Triều An thức dậy trên giường ngủ của Roulette,dù đây là tiệm bánh ngọt nhưng Hàn Lâm vẫn chu đáo chuẩn bị thêm phòng nghỉ ngơi cho nhân viên mỗi khi mọi người cảm thấy mệt.Hồi đó không hiểu sao lại cho người ráp chiếc giường gỗ này,trong đầu vẫn cảm thấy sai sai nhưng hoá ra cũng có lúc dùng đến,dù cho không phải mục đích gì tốt đẹp cho lắm.Hàn Lâm đã thức giấc từ lâu,bây giờ đã là gần tám giờ sáng rồi,đêm qua cả hai làm tình tới gần sáng mới đi ngủ,cả người cô mỏi nhừ,eo thì đau nhức tới sắp gãy ra rồi đây.Lâm cũng đã nhắn tin cho con bé phục vụ là không cần tới làm vào sáng hôm nay vì cả hai người đều đang trong tình trạng...không mấy hay ho lắm.Lâm quay lưng lại với An,cô thì bấm điện thoại chơi còn An thì vẫn đang nằm,hai tay ôm lấy eo Lâm từ phía sau.
Triều An dụi dụi cằm vào vai Lâm,bộ vị nhạy cảm của cậu chà xát với cặp mông to tròn của đối phương,từng lớp da thịt va chạm với nhau nóng lên như nham thạch,ướt át.Yêu nhau đã hơn hai năm nhưng lần nào nhìn thấy cơ thể trần truồng của đối phương,cả người An vẫn không thôi nóng lên từng đợt,gắt gao đòi hỏi nhu cầu được thoả mãn.Da thịt non mềm trắng mịn,cặp tuyết lê no tròn,chiếc bụng phẳng lì và hang động hồng hào ẩm ướt.Bất giác nuốt nước bọt,An vừa liếm mút bả mai trần trụi của Lâm còn hai tay không ngừng sờ soạng khắp hai chân thon dài của cô.
Hàn Lâm không nói gì,cô lặng lẽ quay sang An rồi vuốt ve sống mũi của cậu,bàn tay ngọc khẽ đặt lên eo người yêu.An cúi xuống nằm đè lên cô vợ nhỏ của mình,đầu cậu khẽ vùi vào bộ ngực trần của đối phương,rúc vào trong.Dường như An luôn bị hấp dẫn bởi những nét nữ tính trên người cô gái này,rất hiếm có tomboy nào nhìn mạnh mẽ cá tính như vợ cậu nhưng tính tình lại dịu dàng uỷ mị đáng yêu đến vậy.An hôn nhẹ lên môi của Lâm,hôn lên tóc rồi lên khắp gương mặt trắng sáng mịn màng.Từng hơi thở nóng bỏng của Lâm phả ra bên tai An,tuỳ ý để mặc đối phương ngao du thưởng ngoạn thân thể của mình.An rất muốn làm tình thêm với Lâm nhưng hôm qua bọn họ đều đã làm nhiều lần,nếu làm thêm e rằng cô không chịu nổi.
Kìm nén ngọn lửa dục vọng trong lòng một cách khó khăn,An mặc áo sơ mi của mình cho Lâm rồi cắn nhẹ lên đôi môi hồng yêu kiều.Lâm bẽn lẽn cắn trả lại cậu,hai bờ môi ịn vào nhau ngọt ngào mãi mới dứt ra được.Tuy cả hai đã lớn nhưng cách bày tỏ tình cảm của họ chẳng khác nào những đứa con nít,chân thành và đơn giản.Cả hai dây dưa một lúc đã tới hơn 9 giờ sáng,Lâm giật mình nhớ ra mình cần chuẩn bị cho giờ mở hàng buổi chiều.
"Đi về đi!"
Lâm dẩu môi đánh nhẹ lên bàn tay đang luồn vào trong áo mình,đôi mắt đẹp như ngọc khẽ lườm yêu kẻ xấu xa.An cười hì hì,cậu biết thừa là Lâm rất cưng mình,Lâm không nỡ đẩy mình ra nên càng cố ý tiến tới.Năm ngón tay úp trọn lên bầu ngực trần lấp ló sau lớp áo mỏng tang,gẩy nhẹ lên nụ hoa hồng phấn đã sớm cương cứng.Lâm bủn rủn tay chân,đôi chân khẽ co lại trước sự kích thích bất ngờ từ đối phương.Cô rất muốn gạt tay An ra nhưng cả người cứng đơ như đá không thể nhúc nhích nổi,chỉ biết cắn răng để mặc cho đối phương trêu đùa với thân thể mình.
"Sao phải về ?Hửm ?!Có hẹn với thằng nào à mà đuổi khéo tui về ?!"
Lại ghen nữa rồi!Lâm hứ một tiếng,giả bộ không thèm chú ý tới Triều An nữa mà tiếp tục nghịch điện thoại.Vân thấy cô không thèm để tâm đến mình tính cách trẻ con lập tức lại nổi lên,bắt đầu bám lấy người yêu như một con gấu koala.Lâm quay trái quay phải né tránh An đều giữ lại không cho quay đi đâu hết,tay còn giựt luôn chiếc điện thoại trên tay cô không cho chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Fiction générale*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...