An ôm lấy người yêu,tay ôm lấy bờ vai trần trụi đồng thời nắm lấy eo Lâm.Cằm An tì sát vào đỉnh đầu thơm ngát hương của cô,cậu tham lam hôn lên tay người yêu rồi ẵm cô vào lòng như một đứa bé.Thật tuyệt khi có thể thường xuyên nhìn thế giới của mình đang say ngủ một cách yên bình,nếu như ngày nào cũng tuyệt vời như vậy thì thật là tốt.Cám ơn vì đã cho An một cơ hội để được ở bên em,An hứa sẽ không bao giờ rời xa em dù chỉ một giây một phút.Dù có phải làm gì để chuộc lại sự bù đắp cho những gì An đã tổn thương em ba năm về trước,chuyện gì An cũng sẽ làm!
Lâm tỉnh dậy trong trạng thái không mấy tỉnh táo cho lắm,đầu óc vẫn còn hơi cáu và choáng váng một chút.Đêm qua đang ngủ bị An quấy rầy,Lâm cảm thấy rất mệt và cơ thể lại còn nhớp nhâp vô cùng.Cơ thể trần trụi dính đầy những dấu hôn ngập tràn tuyên bố quyền sở hữu của người kia,đặc biệt là bầu ngực trần trướng lớn một vòng cùng đôi nhũ hoa đỏ hồng câu dẫn.Lúng túng khi thấy An đột nhiên bước vào phòng,Lâm giật thột rồi kéo chăn lên cao để che đi gương mặt đã sớm đỏ ửng như trái cà chua của mình.
An còn chẳng biết là Lâm đang rất ngượng,cậu tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra rồi lấy từ trong tủ bộ váy màu xanh nhạt có hoạ tiết chấm bi rồi định đưa cho cô mặc xong bất chợt phát hiện ra chiếc váy có một đường xẻ dài ở phía đùi trở xuống.An đen mặt,cậu lập tức ném ngay chiếc váy vào trong tủ và tự nhủ lần sau không bao giờ cho Lâm mặc bộ này khi ra đường.Hay bộ này nhỉ ?An đảo mắt qua một lượt quanh tủ đồ của Lâm,cậu thấy một chiếc váy trắng có tay cộc rất trang nhã nhưng độ dài của nó chỉ qua mông một chút.Những chiếc crotop thì toàn rất ngắn,tất cả đều qua rốn,đủ kiểu dáng màu mè.An mím môi,không,nhất định cậu sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình mặc những bộ đồ hở hang như thế này,dù cho mục đích của chúng chính là tôn lên vóc dáng gợi cảm của chủ nhân.
Phớt lờ những chiếc váy hở hang như muốn đốt mắt người nhìn,An quyết định lấy ra một chiếc váy tay ngắn màu xanh lam dài qua đầu gối,ở phần cổ của nó còn có thêm một chiếc nơ màu đen trông vừa cute lại sang chảnh.Lấy luôn thêm một bộ đồ lót màu nude,An đem ra tận giường cho Lâm,lúc này cô đang ngồi đực mặt ra nhìn An chọn đồ cho mình.Vừa nhìn thấy đồ An mang ra,Lâm nhíu mày đầy khó chịu:
"Eo ơi!Cô có biết chọn không vậy ?"
"Sao vậy vợ yêu ?😓"
"Thứ nhất,tôi không phải vợ yêu của cô nghe rõ chưa ?!Thứ hai,cô có phải con gái không mà sao mắt thẩm mỹ kém quá vậy,cái váy này trông vừa dài kiểu dáng lại chẳng tôn dáng lên chút nào,hôm nay tôi cũng không thích mặc màu xanh này!Lấy cho tôi bộ khác,mau!"
"Nhưng An thấy cái váy này xinh mà em,màu lại rất mát mẻ!"
"Vậy cô đi mà mặc!Tôi nói rồi tôi sẽ mặc đồ khác,cô đúng thật là một kẻ phiền phức không được tích sự gì hết!"
An cứng đơ người,càng nhìn càng không thể tìm được vật nhỏ đang cáu kỉnh ngồi chửi bới trên giường với cô gái quyến rũ ngoan ngoãn nằm trong vòng tay tuỳ tiện để mình đùa bỡn ngày hôm qua chẳng có điểm tương đồng nào!Không phải người con gái nào tính cách cũng thất thường như bé yêu nhà cậu đấy chứ ?Phụ nữ cũng thật là trăm điều phức tạp a,càng đi sâu càng khó hiểu và đáng sợ như môn toán thời còn đi học phổ thông!Lúc nào cũng làm An cô nương này phải đau đầu nghĩ xem cách giải quyết ổn thoả nhất là gì ?!(An An à cô cũng là con gái đó!!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Genel Kurgu*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...