Kích động chỉ là nhất thời, thu thập xong cảm xúc của mình nhìn thấy Henry vẻ mặt không có biện pháp với các anh, liền biết ngay Bulma và Edward không ít lần ở trước mặt bạn nhỏ khoe ân ái.
Nhưng Lạc Vân Thanh cũng không xấu hổ là được!
Dù sao ở công viên trò chơi này đôi lứa mạnh mẽ khoe ân ái rải cơm chó nhiều mà, bọn họ như này chỉ là trò trẻ con, chỉ là ôm nhau, không thấy người xung quanh đi qua cũng không thèm nhìn bọn họ một cái hay sao?
Vì Leonard cao, Henry được Leonard bế tầm nhìn tự nhiên cũng cao, từ chỗ cao nhìn xuống, khi nhìn thấy nhà ma bên kia có người ăn mặc trang phục chỉ có vào dịp Halloween mới thấy đi ra phát kẹo Henry liền ngồi không yên, không muốn bị bế, mãnh liệt yêu cầu tự mình xuống đi.
Xung quanh không nhiều người lắm, sẽ không giẫm lên trẻ nhỏ, Leonard cũng chiều theo ý nhóc thả nhóc xuống.
"Anh Vân Thanh, anh Leonard, em muốn lấy đường quả, các anh có thể đi cùng em không?" Ngậm ngón tay của mình, hai mắt trông mong nhìn bọn họ, Henry tỏ vẻ mình thèm kẹo.
"Được"
Hai vị phụ huynh gật đầu, một trái một phải nắm tay Henry.
Nhóc con Henry được bọn họ dắt tay cũng không thành thật, vì hai người rất cao, Henry phát hiện mình co chân có thể làm thành "bàn đu dây", vì thế nhảy nhảy đu đu, tiếng cười to thanh thúy độc thuộc về trẻ con vang lên, ngay cả kẹo cũng không quan tâm.
Dáng vẻ nghịch ngợm gây sự này khiến Lạc Vân Thanh vừa yêu vừa hận. Nhưng chờ tới lúc đi tới nhà ma Henry lập tức ngừng chơi, nhìn các bạn nhỏ khác đuổi theo người bí đỏ đòi kẹo, dưới sự cho phép của người lớn, cùng những bạn nhỏ khác, giống như điên mà đuổi theo những người mặc áo bí đỏ, trên mặt viết ba chữ "quỷ gây sự".
Nhìn "quỷ gây sự" bị một đám bạn nhỏ quấn lấy không thể thoát thân, Lạc Vân Thanh không khỏi toát một phen mồ hôi lạnh thay hắn.
Trong lòng không thể không thể không cảm thán công việc liên quan tới trẻ nhỏ đều không dễ làm!
Nhẹ không được nặng cũng không xong, không có thước đo đúng mực, chọc con nhà người ta khóc thì liền xấu hổ.
Cũng may đây đều là một đám "quỷ gây sự" kinh nghiệm phong phú, chọc các bạn nhỏ một hồi kéo lên hứng thú của bọn nhỏ liền tự cho các bạn nhỏ biểu diễn tiết mục của riêng mình, sau đó làm bộ thực vừa lòng từ trong rổ bí đỏ lấy ra một cái kẹo hình bí đỏ bên dưới cắm que nhựa khen thưởng cho bọn chúng.
Kẹo mút màu sắc tươi đẹp kích cỡ ít nhất lớn bằng mặt của trẻ nhỏ!
Nhìn thấy thế, bọn họ cuối cùng cũng biết những kẹo mút trong tay những bạn nhỏ và người lớn xung quanh là từ đâu mà có, phải biết là bọn họ lúc ấy còn định mua cho Henry, không biết mua ở chỗ nào, sau đó nhìn nửa ngày cũng không phát hiện quầy hàng bán loại kẹo này.
............
Chỉ có cảm xúc với kẹo, đối với quỷ quái không yêu thích, Henry cầm kẹo liền "trở mặt không quen biết", vô luận "quỷ gây sự" kia mời nhóc vào như thế nào nhóc cũng không chịu đi vào xem một chút, lôi kéo quần áo hai người liền muốn rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...