Chương 106: Không tử tế #

6K 478 17
                                    

Chờ đám người chọn xong phòng, Lạc Vân Thanh cho bọn họ thời gian một tuần để tu chỉnh, một tuần sau chính thức đi làm.

Vốn dĩ còn cho rằng mọi người sẽ về nhà, một tuần sau lại tới, rồi mới chậm rãi bố trí phòng, Lạc Vân Thanh kinh ngạc phát hiện phần lớn mọi người cư nhiên trở về hai ngày đã quay lại, sau đó trầm mê vào công việc trang trí phòng ở không thể tự kiềm chế.

Đối với loại sức lao động đưa tới cửa này Lạc Vân Thanh đương nhiên hoan nghênh, còn vấn đề bọn họ đang trong thời gian nghỉ ngơi?

Không sao, đây không phải mọi người đều rảnh sao, không thể đi làm cả một ngày, vậy buổi sáng có thể là được, đi làm nửa ngày cũng không được? Vậy một ngày ba bốn giờ nhàn rỗi chắc chắn có thể lấy ra chứ!

Nếu cái này còn không được?

À! Chúng tôi là đi làm chính thức mới bắt đầu bao cơm, anh còn chưa đi làm thì cứ tự mình nhìn người đi làm đi nhà ăn ăn cơm nhé!

Thủ đoạn gì cũng không đáng tin cậy bằng chiêu trò mỹ thực, mọi người vốn còn đang biếng nhác, dưới tay mỹ thực, đặc biệt là mỹ thực có hạn mức cung ứng liền giống như bị tiêm thuốc kích thích, tinh thần diện mạo rực rỡ hẳn lên, chỉ kém mỗi việc khắc chữ lên sau gáy 'tôi yêu công việc, đi làm khiến cho tôi vui sướng.'

Là một nông trang, Lạc Vân thanh cũng không định biến Phúc trang của mình thành "sắc thái rực rỡ". Cây công nghiệp quý ở phẩm chất chứ không quý bởi số lượng nhiều, ngoài rau củ cung ứng trong Phúc trang, Lạc Vân Thanh chỉ chọn vài loại rau củ để tiến hành gieo trồng. Ngoài ra chính là hoa hồng Thiên Diệp, nha đam và mướp hương ba loại thu hoạch, cây ăn quả thì trồng đào, quế và cây Rhino là chính, những cây ăn quả khác mặc dù Lạc Vân Thanh có trồng, nhưng cũng chỉ trồng hai ba gốc để mình ăn thôi, thật đúng là không muốn trồng nhiều để bán ra ngoài.

Phúc trang xây dựng xong Lạc Vân Thanh cuối cùng cũng có thể đại triển quyền cước, lấy ra máy móc nông nghiệp được Edward đặt ở kho hàng, Lạc Vân Thanh cho người đi xới đất.

Cây giống hoa hồng Thiên Diệp của Điền Vũ Chân đúng là rất tốt, có dị năng của Lạc Vân Thanh tác động thêm, sau khi trồng ra khác biệt rất lớn với những giống hoa hồng khác, nó thoạt nhìn có một loại linh khí độc đáo, có vẻ rất tinh thần, ngoài ra mùi của nó đặc biệt dễ ngửi, người nhìn thấy đều âm thầm cảm thấy kỳ lạ.

Nói thật nếu không phải Lạc Vân Thanh làm ra "chất lỏng sinh mệnh thực vật", hoa hồng ở Phúc trang có tình huống dị thường như vậy nhất định sẽ bị người phát hiện!

Nhưng hiện tại!

Mọi người cũng chỉ thấy hiếu kỳ mà cảm thán một tiếng, sau đó nên làm gì thì làm đó.

Còn sinh trưởng đặc biệt tốt? Đây không phải là đương nhiên sao? Người ta đều có thể phát minh ra chất lỏng sinh mệnh thực vật, còn không thể đem thứ này trước tiên dùng ở nông trang của mình sao?

Phải biết là khi xem tin tức, những người kia ca ngợi về chất lỏng sinh mệnh thực vật cứ gọi là cao không chịu nổi, cây Lạc Vân Thanh trồng phát triển tốt, còn không phải là một quảng cáo sắc nét cho cái chất lỏng sinh mệnh thực vật này sao?

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ