Lưu ý:Chương này có hơi nhạy cảm,gắn mác 17+...
"An yêu Lâm nhiều lắm!Lâm đừng rời xa An nữa nhé!"
Triều An ngồi dậy,cậu nắm tay Lâm kéo cô dựa đầu vào vai mình,bàn tay trắng trẻo đưa lên vuốt ve làn tóc mềm xoã ra trước trán cô.Lâm im lặng không nói gì,trái tim mềm yếu của cô đã sớm tan chảy vì lời nói ngọt ngào như đường mật của người kia nhưng vẫn còn một phòng tuyến chắn lại cuối cùng.Tay của Lâm khẽ chặn trước mặt hai người khi nhận ra đôi môi tham lam của An đang tiến lại gần môi mình,cô vẫn chưa sẵn lòng tiếp nhận sự gần gũi bất ngờ này.An cảm thấy trong lòng có chút mất mát khi nhìn thấy biểu hiện đó của cô,nhưng thầm nghĩ do cô chưa quen với mình nên cự tuyệt cũng là lẽ đương nhiên.
Cậu thơm lên bàn tay của cô khiến Lâm hơi thẹn thùng quay mặt đi,vội vã hạ tay xuống.An từ phía sau một lần nữa túm gọn lấy Hàn Lâm rồi đè cô xuống giường,đôi mắt xinh đẹp chăm chú nhìn mỹ nhân trước mặt mà không thể không động lòng.Lâm hơi nhíu mày che miệng An lại,cô có cảm giác rất không an toàn là tên biến thái này sẽ ăn tươi nuốt sống mình nếu như chỉ cần một phút cô mất cảnh giác.An mỉm cười,bộ dạng e thẹn nhút nhát này của người đẹp tuy mới lạ nhưng càng nhìn lại càng mê người,cảm giác muốn chinh phục cô trong cậu ngày một dâng cao.
An muốn giở trò cưỡng ép Lâm một chút,muốn mặc kệ Lâm nói gì mà cứ vậy đè cô ra nhưng sợ Lâm giận nên đành nhịn xuống ham muốn.Vừa nãy mới hôn lưỡi Lâm một chút mà từng tế bào trong An như muốn căng nứt ra nổ tung,hương vị ấy khi được nếm lại quả nhiên càng nghiện,rất thèm khát được gần gũi người kia.Cỗ hương thơm trên người Lâm nhẹ thoang thoảng nhưng lại như một liều thuốc phiện hấp dẫn cậu,An đã không thể làm ngơ được nữa.
"Từ nay cho phép An theo đuổi lại Lâm lần nữa nhé!"
Triều An thủ thỉ,cậu ghé sát môi vào người yêu rồi hôn nhẹ lên tóc cô,một lần nữa bị Lâm đẩy ra.An cười hì hì,cậu không nói gì thêm mà cố gắng hôn cô thêm lần nữa,lần này Lâm không tránh được nên đành miễn cưỡng cho An làm càn.Hôn mút chán chê An ôm Hàn Lâm vào lòng,cậu quay người cô về phía mình.Lâm hừ lạnh,rõ ràng là cô ta thích bắt ép mình như thế còn bày đặt hỏi ý kiến.
"Đi về đi!"
Lâm chống hai tay trước ngực để ngăn hai cơ thể cọ sát vào nhau,đầu nép vào ngực của An nên cậu không thể nhìn thấy nét mặt có chút bài xích của cô.Lâm đánh nhẹ vào người An tỏ ý phản kháng nhưng trong mắt An hành động này chẳng khác nào đang giận dỗi người yêu,trông như một chú cún con đưng xù lông.Cậu ôm người thương chặt hơn rồi nói:
"Hôm nay cho người ta ngủ lại đây,nhé ?!"
"Không!Không thích!Đi về đi!"
"Sao thế ?Cho An ở lại đi,An hứa An không làm gì Lâm đâu!"
"..."
Lâm giẫy ra nhưng An càng ôm chặt,không biết tại sao nhưng nhìn dáng vẻ muốn chạy trốn của đối phương cậu càng cảm thấy bị kích thích hơn,muốn dồn cô vào đường cùng.Cảm giác An càng ngày càng bướng bỉnh hơn,da mặt cũng dày thêm một gang dù Lâm có cự tuyệt hay làm gì nữa cũng đành bất lực để cậu làm càn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Ficción General*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...