Leonard tới trạm không gian tinh cầu Ái Duy vào ba giờ sáng, khi hắn đi ra tài xế đã sớm chờ ở bên ngoài.
Nhìn hắn một tay kéo vali một tay xách thùng giữ ấm, tài xế hiếm khi sửng sốt một chút.
Lúc sau mới coi như không có gì xảy ra vội vàng đi lên tiếp nhận đồ vật trên tay hắn.
Ai ngờ Leonard đem vali đưa cho hắn rồi tự mình xách theo cái thùng giữ ấm mà hắn thấy cực kỳ quái dị kia lên xe.
Tuy cảm thấy quái dị, nhưng là một tài xế tận tâm, mặc kệ chủ nhân làm gì, hắn sẽ bảo trì im lặng.
Sau khi tài xế lên xe, ở góc độ Leonard không nhìn thấy, nhịn không được thông qua kính chiếu hậu nhìn hắn một cái, nhìn hắn ôm thùng đồ vật kia giống như bảo bối, trong lòng càng cảm thấy quái dị hơn.
Chẳng lẽ đây là bảo bối gì đó sao?
Nghĩ tới thân phận của Leonard, còn có thái độ coi như bảo bối đối với thùng đồ vật kia của hắn, cùng với thần thái đặc biệt như chuyện đương nhiên kia của hắn đối với mình, tài xế càng nhìn càng cảm thấy thùng giữ ấm kia nhất định đang chứa bảo bối.
Còn vì sao muốn đem bảo bối cho vào thùng giữ ấm? Này còn cần nói sao? Đặt ở thùng giữ ấm như vậy tuyệt đối là vì an toàn nha!
Càng nghĩ càng cảm thấy suy luận của mình là đúng tài xế trong lòng cả kinh, bỗng nhiên cảm thấy giờ phút này mình đang đeo trên vai trọng trách nặng nề, vì thế nhịn không được kéo lên mười hai vạn tinh thần.
Ngày thường hắn như thế nào, hiện tại tới thời điểm quan trọng, nói cái gì cũng không thể tuột dây xích.
Không biết tài xế đang nghĩ cái gì, Leonard không thể hiểu được nhìn thái độ người tài xế vốn còn đang thoải mái bỗng nhiên thay đổi một cái, tay nắm lái kia, thái độ nghiêm túc giống như không phải hắn đang lái xe huyền phù bình thường mà là đang chở hạnh phúc và an toàn của 10 triệu người trên máy bay chiến đấu ngoài chiến trường!
Leonard: ??
Hắn không rõ mình chỉ là đi về một chuyến mà thôi, vì sao lại cảm giác người lưu thủ ở tinh cầu Ái Duy hoặc nhiều hoặc ít đầu óc đều xuất hiện một chút vấn đề vậy nhỉ?
...........
Xe huyền phù đi rất ổn, khi tới Thất Ngôn, tài xế mang theo bao tay trắng thật cẩn thận mở cửa xe, thận trọng cung tiễn Leonard ra rồi mới nhịn không được chào một cái lễ, dõng dạc nói: "Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ."
Sau khi nói xong Leonard còn không kịp phản ứng, liền nghe được bên cạnh có người "phụt" cười một tiếng.
Sau khi cười xong còn hướng về phía Leonard nói: "Lão đại, tài xế này của cậu thực thú vị nha."
Giọng điệu trêu chọc đầy quen thuộc, Leonard không cần quay đầu nhìn cũng biết là ai, vì thế vốn đang muốn nói với tài xế một câu anh nghĩ quá nhiều, hắn cũng không quay đầu lại liền rời đi, chỉ sợ bị quấn theo.
Nhưng mà hiện thực rất đáng buồn, hắn còn chưa kịp đi xa, Garfield ở phía sau liền đi theo.
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
UmorismoTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...