Chương 134 +135 #

4.8K 432 12
                                    

Chương 134: Người không may mắn

Nghe Lạc Vân Thanh nói xong tất cả mọi người dưới khán đài đều hoảng hốt mà vượt qua.

Bọn họ bị Lạc Vân Thanh ném cho hai quả "bom" cho tới bây giờ còn chưa hoàn hồn lại được, chỉ có thể một bên trong lòng vô hạn tuần hoàn cái câu "200 căn hộ...."

Sau đó ánh mắt thất thần nụ cười ngờ nghệch nhìn đám người trên sân khấu chơi trò chơi. Vô hồn nhìn khách mời bịt hai mắt sờ sờ đồ vật trong hòm bị đồ vật bên trong dọa sợ tới mức thét chói tai, vô hồn nhìn bọn họ người tả ta vẽ ta đoán làm trò chọc cười, ngay cả khi xem tiết mục "Bạn đoán, bạn đoán, bạn đoán xem" được hoan nghênh nhất của chương trình Giải trí ngày cuối tuần, mặt đám người dưới khán đài vẫn thất thần ngờ nghệch, cùng lắm là thêm tí vỗ tay máy móc, trạng thái hồn bay lên vũ trụ kia khiến đám người tổ chương trình đau đầu không thôi.

Vì thế khi nghỉ giải lao cảm thấy cứ tiếp tục như vậy là không được, đạo diễn chương trình tìm ba vị MC, hi vọng bọn họ lát nữa chơi trò đập trứng vàng có thể khiến bầu không khí sinh động một chút.

Không khí sinh động? Đầu óc đều bị những thứ khác lấp đầy rồi không khí có sinh động thế nào cũng vô dụng, nhưng mà tổ chương trình yêu cầu thì bọn họ có thể làm gì được bây giờ? Chỉ có thể cười khổ mà đáp ứng.

Có điều tuy đã đáp ứng, nhưng cũng không ai dám cam đoan, chỉ liên tục bảo đảm sẽ tận lực kéo lại lực chú ý của khán giả về mà thôi.

"Lạc Vân Thanh này có bệnh à?" Nếu không thì sao lại vô duyên vô cớ khoe ra tài sản của mình? Lại còn nói khoa trương như vậy, giống như kể truyện cổ tích vừa nghe đã thấy rất giả, đám khán giả cũng không biết tại sao cư nhiên lại tin tưởng cậu ta, Phạm Tiểu Tiểu cảm thấy khó có thể tin.

Nói tới đây liền không thể nói một chút về người tên Phạm Tiểu Tiểu này, người này lấy tên thật sự là không sai, tính cách cô ả thật sự nhỏ nhen như lỗ kim, lúc trước bởi vì vấn đề hot search đơn phương coi Lạc Vân Thanh là đối thủ, cho tới bây giờ cô ả nhìn thấy Lạc Vân Thanh còn coi như mắt không phải mắt mũi không phải mũi.

"Im miệng" Nhìn Phạm Tiểu Tiểu cho dù có nổi tiếng hơn rất nhiều nhưng vẫn ngu xuẩn như lúc trước, lửa trong lòng quản lý Lý như sắp toát ra, vội vàng kéo cô ta qua một bên, vẻ mặt nghiêm túc cảnh cáo.

Ở đây có ai không phải là nhân tinh? Phạm Tiểu Tiểu này căn bản lười che giấu thái độ, ai cũng biết cô ta không thích Lạc Vân Thanh! Nhưng nơi này là giới giải trí, không phải trường học của anh, càng không phải là nhà của anh, không thích ai liền biểu hiện ra mặt? Đây là hành vi ngu xuẩn nhất.

Huống chi hiện tại Lạc Vân Thanh chính là sự kiêu ngạo của Liên bang, có thể khiến người tùy ý ghét bỏ tới ghét bỏ đi sao? Anh coi mấy chục triệu fan của người ta trên Thiên bác cùng với phóng viên giới giải trí là vật trang trí sao?

Khó lắm mới có được chút tiếng tăm, liền muốn làm bản thân ngu mà chết?

"Chị Lý em...." Phạm Tiểu Tiểu muốn giải thích, nhưng quản lý Lý cũng không dám cho cô ta có cơ hội giải thích.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ