"Mọi việc xong rồi chứ?"
Tần Tử Mặc cầm một ly rượu vang đỏ trên tay, ngồi ngả nghiêng không chút hình tượng ở trong phòng nghỉ riêng của khách sạn Nguyệt Loan.
"Vâng thưa thiếu gia."
Người duy nhất nhìn thấy dáng ngồi này của hắn là vị giám đốc khách sạn vừa mới giúp Leonard phục vụ qua, nhìn thấy dáng ngồi của thiếu gia nhà mình giờ phút này trong lòng không gợn sóng chút nào, trên mặt mang theo nụ cười cung kính nói.
"Anh có dựa theo phân phó của tôi gọi Leonard là thiếu gia không?"
"Có ạ."
Lườm vị cấp dưới vẻ mặt không thú vị trước mắt, tần Tử Mặc hỏi tiếp: "Bên kia có xảy ra chuyện gì thú vị không?"
Nghe thấy câu hỏi như vậy, giám đốc không chút thay đổi thần sắc nói: "Người xung quanh sắc mặt thay đổi rất nhiều."
"Hả?"
Điều này khiến Tần Tử Mặc cảm thấy hứng thú, bảo hắn miêu tả lại kỹ càng tỉ mỉ cho hắn một phen.
Tuy nghĩ cũng biết cốt truyện như vậy chắc chắn rất sảng, rất vả mặt, nhưng hắn không có cơ hội chứng kiến tận mắt, nhưng nghe người khác nói để đỡ ghiền cũng được!
Biết tính cách thiếu gia nhà mình, vị giám đốc kỹ càng tỉ mỉ đem sự tình vừa rồi miêu tả một phen.
Nhưng có lẽ kể chuyện xưa cũng là một loại thiên phú hiếm thấy, vị giám đốc này rõ ràng không có thiên phú như vậy, thậm chí đừng nói thiên phú, ngay cả trình độ của người bình thường hắn cũng không làm được. Cư nhiên có thể đem một câu chuyện vốn dĩ rất thú vị nói thành nhạt như nước ốc, quả thực chính là đang báo cáo công việc.
Tần Tử Mặc: "......" Không biết nên phỉ nhổ như thế nào.
Vốn dĩ ngay từ đầu cảm thấy rất hứng thú, Tần Tử Mặc nghe xong miêu tả, hiện tại không còn chút hứng thú nào, cuối cùng thậm chí nhàm chán đến mức ngắt lời hắn, tự mình trở lại sảnh yến hội.
Tuy tụ hội cũng thực nhàm chán, nhưng cũng thú vị hơn cái này nhiều!!
Tần Tử Mặc vào sảnh yến hội, đám người còn đang lười nhác chung quanh lập tức vây lại, bọn họ giống như Tần Tử Mặc đều là phú nhị đại ăn không ngồi rồi, lạc thú trong đời ngoại trừ chơi chính là tìm các loại việc vui, đương nhiên bọn họ khác với Tần Tử Mặc, bởi vì bọn họ không giống Tần Tử Mặc còn một phần công việc ở giới giải trí, cho nên thời gian nhàn rỗi càng nhiều.
"Tần thiếu vừa mới đi chỗ nào vậy? Tìm một vòng cũng không tìm thấy anh." Một thiếu niên mắt đào hoa bưng một ly rượu, chán chường ngồi ở bên cạnh hắn ngụm có ngụm không uống rượu, tuy là ngồi, nhưng hai mắt lại không yên phận tìm kiếm con mồi khắp nơi.
"Chơi mệt liền chạy tới phòng nghỉ thôi."
Tần Tử Mặc cười nhạo một tiếng, hắn mới không ngốc như vậy, nếu dễ dàng bị người sắp đặt như vậy, hắn còn gọi là Tần Tử Mặc sao? Sợ là bị gọi là Tần đại ngu ngốc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...