Chương 210 + 211 #

5K 336 61
                                    

Chương 210: Lễ trao giải 

Lĩnh vực y học là lĩnh vực mà mỗi người hoặc ít hoặc nhiều sẽ chú ý tới, vì lĩnh vực này liên quan tới đảm bảo an toàn cho sinh mệnh của dân chúng, cho nên ở phương diện nào đó giải thưởng y học Rohr đúng là khiến người chú ý hơn giải thưởng Noah. Hơn nữa năm nay danh sách đề cử của giải thưởng y học Rohr còn có Nước thuốc hi vọng được xưng là có thể đánh bại bệnh gen. Cho nên giải thưởng y học Rohr năm nay được toàn dân thảo luận là một việc hiển nhiên.

'Tôi đã nói danh sách đề cử giải thưởng Rohr năm nay vì sao lại công bố sớm như vậy, thì ra nó muốn tổ chức sớm.'

'Tổ chức sớm? Có phải có chỗ nào xảy ra sự cố gì không? Không phải giải thưởng Rohr vẫn luôn cố định thời gian tổ chức sao? Sao năm nay lại tổ chức sớm thế?'

'Lầu trên nếu không biết có thể bỏ thời gian lên mạng tìm hiểu một chút, giải thưởng Rohr là không có thời gian tổ chức cố định, theo tôi được biết, trước kia giải thưởng Rohr cũng không như vậy, nó chỉ cố định tháng, ở trong tháng đó sẽ thông báo người được vào danh sách đề cử, sau đó thương lượng ngày tốt liền có thể tổ chức.'

'......Không phải chứ? Một giải thưởng y học quan trọng như vậy mà thời gian tổ chức lại có thể tùy hứng như thế sao? Chẳng lẽ đây là....thôi, không nói những điều này nữa, tôi chỉ muốn biết giải thưởng Rohr năm nay có thể theo trào lưu mà tiến hành truyền hình trực tiếp hay không? Rất muốn nhìn khoảnh khắc Lạc Vân Thanh nhận giải! Chắc chắn đẹp đến bùng nổ.'

'Sao ông biết Lạc Vân Thanh nhất định sẽ đạt giải? Tuy tôi cảm thấy cậu ta đúng ra lợi hại, nhưng người được tiến vào danh sách đề cử giải thưởng Rohr không thiếu những người đức cao vọng trọng, người ta cũng rất có thực lực có được không? Cho nên Lạc Vân Thanh cũng không nhất định có thể đạt giải?'

'......'

Không biết bắt đầu từ lúc nào, nhóm anti fan vốn đã yên lặng lại bắt đầu sống động lên, tuy vì nguyên nhân nào đó bọn họ không dám nói ra những lời lẽ ác độc, những giọng điệu âm dương quái khí kia vẫn rất dễ dàng khiến người nhìn ra thân phận của bọn họ.

Nhưng lần này không cần các fan bình thường đi đánh trả, thấy người như vậy, nhóm fan vốn chuyển từ anti fan trước kia mà thành của Lạc Vân Thanh trực tiếp đi lên chiến đấu, cứ gọi là chiến đấu điên cuồng, một giờ sau thiếu chút nữa khiến người tức chết.

Phải biết rằng đám fan mới gia nhập này trước kia đều là anti fan sức chiến đấu dũng mãnh, năm đó bọn họ dưới cục diện gian nan còn có thể lấy sức mạnh bản thân chống cự với thiên quân vạn mã fan của Lạc Vân Thanh mà không rơi xuống thế hạ phong, hiện tại bởi vì Nước thuốc hi vọng mà chuyển từ anti fan sang fan, có các fan khác của Lạc Vân Thanh chi viện, sức chiến đấu cứ gọi là thẳng tắp mà bay lên, trình độ không dễ chọc đáng sợ đến mức ngay cả những fan não tàn của vô số các minh tinh cũng không dám dính vào, chỉ sợ dính vào rồi sẽ xảy ra chuyện.

Nhưng may mắn chính là, tuy quản lý đám fan độc đáo này có chút khó khăn hơn những fan bình thường khác, nhưng bọn họ vẫn chịu quản lý, vì thế hội trưởng fan club của Lạc Vân Thanh có thể nói là lau một phen mồ hôi lạnh.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ