Chương 74: Bắt được kẻ trèo tường
Từ lúc Phúc trang bắt đầu tu sửa bậc thang đá, người trấn Vân Quế lại thêm một câu chuyện trong lúc trà dư tửu hậu, sau khi cơm no nước đủ rất nhiều người sẽ chậm rãi đi tới xem tu sửa bậc thang đá.
Trấn Vân Quế nơi này không thiếu du khách trẻ tuổi, bọn họ nhìn bậc thang đá từng bậc từng bậc tu sửa xong, rất nhiều người đều nhịn không được mở livestream, ghi lại lại chuyện này.
Người xem trong phòng livestream cũng cảm thấy hiếm lạ, loại bậc thang đá này chỉ đẹp chứ không xài được, hơn nữa phí dụng đắt đỏ cư nhiên có người sử dụng? Đầu óc người này không phải bị hỏng rồi đi?
Nhưng theo bậc thang đá dần dần làm xong, người nói loại lời này cũng chậm rãi giảm dần, đến cuối cùng rất nhiều người hoàn toàn thay đổi thái độ, cảm thấy như vậy cũng khá tốt, ít nhất thực phù hợp với chỉnh thể phong cách của trấn Vân Quế, càng có người cảm thấy vì một hàng bậc đá này khiến cho trấn Vân Quế càng đẹp hơn. Thậm chí có người vì hàng bậc đá này, tính toán tới trấn Vân Quế du lịch, hơn nữa tính toán sơ sơ, người như vậy còn không ít.
Có người tự mình từng bước từng bước đi lên, có người lái xe huyền phù đi lên, khi ở chân núi mọi người liền cảm thấy trên núi chắc chắn rất đẹp, mà chờ lên tới núi, bọn họ mới phát hiện cảnh sắc trên núi đẹp đến bất ngờ, nhưng đáng tiếc chính là bên này có một hàng tường bao uốn lượn ngăn cách cảnh đẹp bên trong, khiến những người muốn vào tham quan cảnh đẹp không thể không dừng bước ở ngoài cửa.
Nhìn cánh cổng lớn đóng chặt, có người biết khó mà lui, nhưng người quấy nhiễu cũng không ít, tuy biết nơi này là đất tư nhân, nhưng bọn họ vẫn muốn trèo tường để tiến vào tìm hiểu đến cuối cùng.
Streamer Phi Thiên chính là một trong những người trèo tường mà vào! Nhưng vận khí không tốt vừa vào được không bao lâu đã bị bắt.
Thấy lại tóm thêm được một người, Lạc Vân Thanh cũng không biết phải nói gì mới phải, một hai ngày nay mình cũng không biết đã bắt được bao nhiêu người "lén xông vào nhà dân" như này nữa.
Tường vây cậu làm cũng không cao, chỉ tầm 2 mét, nếu là tự trèo thì cơ bản rất khó trèo vào được, nhưng nếu ngồi xe huyền phù, bọn họ có thể lợi dụng độ cao của xe huyền phù để đứng lên sau đó tự mình leo lên, như vậy thực dễ dàng có thể trèo vào được.
Vốn dĩ cậu không biết chuyện này, nhưng hiện tại lặp đi lặp lại nhiều lần bắt được người trèo tường, nghe được đủ loại phương pháp kiểu dáng trèo tường của bọn họ, cậu cảm thấy mình sắp viết được một quyển <Bàn luận về trợ giúp của xe huyền phù đối với việc trèo tường>.
Vì người ta là khách du lịch, còn là streamer đang livestream, bởi vậy tuy nói nơi này là địa phương tư nhân, nhưng dưới chân núi là trấn nhỏ du lịch, kiến trúc trên núi và dưới chân núi có chút thống nhất, cho nên người ta nói đi nhầm thì anh cũng không có biện pháp gì, cùng lắm chỉ có thể cảnh cáo một phen, sau đó liền không thể không thả người ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...