Chương 45:Người Em Yêu(18+)

616 35 27
                                    

Hàn Lâm bước ra từ khách sạn Poede'ros,định bụng gọi một chiếc taxi đi về khách sạn của mình vì hôm nay cô không có đi xe riêng.Mỹ nhân xinh đẹp đi một mình trông có cảm giác thật cô đơn,đôi chân thon dài ẩn hiện dưới lớp vải đắt tiền cùng đôi giày cao gót khiến người ta có cảm giác cô giống một loại thành tựu,khí chất hoàn toàn khác biệt so với các nữ nhân khác.Mái tóc được cắt ngắn đi một chút rồi làm kiểu xoăn lơi,không hề bị già hơn tuổi mà còn đem lại xúc cảm tươi trẻ mới mẻ,đôi môi yêu kiều được đánh thêm lớp son đỏ tươi khẽ chu ra khi thấy trời đổ mưa.Hàn Lâm vuốt ve xương hàm tinh xảo của mình,đưa tay gạt sợi tóc có chút ẩm sang một bên rồi thở dài nhìn lên màn nước nhỏ,mưa thế này sao có thể về đây.

Vừa nãy Lâm có vẫy rất nhiều chiếc taxi nhưng không chiếc nào dừng lại,tài xế dường như không quan tâm lắm mà lái xe đi thẳng một mạch.Lâm hơi khó chịu cằn nhằn trong cổ họng,rõ là cô không thích điều này rồi a!Những hạt nước bắn tung toé xuống vỉa hè,vỡ tan,nước còn bắn một chút lên giày cao gót xa xỉ,dính dính khó chịu.
Lâm nhăn mày,cố ngăn mình không chửi thề vì điều đó chẳng giống một nữ nhân dịu dàng chút nào cả.Cô nhìn đồng hồ,đã hơn 8 rưỡi một chút rồi và Lâm muốn về khách sạn của mình thật nhanh để nghỉ ngơi.Bầu trời âm u và tối đen như mực,các vì sao đen dường như đã lẩn trốn đi hết chỉ còn những đám mây nhìn như một khối kẹo bông khổng lồ.

Trong lúc đang không biết phải làm sao thì một chiếc ô màu lục thẫm đã yên vị trên đầu Lâm,cô hơi bất ngờ định ngẩng lên cảm ơn đối phương đã giúp đỡ thì lời nói định thốt ra bị chặn ngang họng,đôi mắt hờ hững khẽ đanh lại.Triều An nhướn mày,cậu cũng không hề nói gì với người thương mà chỉ lặng lẽ che ô cho cô.An rất lạ,đôi mắt toả ra cỗ hàn khí khó chịu và ngột ngạt khiến Lâm cũng hơi rùng mình,cô không nhìn nhưng cũng có thể biết đối phương đang có chuyện gì đó bực bội trong lòng.Đôi mắt nửa điểm âm u không có lấy tia cười,lạnh buốt tới thấu xương.

Lâm im lặng mà An cũng im lặng.Cậu cầm ô lẳng lặng che chắn cho cô khỏi cơn mưa dai dẳng,đôi mắt cứ vậy nhìn chằm chằm người trước mặt không chớp mắt.Nữ nhân để tóc xoăn sành điệu,gương mặt cũng được trang điểm sắc nét,càng nhìn càng thấy đẹp mê người.Lâm mặc váy cúp ngực tay bồng màu đen,bên dưới còn được xẻ một đường dài khoe ra phần đùi non trắng mịn.Hôm nay cô có nhã hứng đeo lens màu xanh lam nhạt,thường lens màu xanh sẽ có cảm giác hơi quá lố nhưng với Lâm nó lại khiến cô nổi bật chẳng khác nào một cô gái người lai nóng bỏng.Từ tai đến cổ,rồi tay có một món trang sức nhỏ nữ tính,cả người toát ra khí chất nữ quí tộc cao quí kiêu sa.

Ánh mắt An thoáng chốc tối sầm lại khi nhìn thấy những thằng đàn ông đi qua Lâm rồi nhìn cô không chớp mắt,mà chủ yếu đều nhìn vào rãnh ngực sâu hun hút sau lớp váy gợi dục kia.An cười nhạt.Rất tiếc,nhưng cô gái này sẽ là của tôi rồi các đồng chí ạ,bất kì thằng nào có ý định nhúng chàm em đều phải qua tay con này đã!Lâm ngước lên vô tình chạm trúng ánh mắt của An rồi lại quay đi,gương mặt vẫn cố tỏ ra thật bình thản sau lớp trang điểm cầu kỳ kia.An nhún vai rồi quay đi,cậu biết ý nên cũng không nhìn cô nhiều nữa.

An cứ thế đứng chờ cùng Lâm trong khi cô cố bắt taxi,cô ghét bầu không khí quỷ dị này khi đứng chung dưới một chiếc ô với cậu.Cô không chịu được ánh mắt tham lam và lạ kì đó đang chĩa thẳng vào mình,như đang bào mòn từng lớp da thịt của Lâm vậy.Lâm muốn đi khỏi nơi này càng xa càng tốt!Bất chợt nhìn thấy một chiếc xe bus đang tiến tới gần,Lâm không suy nghĩ gì mà chạy một mạch lên đó trong lúc An đang mất tập trung.

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ