Edit: Bilun
"Gói toàn bộ?" Người hướng dẫn mua cho rằng mình nghe nhầm, không tự chủ lặp lại một lần nữa lời Lạc Vân Thanh nói vừa rồi, ngữ khí tràn đầy không tự tin.
GUI đều là hàng xa xỉ, mà giá tiền cũng không rẻ, tuy mấy bộ mà cậu chọn kia chỉ là giá cơ bản, nhưng một bộ ít nhất cũng 20.000 đến 30.000. Tổng cả chỗ này không sai biệt lắm 20 bộ, đại khái cần 600.000 đồng Liên bang.
Tuy kém xa so với hàng cao cấp xa xỉ, nhưng một lần mua sắm hết 600.000 đồng Liên bang cũng thực trâu bò, nhìn ánh mắt mê tít của người hướng dẫn mua đằng kia thì biết.
Sao không phải là mình đứng bên đó chứ nhỉ?
600.000 đồng Liên bang, mình ít nhất có thể lấy 10.000 đồng tiền hoa hồng. Hơn nữa quan trọng nhất chính là nếu phục vụ tốt có thể tạo cái quen biết, nhìn đã biết là người không thiếu tiền, nếu có thể biến cậu thành khách quen đó chính là kho bạc cuồn cuộn không ngừng.
"Cậu cầm mấy món này là không cần?" Đường An lại lần nữa hoài nghi nhân sinh, không phải là cậu ở chỗ cô bên kia tới sao? Hiện tại chủ nông trường và chủ trại chăn nuôi đều có nhiều tiền như vậy sao?
Đường An lập tức cảm thấy bản thân chính là một khẻ nghèo kiết xác.
"A, 600.000 đồng Liên bang liền coi là người giàu có? Tỉnh lại đi, nơi này có ai là không có đâu."
Giọng nữ trào phúng lại lần nữa vang lên, hơn nữa không biết có phải Lạc Vân Thanh ảo giác hay không, cứ cảm thấy giọng nói này mang theo chút chua chua.
............
"Diana cô đủ rồi đấy, sao chỗ nào cũng thấy cô vậy, người ta mua đồ liên quan rắm gì đến cô, cô cũng có tiền như vậy thì cũng thử mua 500.000 thử xem." Đường An cảm thấy Diana quả thực có độc, cả ngày xem thường cái này cái kia, thực tế bản thân cũng không có bao nhiêu lợi hại.
Cha mẹ hai bên quen biết, lúc trước cô liền cả ngày thổi phồng bản thân học tập có bao nhiêu lợi hại, làm hại Đường An thiếu chút nữa bị cha mẹ hỗn hợp đánh đôi, kết quả về sau thi cũng chỉ đậu học viện Mộc Dịch (cũng gọi là đại học Mộc Dịch). Tuy cũng là trường đại học top 10 Liên bang, nhưng so với học viện Liên bang đệ nhất còn kém xa.
"A, cậu cho rằng tôi là cậu sao, lòe thiên hạ, tôi muốn mua liền mua, không muốn mua thì không mua." Diana cũng không ngốc, căn bản không rơi vào cái bẫy lộ liễu này của Đường An. Nhưng có thể bởi vì đấu võ mồm bị thua, sắc mặt có chút cương cứng, cầm hai bộ quần áo trên tay chưa kịp nhìn giá liền chạy tới quầy thanh toán.
"Tổng cộng là 257.800 đồng Liên bang."
"......"
Giá cả vượt qua dự kiến, Diana có chút hối hận vừa rồi không xem giá liền chạy tới tính tiền, nhưng nhìn ánh mắt hài hước phía sau của Đường An, cúi đầu lấy ra thiết bị đầu cuối. Người hướng dẫn mua tươi cười đầy mặt lấy ra một cái máy, đem hóa đơn phát tới thiết bị đầu cuối của Diana, sau đó chờ nàng trả tiền.
Số dư không đủ!
Thiết bị đầu cuối nhắc nhở khiến sắc mặt Diana tái nhợt, tài khoản của cô vốn dĩ có 260.000, nhưng cô quên mất vừa rồi mình mua một bộ mỹ phẩm dưỡng da giá 10.000, hiện tại không đủ phải làm sao bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...