Chương 148+149 #

4.6K 358 13
                                    

Chương 148: Trước năm mới

Bắt được thiệp mời đính hôn, nhìn thấy tên họ của người bên kia, bạn học của Lạc Vân Thanh kinh ngạc đến không khép được miệng, lại nhìn kỹ một chút phát hiện vẫn là cái tên đó, tất cả mọi người đều không dám tin tưởng xoa xoa hai mắt của mình thật mạnh, kết quả phát hiện cư nhiên vẫn là cái tên kia!

Leonard - Horae!

Đây nhất định là viết sai rồi nhỉ? Leonard không phải tên là Leonard Payne sao?

Hốt hoảng tìm Lạc Vân Thanh xác nhận, sau đó phát hiện Leonard này đúng là Leonard mà mình không thể tin được kia, mọi người ngơ ngác, sau đó một bên lòng đầy căm phẫn lên án công khai tên xấu xa lừa đảo này, một bên thảm thiết phi thân lên phòng để (thay) quần áo của mình, nhìn quần áo bên trong khóc không ra nước mắt.

Chẳng lẽ tham dự lễ đính hôn của giới hào môn đệ nhất Liên bang mà mình lại ăn mặc keo kiệt như vậy tới? Này sợ là sẽ khiến Vân Thanh mất mặt đi? Nghĩ tới đây lại càng kêu rên không thôi.

"Thằng nhóc chết tiệt này làm gì thế? Tự nhiên cơm cũng không ăn liền chạy về phòng, có tin mày còn không ra nữa mẹ ăn hết cả cơm của mày hay không? Mau đi ra ăn cho mẹ, đừng dong dong dài dài." Nói xong còn không đợi hắn ra, mẹ Thái Tử Thành đã đẩy cửa tiến vào giơ tay nhéo lấy lỗ tai con trai, vừa nhéo vừa kéo ra ngoài.

Thái Tử Thành cao to dưới 'dâm uy' của mẹ Thái liền yếu đuối giống như con gà con liên tục kêu đau: "Mẹ, mẹ, đau, đau, con ra con ra mà, mẹ buông tay trước đi."

Mẹ Thái hai tay chống nạnh: "Từ lúc nghỉ mày đã cả ngày rúc trong nhà không làm việc gì, hiện tại còn dám cơm cũng không ăn? Mọi người đang ăn cơm mày lại ném bát xuống chạy về phòng là có ý gì? Hả? Mày nói cho mẹ nghe mày là có ý tứ gì?"

Nhìn mẹ già bá đạo, Thái Tử Thành rõ ràng không phục, nhưng không thể chống lại dâm uy của mẹ già, chỉ dám lẩm bẩm tự nói: "Rõ ràng đồ ăn ba già làm nhiều, mẹ chỉ thỉnh thoảng làm một lần còn không thể ăn nổi."

Không thể ăn? Mẹ Thái tức đến bật cười, vươn tay cho một cái tát: "Mẹ vừa rồi nghe không rõ, mày lặp lại lần nữa."

Thái Tử Thành nơi nào còn dám nói nữa, liên tục xin tha, chỉ kém không quỳ xuống nhận sai, đi ra từ phòng thay đồ, vội vàng đem mẹ già lừa gạt mang về bàn ăn, hơn nữa cho ba già đang vui vẻ thoải mái ăn cơm một ánh mắt oán hận ý bảo: "Bà xã ba, ba tới dỗ đi.''

"Mày nhìn mày xem, bạn học mày mỗi một người ai cũng lợi hại như vậy, người ta nghỉ còn làm việc học hành, cố tình mày cứ ngốc chơi trong nhà, trước kia mới vừa đi vào vẫn là xếp thứ nhất, hiện tại ngay cả vị trí thứ hai cũng không giữ nổi." Mẹ Thái càng nói càng tức giận.

Thái Tử Thành ngượng ngùng cười cười không dám nói tiếp, sau đó thấy mẹ già nhà mình còn định tiếp tục lải nhải lập tức dời đi đề tài: "Mẹ, con nói với mẹ, Vân Thanh sắp đính hôn.''

Lời này vừa nói ra quả nhiên kéo lấy lực chú ý của mẹ Thái, chỉ thấy cô mở to hai mắt kinh ngạc "a" một tiếng sau đó hỏi: "Lạc Vân Thanh chính là cậu bé rất xinh đẹp đạt giải Đế thưởng ở khoa của con sao? Không phải nó còn nhỏ tuổi hơn con sao? Sao nhỏ như vậy đã đính hôn rồi?"

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ