Chương 178+ 179 #

3.9K 308 25
                                    

Chương 178: Đề cử giải thưởng Noah

Chất lỏng sinh mệnh thực vật mang tới tài phú cuồn cuộn không ngừng cho Lạc Vân Thanh, mà hiện tại Chất lỏng gen thực vật bán ra, tốc độ tiêu tiền của cậu tuyệt đối không thể vượt qua tốc độ tích lũy tài phú.

Vì thế tiền nhiều không biết làm gì, Lạc Vân Thanh cực kỳ hào phóng tăng lên kim ngạch làm từ thiện mỗi tháng, thậm chí còn nặc danh gửi tới hiệp hội bảo hộ hành tinh mẹ một khoản tiền khổng lồ, sau đó lợi dụng vốn lưu động còn thừa mua hai cái tinh cầu, nhìn hai tinh cầu nhỏ phần lớn đều là nước biển tạo thành giống như Trái Đất khiến tâm tình của cậu cứ gọi là tốt không chịu được.

Chỉ là viên trợ lý bên cạnh Leonard bị gọi tới hỗ trợ xử lý mua tinh cầu vẻ mặt đầy phức tạp.

Người bên ngoài đều nghị luận Lạc Vân Thanh này tốt số, không biết tu luyện phúc khí từ bao giờ lập tức bay lên cành cao làm Phượng Hoàng, dễ dàng gả vào nhà Horae như vậy, không chút tốn công liền trở thành đỉnh cấp hào môn.

Trước kia trợ lý còn rất tán đồng ý kiến này, nhưng hiện tại hắn chỉ muốn cười lạnh.

Còn bay lên cành cao làm Phượng Hoàng? Người ta vốn dĩ chính là Phượng Hoàng rồi! Hơn nữa là Phượng Hoàng còn giàu hơn cả Leonard!

Ai nói nghiên cứu khoa học không có tiền! Toàn CMN là lời chó má, chỉ cần làm ra một thành quả, làm cái gì cũng không tới tiền nhanh bằng người ta làm nghiên cứu khoa học, lại nhiều hai cái thành quả hoàn toàn đủ mấy thế hệ người nằm trên núi vàng núi bạc mà hưởng thụ, này còn không có tiền?

Dưới cái nhìn của hắn, Leonard đây là chó ngáp phải ruồi, cưới một ổ vàng về nhà.

Nhìn người ta mua tinh cầu giống như mua đồ ăn muốn mua liền mua, không mang theo một chút do dự nào hết, liền biết cậu có không ít tiền!!

Đương nhiên đây còn không phải là điểm mà trợ lý bội phục nhất ở cậu, điều khiến hắn bội phục nhất chính là Lạc Vân Thanh cư nhiên có thể mấy năm liền đều đều như vắt tranh kiên trì làm từ thiện, hơn nữa còn không lấy điều này để mưu lợi cho tên tuổi.

Khoảng tầm 1 tỷ đồng Liên bang từ thiện thôi mà ~~

Nếu là người khác chỉ sợ là đã sớm khoe nổ nóc rồi đi? Cũng chỉ có Lạc Vân Thanh, bình tĩnh giống như không có việc gì.

......

"Lạc thiếu, đêm nay Noah thưởng sẽ công bố danh sách đề cử, ngài có khẩn trương không?" Anh trợ lý cao to trước mặt Lạc Vân Thanh hiển nhiên không đủ bình tĩnh, đối mặt với loại giải thưởng chỉ có thể nghe trong bản tin thời sự này của giải thưởng Noah, đối với hắn mà nói chỉ nhắc tới thôi cũng thấy cả người nhiệt huyết sôi trào.

Nghe vậy, Lạc Vân Thanh đang thưởng thức tiểu tinh cầu xanh mênh mang quay đầu lại, như khó hiểu "a" một tiếng.

"Lạc thiếu, Noah thưởng! Chính là giải thưởng đại danh đỉnh đỉnh Noah thưởng ấy! Người đoạt giải sẽ được viết tên trong sách giáo khoa Noah thưởng!" Hai mắt trợ lý sáng lên.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ