Sáng hôm sau đó,Hàn Lâm thức dậy trong tình trạng bơ phờ mệt rũ người vì hôm qua hơn mười hai giờ đêm mới lết về khách sạn.Đến tầm mười giờ hơn cô mới thức giấc thì nghe thấy tiếng đập cửa ruỳnh ruỳnh bên ngoài.Vẫn trong bộ dạng ngái ngủ phờ phạc ra mở cửa,qua lỗ mắt mèo có thể nhìn thấy người đang đứng chờ bên ngoài là đạo diễn Hà Thụy Khuê.
Thuỵ Khuê có vẻ có chuyện gì đó vui hôm nay,từ lúc bước vào cửa cô ta cứ cười tủm tỉm suốt.Hoá ra là bộ phim đã được tiến hành quay xong hết và chỉ chờ ngày ra rạp,Thụy Khuê muốn lát nữa cả hai cùng tới rạp phim để tiến hành chỉnh sửa xem lại có vấn đề gì với phim không.Thân là biên kịch,Lâm đương nhiên phải đi xem một lần rồi.Chỉ là bộ phim có cái kết quá bi thảm tác động tới hàng ngàn khán giả,Hàn Lâm ngay cả khi đã biết kết cục sẵn của nó là gì nhưng cứ xem tới đoạn cuối cô đều khóc như mưa.
"Đi thôi Lâm.Làm gì mà chậm rề rề ?!"
Khuê cất tiếng gọi khi phát hiện ra Lâm đang bần thần nhìn đâu đó,cô vội vã gật đầu rồi mau tiến lên phía trước để bắt kịp bước chân người kia.Lâm quay đầu nhìn lại,nụ cười trên môi tựa như một đóa hoa hé mở,có vương vấn chút gì đó buồn man mác.
Phía xa xa góc phố,có hai người con gái đang thân mật nắm tay nhau,đặc biệt họ còn đang chụp ảnh cưới.Là một cặp đôi đồng tính,giống cô,và người kia.Hai người đó cùng mặc bộ váy cưới trắng muốt kiêu sa lộng lẫy,một người cao hơn đứng phía sau vòng qua eo người kia.
Thợ chụp ảnh yêu cầu cả hai nhích sát lại gần nhau một tẹo,Lâm nhận ra người nhỏ hơn cầm bó hoa cưới mặt ửng đỏ lên như trời chiều tà,dễ thương vô cùng.Bất chợt người con gái phía sau bạo danh hôn lên môi người trong lòng,thợ ảnh lập tức bấm tách một cái chụp trọn khoảnh khắc đầy lãng mạn này.
Không biết bản thân mình đang nghĩ tới cái gì nữa,đầu óc Lâm lúc này chỉ đọng lại hình ảnh hai người con gái đang thân mật trong những bộ cánh trắng toát như thiên thần.Trái tim vô thức nhói lên một cái bên lồng ngực trái,sững sờ nhận ra từng có phút giây cô cùng người kia như họ thì phải.
Lâm cũng đã e thẹn bẽn lẽn giống cô dâu nhỏ đó khi An bất ngờ siết tay quanh eo cô và trao một nụ hôn ngọt ngào dưới những dây leo hoa hồng đỏ thắm tuyệt đẹp.Cũng có thể thân quen tới như vậy sao,lướt đến đâu kí ức tươi đẹp mộng mơ đổ về tới đấy...
Khoé mắt ướt át hơi đỏ,Lâm cố nén ngược vào trong khi bọn họ chuẩn bị dừng trước rạp chiếu phim.Bất chợt cô lại nhìn thấy một người mặc bộ đồ gấu trắng đang nhảy múa tung tăng bên đường theo tiếng nhạc sôi động,sau khi điệu nhảy kết thúc con gấu đó cầm một bó hoa rất to đem tặng cho một cô gái đang đứng trong đám đông.Nữ nhân mỉm cười nhận lấy đóa hoa tươi thắm,còn ân cần lau mồ hôi cho chàng trai bên trong bộ đồ Icy bear sau khi anh ta cởi cái đầu con gấu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Ficción General*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...