'Cốc,cốc'
"An An à,cậu đã tắm xong chưa vậy ?Tắm lâu quá không tốt đâu đấy."
Triều An có nghe thấy giọng nữ mềm mại cất lên đằng sau cánh cửa nhưng vẫn không quan tâm lắm,cậu từ tốn bước ra khỏi bồn tắm.Cả thân thể cao ráo trần trụi nhẹ nhàng bước đi đến trước tấm gương lớn trong phòng tắm.Khẽ cụp đôi mắt ẩn chứa nét man mác buồn và trong veo như hồ nước lại,cả người bần thần ra một lúc lâu.Thực sự Triều An vẫn chưa chấp nhận được việc mình bị người con trai ấy từ chối,nhưng thêm cả việc lưu lại tại nhà một đứa con gái mình luôn khó chịu và xa lánh lại càng là một chuyện lạ lùng hơn.Không hiểu sao lúc đó mình lại nghĩ cái quái quỉ gì mà để cậu ta kéo tay mình rời khỏi đó.Cũng chưa từng lường trước việc cậu ta sẽ theo đuổi lâu tới như vậy,mặc cho mình khó chịu và tỏ ra chán ghét đến như thế nào,cậu ta dường như không hề quan tâm thì phải.Chẳng bù cho mình ngày trước,có thích cũng chỉ dám thích thầm,mà khi thể hiện tình cảm cũng chỉ lấp lửng không dám tiến xa hơn.Trầm ngâm giam mình trong dòng suy nghĩ,Triều An không biết tự lúc nào Hàn Lâm đã bước vào.
Hơi bối rối trước cơ thể đang trong trạng thái trần như nhộng của Triều An xong Hàn Lâm vẫn quyết định bước đến ôm cậu từ phía sau.
"Hửm ?"
"Là tớ!"
Triều An lại trưng ra dáng vẻ lạnh lùng,đôi mắt sắc sảo chứa đầy những tia chế giễu và chán ghét.Mạnh mẽ gạt cơ thể đang bám chặt lấy mình từ phía sau khiến cô suýt ra đằng sau,tỏ ý không vừa lòng trước sự đụng chạm mờ ám này.Nhưng Hàn Lâm tất nhiên cũng không phải một đứa dễ dàng bỏ cuộc,càng bị đẩy càng ôm chặt hơn.Từ từ đưa tay lột bỏ mảnh khăn tắm vắt vẻo trên người,để lộ cơ thể trần trụi nguyên sơ giống đối phương.
Triều An vì đang quay mặt với Lâm nên không hay biết gì,cho tới khi cảm nhận được sự ấm áp mềm mại chạm vào da thịt mình,cậu mới hoảng sợ biết rằng mình đang trong hoàn cảnh như thế nào.Làn da mát mẻ của cậu ta đang tiếp xúc với da dẻ cậu,và Triều An còn có thể cảm nhận hai khỏa no tròn ấy đang dán chặt lên lưng cậu.
Hơi nước trong phòng tắm bốc lên nghi ngút làm mờ cả mặt gương,vô tình tạo nên cảnh tượng ám muội giữa hai người con gái.
Im lặng,và mơ hồ,và những khao khát được gần gũi động chạm,đó là tất thảy những gì Hàn Lâm có thể diễn tả vào lúc này.Cô,vẫn sống chết ôm chặt cơ thể Triều An,giọng nói thì thầm nhẹ như gió nhưng vẫn có thể nghe đâu hơi thở run rẩy không ổn định.Lấy hết can đảm phá vỡ bầu không khí nặng nề,Hàn Lâm cất giọng.
"Tớ yêu An."
"Tớ yêu cậu,tớ chờ cậu những ba năm rồi..."
"Sao cậu lại im lặng thế ?Sao không nói gì hết ?!"
Từ đầu đến cuối chỉ có Hàn Lâm tự nói chẳng khác nào đang độc thoại,còn Triều An vẫn trưng vẻ mặt dửng dưng như thể mọi chuyện không liên quan đến cậu.
Chết lặng khi nhận ra sự tuyệt tình đến đáng sợ của người thương,đôi mắt của Hàn Lâm dần đỏ lên,giọt nước mắt nóng hổi chực chầu nơi khóe mắt.Đôi mắt xinh đẹp ấy giờ chứa đựng vô vàn những đau thương không thể diễn tả bằng lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Tiểu Thuyết Chung*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...