Chương 48: Đi học lại
Ngày hôm sau sau ngày thi đấu kết thúc là một ngày cực kỳ vui vẻ, đầu tiên 40% hoa tươi của mọi người đã phát xuống, mỗi người trong túi đều chứa đầy tiền, Lạc Vân Thanh cầm tới tay gần 15 triệu đồng Liên bang, ngoài ra hôm nay cũng là ngày về trường, mỗi sinh viên của từng trường có thể dựa theo tinh hạm mà mình ngồi lúc tới hành tinh mẹ trở về trường học của mình.
Lúc đi mất 26 tiếng đồng hồ, mà lúc về lại dùng không tới 25 tiếng, mới buổi sáng tám chín giờ bọn họ cũng đã tới hạm cảng của tinh cầu Đế Đô. Mà học viện Liên bang đệ nhất lại ở thủ đô tinh cầu Đế Đô, cho nên sau khi tới không gian tinh hạm trạm tinh cầu Đế Đô hành trình của bọn họ sẽ kết thúc, vì thế bọn họ trở thành đám sinh viên quay về trường học sớm nhất.
Khi trở lại học viện Liên bang đệ nhất vừa đúng vào thời gian ăn trưa, học viện suy xét đến mọi người lúc này đều vừa mới tàu xe mệt nhọc, nghĩ cũng biết hiện tại chắc chắn mọi người đều mệt mỏi không muốn nhúc nhích, vì thế chẳng mấy khi săn sóc sinh viên, các vị lãnh đạo cho các anh chị khóa trên trong trường tới từng ký túc xá của bọn họ phát dịch dinh dưỡng.
Chỗ ở của đám sinh viên khoa thực vật học năm nay khá phân tán, hơn nữa bản thân người của khoa cũng không nhiều lắm, ngoài những người ra ngoài tham gia khảo hạch thì còn có một bộ phận sinh viên khóa trên đi ra ngoài thực tập và làm điều tra thực địa, cho nên nhiệm vụ phát dịch dinh dưỡng rơi vào tay phụ đạo viên cùng giáo sư của bọn họ làm.
Nhưng đối với bọn họ mà nói, việc phát dịch dinh dưỡng này chỉ là nhân tiện, phần lớn là bọn họ muốn cùng sinh viên trao đổi về việc thuê ruộng thí nghiệm để gieo trồng mà hôm qua Thái Tử Thành đã đề cập với giáo sư và phụ đạo viên.
............
"Ngày hôm qua Tử Thành đệ trình phương án với các thầy, các thầy cảm thấy bản kế hoạch này rất khả quan, nghe nói phần lớn kế hoạch này là em đề xuất?" Ân Kỳ và Vương Tú Nông nói là người mang dịch dinh dưỡng tới đây, nhưng thực tế là tới đây tìm hiểu tin tức kỹ càng tỉ mỉ hơn.
Ngồi ở hoa viên nhỏ trước biệt thự của Lạc Vân Thanh, giáo sư Ân cầm lấy bản kế hoạch cố ý được in ra giấy tập trung tinh thần không ngừng lật xem, càng xem lại càng cảm thấy hậu sinh khả úy.
"Tuy em cũng có đề xuất một vài ý kiến, nhưng phần lớn đều là mọi người tiếp thu ý kiến quần chúng, đặc biệt là mấy anh chị khóa trên, đưa ra ý kiến cực kỳ đúng trọng tâm hữu dụng." Lạc Vân Thanh đứng ở một bên, lễ phép rót một ly trà cho hai ông lão, tươi cười ấm áp nói.
Cậu thực may mắn trước khi đi tham gia khảo hạch đã xử lý sạch sẽ đám rau củ ở bồn hoa này, hơn nữa cũng đặt hàng một bộ thiết bị tưới nước khoa học, cho nên hiện tại cây cối trong sân đều thích ứng với hoàn cảnh và thổ nhưỡng, tuy thoạt nhìn vẫn xanh um tươi tốt, sinh mệnh tràn đầy, nhưng lại không xuất hiện rõ ràng dị thường.
"Trà này của em là trà quế hoa?" Nhẹ nhàng ngửi một cái mùi hoa thơm nức, nhìn lấm tấm hoa nhỏ trong chén trà, Vương Tú Nông không khỏi lại uống một ngụm. Không thể không nói, ông cực kỳ thích uống trà hương vị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...