Phiên ngoại 5: Tinh cầu Hoa Hạ
'Một mùa《 Một nhà của chúng ta》lại sắp phát sóng, tôi có thể lên website huyết thư cầu một nhà Lạc Vân Thanh tham gia không?'
'_(:з" ∠)_ tuy tôi cũng rất muốn xem dáng vẻ Vân Thanh và Leonard mang con nhỏ, nhưng lý trí nói cho tôi bọn họ là không có khả năng sẽ tham gia cái chương trình này.'
'Không có khả năng tham gia chương trình này? Điều này cũng không nhất định đi? Phải biết rằng chương trình này là của hai người bọn họ, cho nên ông chủ ủng hộ sản nghiệp của mình một chút gọi là nước phù sa không chảy ruộng ngoài! Hơn nữa nếu tôi nhớ không lầm thì Tiểu Bí Đao và Tiêu Dưa Hấu nhà bọn họ năm nay hẳn là đã 5 tuổi? Tuổi này là vừa lúc thích hợp tham gia《Một nhà của chúng ta》.'
'Kỳ thật người ta có khả năng tham gia tiết mục cha con hay không cũng không phải chúng ta định đoạt ╮( ̄▽ ̄\" )╭, dù sao hai người họ không thiếu tiền cũng không thiếu danh, cho nên làm gì cần để lộ ra đứa nhỏ? Hơn nữa.....thiếu niên lầu trên làm ơn đọc nhiều sách chút, cho dù không đọc sách cũng phải học cách tìm kiếm tin tức trên mạng như thế nào cho thỏa đáng, anh tùy tiện lên mạng tìm kiếm liền có một đống tin tức về gia tộc Horae, tuy không biết có bao nhiêu thật giả mọi người đều không rõ, nhưng tiểu bối nhà Horae chưa thành niên không cho lộ thân phận ra bên ngoài là điều thường lệ của gia tộc, tham gia chương trình là không có khả năng rồi.'
'Đây không phải là hi vọng thôi sao? Đậu xanh, mọi người đừng tụ tập ở đây nữa, giải tán đi, tán gẫu những đề tài này gợi lên hứng thú sau đó lại nói cho chúng ta biết không có náo nhiệt để xem? Bạn được lắm! Muốn gửi lưỡi dao cho các bạn."
'Đừng vội vã gửi lưỡi dao như vậy, tuy <Một nhà của chúng ta> không có hi vọng nhìn thấy Lạc Vân Thanh và Leonard, nhưng chúng ta có thể nhìn thấy bọn họ ở chỗ khác nha.'
Có thể nhìn thấy bọn họ ở chỗ khác? Đậu xanh! Đây không phải có nghĩa là Lạc Vân Thanh và Leonard tuy không tham gia chương trình <Một nhà của chúng ta> nhưng bọn họ kỳ thực có tham gia chương trình khác?
Điều này khơi lên hứng thú của mọi người, ngay cả người chỉ lặn xuống nước vây xem náo nhiệt cũng bị đào ra, vì thế ngắn ngủi nửa tiếng chưa tới 1 giờ đồng hồ, cư dân mạng nhiệt tình đem bình luận tán gẫu bình thường này cứng rắn treo lên hot search, sau đó trong quá trình mọi người lừa dối lẫn nhau lại sinh sôi dày vò hơn một giờ chờ chủ nhân lời bình luận xuất hiện.
Đáng tiếc chính là trong lúc mọi người đang hứng thú bừng bừng hắn cư nhiên lại rời đi? Cuối cùng khi mọi người thiếu chút nữa chuẩn bị cho chủ bình luận cái nắp quan tài vì tội bình luận lừa dối fan thì hắn lại xuất hiện, hơn nữa vừa xuất hiện liền vứt ra hạt dưa!
[Ăn bánh bao không nhả vỏ bánh bao: Tin là mọi người còn nhớ rõ hai năm trước Lạc Vân Thanh đã từng mua một viên tinh cầu phong cảnh tú lệ phải không? Khà khà khà, sau này sẽ có trình diễn kinh hỉ ở trên viên tinh cầu này nha!]
Nói xong câu này chủ thớt lại lập tức biến mất! Hoàn toàn mặc kệ người khác nghe có hiểu hay không!
Nhưng sự thật chứng minh sức quan sát của quần chúng vẫn là chuẩn không cần chỉnh, chỉ cần để lại chút dấu vết, mọi người anh xem tôi đoán cũng cách chân tướng không xa, huống chi qua không bao lâu còn có một website của tổ tiết mục tên <Tìm kiếm di tích cổ> trực tiếp @Lạc Vân Thanh @Leonard còn có một chuỗi dài các thanh niên tài tuấn và các minh tinh nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...