Edit: Bilun
Vì Lạc Vân Thanh, Leonard thái độ khác thường đợi ở trường học tới khai giảng, ngay cả về nhà một chuyến cũng không có.
Nếu không phải mười mấy ngày nay hai người chậm rãi quen thuộc, một số tình huống cơ bản đều hiểu biết hết, thì Lạc Vân Thanh chắc chắn cho rằng hắn cũng giống mình là từ tinh cầu xa xôi tới, nếu không nếu là người địa phương tại sao không về nhà chứ?
Nhưng đúng là.....Leonard không có về nhà.
Là sinh viên khoa nghiên cứu vũ khí, không biết những sinh viên khác của khoa này như thế nào, nhưng dụng cụ của Leonard cũng không ít.
Từ khi quyết định chuyển tới đây trước, liên tục nhiều ngày, mỗi ngày đều có người dọn một số máy móc loại nhỏ lại đây, căn phòng vốn dành cho khách đã bị hắn trưng dụng, biến thành phòng làm việc loại nhỏ, mà người máy dọn vệ sinh Lạc Vân Thanh tâm tâm niệm niệm cũng được Leonard làm ra, người máy này đặc biệt khéo léo, tạo hình hoàn toàn không giống người máy, cho nên chỉ cần ở biệt thự sử dụng cẩn thận, khả năng bị phát hiện rất thấp. Làm xong người máy, Leonard lại bắt đầu thiết kế một ít đồ.
Đương nhiên, vì tị hiềm, từ sau khi phòng cho khách biến thành phòng làm việc, Lạc Vân Thanh liền chưa tiến vào qua, cho nên cũng không biết hắn thiết kế cái gì, nhưng thấy bạn cùng phòng còn chưa khai giảng cũng đã bận rộn như vậy , Lạc Vân Thanh trưng cầu ý kiến của Leonard, đem hoa nhỏ trong hoa viên của biệt thự nhổ hết, muốn đổi thành trồng rau và cây ăn quả.
Cây giống và và hạt giống đều là do Bulma gửi từ tinh cầu Nông nghiệp tới đây, sau đó được Lạc Vân Thanh dùng dị năng cải tạo qua.
Sau khi cải tạo xong, Lạc Vân Thanh liền đem mấy mầm cây nhỏ kia trồng dọc theo tường vây biệt thự, mà hạt giống được cậu rải trong hoa viên.
Bình thường mà nói, cây giống và hạt giống đều có tỷ lệ sống nhất định, dựa theo tình huống trước mắt của tinh tế, thực vật rau củ bản thổ của tinh cầu xác suất sống sót một nửa đã không tồi rồi, nhưng thực vật Lạc Vân Thanh mang tới từ tinh cầu Nông nghiệp cư nhiên lại sống toàn bộ, hơn nữa vừa mới gieo xuống mấy ngày đã lớn lên xanh mướt, cảm giác sức sống bừng bừng, từ nơi này liền có thể nhìn ra được chúng nó đặc biệt thích ứng với thổ nhưỡng nơi này.
Dị năng loại bỏ tạp chất thực vật của Lạc Vân Thanh ngoài việc có thể khiến thực vật phát triển theo hướng càng tốt hơn còn có thể tăng nhanh tốc độ sinh trưởng. Nếu số lượng ít, cậu nháy mắt có thể khiến nó sinh trưởng, nở hoa, kết quả, nhưng có lẽ Lạc Vân Thanh cũng sẽ kiệt sức mấy ngày không thể nhúc nhích, cho nên ngoài lúc thí nghiệm ban đầu ra, cậu liền không sử dụng nữa.
Trước kia Leonard chưa từng nghe qua có người có thể trồng rau trồng cây ăn quả ở trong sân, dù sao nếu là rau củ thật sự dễ sống như vậy, thì siêu thị đã không bán với giá đắt như thế, cho nên ban đầu hắn chỉ là dung túng cho Lạc Vân Thanh hồ nháo, nhưng không ngờ hạt giống gieo xuống thật sự mọc rễ nảy mầm, quả thực rất nhanh liền ổn định, thật sự khiến người quá ngạc nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...