Chương 198 + 199 #

3.8K 288 12
                                    

Chương 198: Kế hoạch của vợ chồng Horae

Thế nhân đều nói có tiền có thể sai sử cả ma quỷ, nhưng lúc phải xuất lực thì dù có cho tiền thì vẫn phải xuất lực như cũ.

Đáng ăn mừng chính là hôn lễ của Lạc Vân Thanh và Leonard có vị trưởng bối Alice này nguyện ý hỗ trợ, cho nên ngoại trừ lúc đầu vì không quen có chút luống cuống tay chân ra, một tháng sau hai người đã có thể thuần thục xử lý các loại sự việc.

"Các con chụp xong ảnh cưới chưa?" Alice lười biếng ngồi trên sô pha, không hề có chút phong thái ưu nhã của phu nhân quyền quý.

Aiz, thật là thoải mái! Không có việc gì, hôm nay là ngày Alice cảm thấy thoải mái nhất trong suốt một tháng qua.

Nhìn quầng thâm thể hiện sự mệt mỏi trên mắt Alice, Lạc Vân Thanh đang ngồi ở cạnh cô đứng lên, nhẹ nhàng đi qua, sau đó thân mật đấm đấm bả vai cho Alice: "Chụp xong rồi ạ, ảnh chụp cũng chọn xong rồi."

Lạc Vân Thanh hiếu thuận Alice đương nhiên vui vẻ, nhưng cô cũng không phải là một mẹ chồng thích lăn lộn người khác, trong nhà cũng không phải không có ghế mát xa, làm gì cần Lạc Vân Thanh phải động tay hỗ trợ, vì thế Alice không cho cậu phục vụ mình, vẫy tay cho Lạc Vân Thanh ngồi lại trên sô pha nghỉ ngơi.

Nhìn Lạc Vân Thanh ngoan ngoãn ngồi xuống, Alice nhìn thế nào cũng thấy thuận mắt, dù sao càng là loại thời khắc bận rộn này càng có thể nhìn ra một người có đáng tin cậy hay không, chỉ một tháng trôi qua mà thôi, có Leonard và Warren ở bên cạnh để so sánh, sự yêu thích của Alice đối với Lạc Vân Thanh lại dần dần tăng lên, đến bây giờ lại càng coi con trai nhà mình thành bùn đất.

"Hai cha con Warren và Leonard không đáng tin cậy liên lụy con cũng bị ảnh hưởng, may mà còn có con ở bên cạnh giúp mẹ, nếu không chắc mẹ sẽ mệt chết, nhưng mà hiện tại những việc cần cho hôn lễ đã chuẩn bị xong hết rồi, con và Leonard chỉ chờ kết hôn là được, không cần phải cứ ngốc tại nơi này, cho nên nếu con muốn ra ngoài chơi thì liền cùng Leonard ra ngoài chơi, thả lỏng một chút đi." Là người từng trải, Alice hiểu được cái gì gọi là hội chứng sợ hãi trước hôn nhân, cho nên cô tán đồng hai người ra ngoài chơi, như vậy khi kết hôn sẽ không còn thấp thỏm.

Vì thế Alice vỗ vỗ tay Lạc Vân Thanh, vô cùng khẳng khái quyết định thả người.

Đối với điều này, Lạc Vân Thanh thầm thở phào nhẹ nhõm một hơi, sau đó không khỏi cao hứng nở nụ cười.

Mới vừa đi ra khỏi phòng thí nghiệm liền bận rộn đủ chuyện lặt vặt cho hôn lễ mất cả tháng trời, Lạc Vân Thanh cảm thấy người làm bằng sắt cũng không chịu nổi, lại không đi thả lỏng cậu cảm thấy mình sắp nổi điên.

Nhưng khi nhìn Alice cẩn thận xử lý các hạng mục công việc trong hôn lễ của hai người bọn họ, là một trong hai nhân vật chính Lạc Vân Thanh lại ngượng ngùng phủi tay làm chưởng quầy, cho nên chỉ có thể nhẫn nại tính tình mà ở lại.

Mỗi khi cần cưỡng ép bản thân cậu đều vô cùng hâm mộ những người du lịch kết hôn!

Đăng ký xong tìm bạn bè thân thích mở hai bàn ăn, ăn xong bữa cơm kia hai người thu thập hành lý đi du lịch, du lịch trở về lại kết hôn, thuận tiện hưởng thụ tuần trăng mật, như vậy thật tốt!

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ