Chương 140: Đùa với lửa
Lạc Vân Thanh chưa từng nghĩ tới sau khi rời khỏi công ty game Thiên Vũ, Độ Khúc cư nhiên sẽ đến tìm mình, hơn nữa nhìn dáng vẻ còn muốn kéo đầu tư?
Nhìn dáng vẻ đĩnh đạc của Độ Khúc ở màn hình đối diện, Lạc Vân Thanh đều sắp không nhịn được hoài nghi những mâu thuẫn ồn ào lúc trước của bọn họ có phải tất cả đều là do mình tự tưởng tượng ra hay không.
Nếu không vì sao người vừa mới chân trước vì lợi ích đá mình ra ngoài sau lưng lại có thể vẻ mặt không đổi sắc vươn tay muốn đầu tư từ cậu!
Cậu có ngu ngốc như vậy sao?
Sự thật chứng minh ở trong mắt Độ Khúc, Lạc Vân Thanh đúng là một tên ngốc.
"Vân Thanh, dù sao Thiên Vũ cũng phát triển từ tay chúng ta cho nên tôi tin tưởng tình cảm của cậu với Thiên Vũ cũng giống như tôi....hiện tại công ty có gặp một chút khó khăn.....tôi tin cửa này chúng tôi có thể vượt qua.....tin tưởng Thiên Vũ về sau sẽ phát triển càng tốt."
"Đầu tư Thiên Vũ có hồi báo rất cao, năm đó cậu đầu tư một chút tiền thôi nhưng hiện tại cậu nhìn xem nó kiếm lời mấy tỷ, mà chỉ cần cậu đem mấy tỷ kiếm được này lấy ra một tỷ đầu tư, tôi tin tưởng Thiên Vũ có thể lại lần nữa đem lại lợi nhuận gấp chục lần."
Tuy là xin Lạc Vân Thanh đầu tư, nhưng Độ Khúc lại không có quỳ liếm, thái độ rất tốt, phong độ cũng không tồi.
Nhưng mà....
"Vì cái gì khiến chú lại cảm thấy tôi sẽ lại lần nữa đầu tư vào Thiên Vũ vậy?" Lạc Vân Thanh cười lạnh một tiếng, có chút phiền.
Thái độ của cậu và Độ Khúc đối với game Thiên Vũ là hoàn toàn khác nhau, Độ Khúc cảm thấy Thiên Vũ rất có tương lai nhưng Lạc Vân Thanh lại cảm thấy game Thiên Vũ sớm hay muộn cũng đóng cửa.
Dù sao một cái công ty game kỹ thuật đơn giản, trình độ cũng không cao, hơn nữa người quản lý lại còn vội vàng như vậy, sao có thể phát triển tốt được, đã vậy trước mắt Thiên Vũ còn không thể làm ra một trò chơi có triển vọng tiếp theo, công ty game như vậy có thể phát triển thì thật sự kỳ quái.
Hơn nữa hiện tại những công ty lớn khác đã khôi phục lại tinh thần, nhìn thấy thị trường game thời trang như khối bánh ngọt lớn này ai không đỏ mắt, bọn họ có kỹ thuật, trang trí, kế hoạch, hoạt động....càng xuất sắc, vì thế đối thủ cạnh tranh của Thiên Vũ xuất hiện, đối thủ cạnh tranh nhiều, chất lượng sản phẩm cạnh tranh càng cao, thị trường bị chiếm cũng trở thành việc đương nhiên.
"Có thể kiếm tiền thì vì sao phải từ chối?" Tuy thái độ của Lạc Vân Thanh không tốt lắm, nhưng Độ Khúc vẫn phong độ nhẹ nhàng như xưa, tinh thần có thể co có thể duỗi này quả thực khiến người mở rộng tầm mắt.
Nhưng Lạc Vân Thanh không có nhiều thời gian cùng gã dây dưa như vậy, cậu có thể rời khỏi chứng tỏ cậu sẽ không bước chân lại vào vũng nước đục này, cậu không kéo Độ Khúc vào danh sách đen là vì lúc trước Độ Khúc muốn cổ phần của cậu là dùng dương mưu chứ không phải âm mưu, giá cả mua cổ phần trên tay cậu cũng thích hợp, nếu không lấy tính cách của Lạc Vân Thanh đã sớm kéo người vào danh sách đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...