Chương 30: Xin gia nhập đội
"Chúng tôi có thể gia nhập với đội của các cậu không?" Khi tiểu đội Thực Vật định rời đi, sau lưng đột nhiên truyền đến tiếng hỏi chuyện của hai người.
Người tiểu đội Thực Vật quay đầu lại liền nhìn thấy phía sau đội ngũ chính là hai người quen lúc trước đã báo tin - Ali và Sơ Vân.
Ali và Sơ Vân là một cặp đôi yêu nhau năm hai, hơn nữa còn học cùng lớp, vì năm thứ nhất khảo hạch có chút ồn ào với tổ đội, nên năm nay căn bản không định tổ đội với ai. Nhưng có lẽ ngày hôm qua lăn lộn với tiểu đội Thực Vật quá tốt, cho nên lại khiến cho bọn họ bắt đầu nảy sinh suy nghĩ tổ đội.
Nhưng tiểu đội Thực Vật có đồng ý tiếp nhận bọn họ trở thành đội viên hay không, Ali và Sơ Vân kỳ thực rất thấp thỏm, dù sao đội ngũ bọn họ rất nhiều người, hơn nữa thực lực mạnh, vận khí tốt, quan trọng nhất là tất cả mọi người trong đội ngũ này đều quen biết nhau, mà hai người bọn họ ngoại trừ ngày hôm qua cọ một chút may mắn ra, căn bản không có tác dụng gì, nhưng ngay cả như vậy, bọn họ vẫn muốn hỏi một chút, chẳng may thành công thì sao?
"Ali, Sơ Vân các cậu khỏe không!" Hôm qua ở chung một ngày, mọi người cũng coi như quen thuộc, thấy Ali và Sơ Vân, người tiểu đội Thực Vật sôi nổi nhiệt tình chào hỏi.
"Hai người muốn gia nhập sao?" Cùng là sinh viên năm hai, Denis đương nhiên quen biết hai người bọn họ, thậm chí ba người còn coi là bạn bè.
"Ừ, muốn gia nhập." Hai người gật đầu, hai mắt nhìn về phía Denis mang theo hâm mộ trần trụi.
Vì sao mình không có học đệ như vậy nhỉ? Vì sao? Biết làm đồ ăn ngon thì thôi, còn lợi hại như vậy, nghĩ tới một đường nhẹ nhàng không bị ngăn trở giống như dạo chơi ngoại thành ngày hôm qua, còn có thịt nướng mỹ vị, hai người sắp chảy cả nước miếng rồi đây.
A, mặc kệ, bất chấp tất cả mặt mũi, chết cũng muốn ăn vạ nơi này.
"Vậy tôi đi hỏi đội trưởng một chút xem." Đối với hai người này gia nhập, Denis cảm thấy không tồi, lúc trước đã hợp tác qua, hắn biết hai người này giá trị vũ lực không yếu, hơn nữa nhân phẩm cũng được.
"Cảm ơn nha." Ali và Sơ Vân nhìn nhau, trăm miệng một lời nói lời cảm tạ.
Tuy còn chưa xác định hai người có thể gia nhập đội ngũ hay không, nhưng người tiểu đội Thực Vật đã cho bọn họ đi theo, trải qua một ngày ở chung hôm qua, bọn họ đều cảm thấy hai người gia nhập hoàn toàn không thành vấn đề, cho nên cũng hết sức vui vẻ tiếp nhận bọn họ.
Không bao lâu, Denis mang theo câu trả lời đồng ý trở lại, Ali và Sơ Vân cũng chính thức gia nhập tiểu đội Thực Vật.
Khi nhận được tin tức này hai người bọn họ lấy ra thẻ bài của mình trong ba lô nộp lên, trùng hợp chính là hai người đều là âm bài, tiểu đội Thực Vật đang thiếu âm bài nha! Như vậy lại thêm hai đôi, khiến một đống người dương bài của tiểu đội Thực Vật vui mừng không thôi, dưới tình huống không cần tranh đoạt có thể thu thập bao nhiêu đều là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...