Vẫn một lời cảnh báo như cũ,cháu nào U18 tự biết r nhá =)))
*******************
Những gì mà chúng ta nhìn thấy thực ra chỉ là một giấc mơ...Trong giấc mơ vô thực đó,tôi vốn tưởng mình đã có tất cả,để rồi cuối cùng nhìn lại chỉ là những mảnh tan vỡ đã cứa nát trái tim của tôi.Vì chúng ta không thuộc về nhau,đến cuối cùng chỉ là một câu xin lỗi muộn màng cho tất cả những niềm đau tôi từng gây ra!Năm ngày trước:
"Tôi muốn đi chơii!"
Vẫn như mọi ngày hai người lại đi với nhau từ sáng tới tối,lần này họ đang đi mua sắm tại một khu trung tâm thương mại.An đi ngay sát đằng sau Lâm,trên tay cậu là hàng đống trang phục bắt mắt đủ màu sắc đủ mọi kiểu dáng từ cắt eo tới cúp ngực,tua rua...và giá trị của nó có thể lên tới 7 con số.Lâm đi lướt qua một loạt các gian quần áo,thấy cái gì đẹp mắt vừa ý lập tức không thèm nhìn lại dù chỉ một chút mà quăng ra đằng sau cho An cầm.An cười khổ,vợ nhỏ từ lúc nào lại có đam mê shopping các kiểu vô tội vạ thế này ?!Có chút bất ngờ khi Lâm đột nhiên ném vào chồng quần áo cậu đang cầm trên tay một chiếc váy ngủ bằng lụa tơ tằm đắt tiền,An lơ đãng suýt đánh rơi đống đồ rồi nhanh tay đỡ lấy toàn bộ.
"Sao vậy ?Bình thường em cũng đâu có thích đi du lịch lắm đâu hôm trước An rủ em đi Đà Lạt em bảo không muốn mà."
"Nhưng giờ tôi lại muốn đi,được chưa đồ nhiều chuyện ?!"
"..."
Trên môi cậu vẫn như cũ nở nụ cười dịu dàng với cả thế giới của mình trong khi Lâm đang xoay người và ướm một chiếc váy lên thân thể của An.An chẳng hay nụ cười của mình từ lúc nào đã trở nên đầy cưng chiều và ôn nhu như thế,và cậu cũng sẽ chẳng bao giờ biết mình sẽ phải trải qua những chuyện gì !
"Vậy thì em muốn đi đâu ???"
"Một chỗ nào đó yên tĩnh và không quá xa thành phố !"
An bần thần suy nghĩ một lúc,yên tĩnh và không quá xa ?Miên man trong dòng suy nghĩ,An không nhận ra Lâm đang nhìn mình cười ẩn ý,khoé môi kiêu hãnh khẽ giương lên rồi quay lại,như không có gì tiếp tục lựa đồ.An chẳng mảy may suy nghĩ gì cả,cậu mù quáng trong tình yêu này khi nó đến quá dễ dàng,mặc cho trước đó Lâm từng nói đến chết cô vẫn sẽ không tha thứ cho cậu.Nhưng hiện tại thì sao,An hầu như biết đã có trong tay tất cả !Bàn tay An kín đáo đưa xuống mân mê những ngón tay búp măng của người yêu,trao cho chúng một nụ hôn thật nhẹ.Lâm chỉ lặng lẽ nhìn An,bên trong đôi mắt đen chợt dấy lên những gợn sóng ắp đầy nghĩ suy mà chỉ có cô mới rõ.
Đã quá muộn để dừng lại lúc này rồi...
******************
"Đến rồi !!!Nơi này là hợp lí nhất cho cuộc vui chơi của chúng ta ngày hôm nay,em thích không ?"Điểm đến cho cuộc vui chơi của họ là một resort cao cấp ở Flamingo Đại Lải,vốn dĩ An định đưa Lâm đi chơi ở Đà Lạt nhưng cô không muốn đi xa nên An đành chọn nơi nào cách không quá xa Hà Nội,Đại Lải chỉ cách Hà Nội tầm 45 phút đi xe nên cả hai cùng đi tới đó bằng ô tô để nghỉ ngơi.Triều An phải nói rất bất ngờ trước lời đề nghị này của Lâm,cậu chắc chắn sẽ khiến buổi tối hôm đó của hai người trở nên thật đáng nhớ.Dù chỉ có hai người bọn họ nhưng An vẫn thuê một căn biệt thự rất lớn có lẽ thừa cho một hộ gia đình ở,không gian rộng rãi thoáng mát đủ yên tĩnh để không ai có thể làm hỏng buổi tối lãng mạn của cặp uyên ương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Genel Kurgu*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...