Chương 194 + 195 #

3.6K 312 30
                                    

Chương 194: Những món quà

"Chẳng lẽ cái tin tức Lạc Vân Thanh đăng lúc trước là thật? Cậu ấy và Leonard đã rời khỏi Mang tinh rồi?"

Khổ thủ mấy ngày không có bất luận thành quả gì mọi người sau khi bình tĩnh lại bắt đầu tự hỏi độ tin cậy của tin tức mà mấy ngày hôm trước Lạc Vân Thanh đăng lên Thiên bác.

Tự hỏi tới tự hỏi lui sau đó có một bộ phận nhỏ người tin, nhưng một bộ phận người khác lại vẫn như cũ cảm thấy đó là thủ thuật che mắt, thậm chí bởi vì khổ đợi không được Lạc Vân Thanh, trong lòng không muốn tin tưởng sự thật này bọn họ vẫn luôn ở trên Thiên bác tuyên bố "suy đoán hợp lý" của mình, nói có sách mách có chứng khiến quần chúng ăn dưa thiếu chút nữa tin là thật.

Vì sao lại nói là thiếu chút nữa?

Bởi vì một trong hai khối phỉ thạch đổ ra được trong lần phát sóng trực tiếp đổ thạch lúc trước - bông tuyết tử phỉ đã bị bọn họ đưa cho Alice, có lẽ bởi vì rất cao hứng Alice vừa rồi cư nhiên đã đăng một cái bức ảnh kèm theo icon miêu tả tâm tình của mình.

'Ha ha ha, tôi biết ngay Vân Thanh sẽ không nói dối! Cậu ấy nói đã về tinh cầu Thủ Đô vậy chắc chắn là đã về tinh cầu Thủ Đô, đám ngu ngốc các người không tin cậu ấy, còn chạy tới Mang tinh, đáng đời!'

'Khà khà, may mà tôi nghe theo Vân Thanh nói, suốt đêm trả vé tới Mang tinh lại, hiện tại đắc ý ở nhà nằm uống nước ngọt nhìn những người đi tới Mang tinh livestream cười ra tiếng heo kêu.'

'Hu hu hu~ Lạc Vân Thanh thực hào phóng mà, cực phẩm phỉ thạch nói đưa liền đưa, tôi nhớ rõ lúc ấy khối phỉ thạch này đều có người ra giá 1 tỷ đồng Liên bang nhỉ?'

'Tuy cảm thấy người có tiền không nông cạn như vậy, nhưng nói như thế nào cũng là lễ vật danh tác, cũng không trách được Alice lại tích cậu ta, nếu cậu ta đưa cho tôi đồ vật quý giá như vậy, tôi cũng sẽ thích cậu ấy.'

'.....'

Là một thiếu nữ thường kỳ trà trộn Thiên bác hơn nữa lại là fan của Lạc Vân Thanh, Tiểu Quang không quen nhìn những bình luận nói xấu Lạc Vân Thanh như thế nhất, nhìn những lời nói âm dương quái khí chua lòm đó không nói hai lời cười lạnh một tiếng sau đó trực tiếp mắng trở lại.

'Ha ha, những người lầu trên cũng đừng ghen tị, Alice người ta thích Lạc Vân Thanh cũng không phải vì cậu ấy đưa lễ vật quý giá có được không? Người ta thuần túy là thích con người của cậu ấy! Mặc kệ có tặng lễ vật hay không tặng lễ vật đều thích.'

Những lời này sau khi phát ra Tiểu Quang đã chuẩn bị tốt công tác khai chiến, nhưng căn bản là không có ai trả lời cô, vì thế vừa vặn có chút ba vội cô đi tới WC một chuyến, không ngờ chờ tới khi cô đi WC xong trở lại một lần nữa lên Thiên bác, phát hiện Alice cư nhiên like cho mình một cái!

Alice! Like bình luận của cô! Nữ chủ nhân đương gia của gia tộc Horae cho cô một like!

Lập tức bị chấn kinh đến không biết nói gì, Tiểu Quang không khỏi dại ra một lát, cuối cùng mừng như điên cười ra tiếng heo kêu.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ