"Vừa rồi mọi người có nghe được tiếng gì không?" Những lời này tuy là hỏi mọi người, nhưng khi Lạc Vân Thanh hỏi lại chỉ nhìn Tần Tử Mặc, khiến cho Tần Tử Mặc có chút không thể hiểu được.
Vì thế hắn dừng động tác trong tay, Tần Tử Mặc đúng là không nghe thấy gì, vì thế lắc đầu, thành thật nói: "Không nghe thấy gì, cậu nghe nhầm à?"
Nào biết mình vừa nói lời này ra xong, Leonard ngồi phía đối diện nhìn mình như nhìn thằng ngu.
Tần Tử Mặc: "......" Vì sao mọi người đều nhìn tôi như vậy?
Nhưng không có ai trả lời hắn, cuối cùng vẫn là Henry thấy hắn đáng thương nói cho hắn câu trả lời.
Trong miệng Henry còn có cơm, cẩn thận nhai hồi lâu mới đem cơm nuốt xuống, nuốt xong sờ cái bụng nhỏ của mình sau đó nghiêng đầu nhìn Tần Tử Mặc bên cạnh nói: "Anh Tử Mặc, vừa rồi là điện thoại của anh kêu."
Khoan đã? Điện thoại của mình?
Đại diện Văn? Lập tức trong đầu Tần Tử Mặc xuất hiện ba chữ này, sau đó.....hoàn toàn không khẩn trương, nên làm gì thì làm cái đó.
Henry nghi hoặc nhìn hắn, không phát hiện hắn có bất cứ ý định tiếp nhận cuộc gọi gì: "Anh Tử Mặc, anh không nhận điện sao?"
Hắn đúng là không định nhận cuộc gọi này, phải biết là người đại diện của hắn tìm hắn chỉ có vài việc, nếu không phải khuyên hắn nhận bộ phim kia thì chính là nói về công việc, hắn không muốn vào lúc ăn cơm còn phải nhận tin tức về công việc, dù sao mặc kệ là gì hắn cũng không thích là được.
Nhưng hắn cũng không thể như vậy nói cho đứa nhỏ, vì thế Tần Tử Mặc nở một nụ cười xán lạn với người đặt câu hỏi Henry, tùy tay xoa xoa tóc nhóc, không thèm để ý nói: "Đó là giới thiệu hàng."
Không phải là giới thiệu hàng sao? Vẫn luôn giới thiệu công việc cho hắn.
"Giới thiệu hàng là gì ạ?" Đối với cái từ mới này, Henry thực cảm thấy hứng thú.
Henry còn nhỏ không hiểu cái gì là giới thiệu hàng, cũng không biết vì sao anh Tần Tử Mặc nói tới giới thiệu hàng lại có biểu tình nghiến răng nghiến lợi như vậy, nhưng không ngăn nổi lòng hiếu kỳ của nhóc.
Tần Tử Mặc thở dài một hơi, dùng giọng điệu lừa gạt trẻ con nói: "Giới thiệu hàng là thứ không tốt."
"Thứ không tốt?" Henry như suy tư gì đó gật gật đầu.
Sau đó nói tiếp: "Cho nên bởi vì giới thiệu hàng là thứ không tốt, cho nên khi giới thiệu hàng tìm anh Tử Mặc anh mới không vui sao?"
Không biết Henry nơi nào tìm được cái logic này, nhưng không ảnh hưởng Tần Tử Mặc chấp nhận những lời này, vì thế hắn cho Henry một ánh mắt thức thời, thật vui vẻ trả lời một câu: "Không sai chính là như vậy."
Lý do này lừa trẻ nhỏ còn được, nhưng những người khác sẽ không tin chuyện ma quỷ của Tần Tử Mặc, nhưng thấy hắn và Henry ông nói gà bà nói vịt nói đến cao hứng, bọn họ cũng không nói gì thêm.
Dù sao Tần Tử Mặc lớn như vậy rồi, còn không biết sự tình nặng nhẹ hay sao? Hắn có thể nói như vậy, vậy chắc chắn chứng tỏ đối phương không phải người quan trọng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...