sóng. Đây chính là đãi ngộ mà cấp bậc ảnh đế cũng không có được! Thế mà lại cho người mới ngay cả giới giải trí còn chưa tiến vào như Lạc Vân Thanh này. Nhưng cho dù như vậy, mặc kệ là ai tới mời, Lạc Vân Thanh toàn bộ khéo léo từ chối.
Mà chuyện này không biết bị người nào biết được truyền ra ngoài, vốn dĩ hắn muốn gây ra một làn sóng Lạc Vân Thanh kiêu ngạo làm giá để giảm bớt bất mãn của bản thân, nhưng không ngờ sau khi chuyện này tuôn ra ngược lại khiến Lạc Vân Thanh không đi con đường bình thường lại tăng thêm một đợt fan, các loại khen ngợi đều xuất hiện.
Khiến cho Lạc Vân Thanh vốn muốn khiêm tốn căn bản là không thể khiêm tốn nổi, mãi cho tới cùng ngày nhận thưởng hot search trên Thiên bác hoàn toàn bị cậu nhận thầu, ước chừng trong nửa tháng, vị trí số một hot search cũng không đổi người!
'A a a a, Vân Thanh đại đại sắp nhận thưởng, sắp nhận thưởng! Thật phấn chấn thật phấn chấn thật phấn chấn, làm sao đây!'
'Quả nhiên không hổ là idol lớn của tôi, thực lực chuẩn CMNR, từ khi trở thành fan của Lạc Vân Thanh tôi không bao giờ còn lo lắng bị thần tượng của mình vả mặt, ngược lại còn rất hãnh diện!!'
K'hông muốn nói chuyện, so với đám người thường chúng ta Lạc Vân Thanh quả thực chính là con ruột của ông trời! Có tiền có thế, có đầu óc có sắc đẹp, nghiêm túc ngẫm lại ông trời thật sự không công bằng, hiện tại lại còn là vị hôn phu của thiếu gia Horae, về sau chỉ cần nằm tiêu tiền, sướng lên mây.'
'Có tiền có thế mới là trọng điểm! Không quyền không thế cậu ta có thể có trong danh sách đề cử Liên thưởng sao? Cậu ta có tư cách gì, chỉ là thằng nhóc vừa mới thành niên không bao lâu mà thôi, có thể thấy được trên thế giới này quyền thế là một thứ thật tốt, dựa theo tình huống có tên trong danh sách Liên thưởng, cùng với đám thủy quân trên Thiên bác kia, không chừng cái ảnh chụp lộ ra hôm lễ đính hôn kia cũng là do cậu ta tự mình mua thủy quân để tuyên truyền, nếu không người bình thường nơi nào lại đem ảnh một đứa nhỏ chụp phóng đại lên như vậy, đã thế còn chỉnh nét, càng nghĩ càng thấy ớn.'
'Nếu không tại sao nói cậu ta có thủ đoạn, có lẽ đã sớm biết thân phận của Leonard nên đã cố ý tiếp cận hắn, dù sao lúc trước xem phát sóng trực tiếp khảo hạch đã cảm thấy Lạc Vân Thanh người này rất là tâm cơ hơn nữa rất bạch liên hoa. Nếu không vì sao cậu ta và Leonard lại ái muội như vậy? Nhìn đi, hiện tại không phải đã thành công thượng vị trở thành thiếu phu nhân nhà Horae rồi sao? Thành công thiếu phấn đấu mấy trăm năm lập tức có thể bước lên đỉnh núi, từ kết quả từ trước tới giờ, tôi có thể suy đoán, đúng là không sai tí nào.'
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...