Chương 50: Sinh sôi
Sáng sớm hôm sau, khi Lạc Vân Thanh ra cửa, Leonard vốn định đưa cậu tới Thiên Vũ, nhưng bị cậu lời lẽ chính đáng cự tuyệt.
Tuy Lạc Vân Thanh không có xe huyền phù của riêng mình, nhưng hiện tại giao thông công cộng tiện lợi như vậy, thanh niên trai tráng như mình còn cần người khác đưa đi? Hơn nữa Leonard là đi thực tập, đưa cậu đi một hồi, quá phí thời gian, chỉ sợ hắn đến công ty bị muộn, như vậy ấn tượng với người ta rất không tốt.
Từ chối Leonard xong, Lạc Vân Thanh tra xét bản đồ một chút, phát hiện muốn đi tới trụ sở mới của Thiên Vũ giao thông còn coi như thuận tiện.
Địa chỉ mới của công ty game Thiên Vũ ở cao ốc Tinh Khoa trên đường Thiên Vận. Đường Thiên Vận xem như là nơi tụ tập của các công ty game, bên kia 80% công ty đều là công ty game, dư lại 20% là công ty khoa học kỹ thuật, xem như là địa điểm khá lớn ở Đế Đô, cho nên thẳng tới đường Thiên Vận xe huyền phù công cộng rất nhiều. Nhưng khoảng cách từ học viện Liên bang đệ nhất tới đường Thiên Vận không ngắn, vì vậy không có xe huyền phù công cộng thẳng tuyến, chỉ có thể đổi tuyến giữa chặng.
Đang giờ làm việc, bên ngoài đường khá ít người, cả đường đi Lạc Vân Thanh cũng chưa thấy vài người, chờ tới cao ốc Tinh Khoa mới cảm thấy nhiều người.
Cao ốc Tinh Khoa là cao ốc tốt nhất trên đường Thiên Vận, tổng cộng có 72 tầng, mỗi tầng chiếm 3.500 mét vuông, ở thủ đô tấc đất tấc vàng này, một tháng tiền thuê nhà có thể khiến người đau tim, hơn nữa càng là tầng cao tiền thuê càng đắt.
Thiên Vũ mới chuyển tới cao ốc Tinh Khoa vào tháng trước, văn phòng lúc trước là một căn phòng gần đường Thiên Vận, trò chơi này trở nên hot kiếm được đầy bát đầy chậu mới lấy tiền đi thuê một phòng số 1502, cũng chính là phòng thứ 2 tầng 15 làm địa điểm mới của công ty.
Khi Lạc Vân Thanh tới là 10 giờ sáng, cách thời gian họp thông báo hôm qua còn 30 phút.
Nói là đại hội cổ đông, nhưng thực tế công ty còn chưa đưa lên sàn, Thiên Vũ chỉ có mấy vị ông chủ mà thôi, trong đó Lạc Vân Thanh là người bỏ vốn chủ yếu, chiếm 35% cổ phần, mà 65% cổ phần còn lại chia đều cho 3 người còn lại.
"Vân Thanh, cuối cùng cậu đã tới, lâu rồi không gặp!" Vì Lạc Vân Thanh chưa từng tới trụ sở mới của công ty Thiên Vũ, cho nên Kỳ An cố ý xuống dưới đón cậu, thái độ tuy có chút ngại ngùng nhưng không che giấu được hưng phấn khi hắn thấy Lạc Vân Thanh, từ trong mắt hắn có thể thấy được hắn rất hoan nghênh Lạc Vân Thanh tới.
"Đã lâu không gặp, không ngờ công ty đã phát triển tốt như vậy." Sản xuất game quả nhiên là ngành lợi nhuận kếch xù, lúc trước Thiên Vũ nghèo túng, nhưng mà hiện tại thì sao? Trở thành ngành sản xuất tân quý.
Nhìn cao ốc Tinh Khoa xa hoa, Lạc Vân Thanh không thể không cảm thán.
"Đúng vậy, cuối cùng chúng ta cũng khổ tận cam lai." Là một trong những người sáng lập ra Thiên Vũ, Kỳ An nghĩ tới quá trình trước kia mấy người chen nhau trong một gian phòng chật hẹp cũ nát mở công ty gây dựng sự nghiệp không khỏi thổn thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...