*Lưu ý:Chương này có yếu tố 18+(cả chương),ai dưới 18 thì...biết rồi đấy :))
Triều An đột ngột tỉnh dậy lúc hơn 2 giờ đêm,cậu định đi vệ sinh rồi uống một chút nước vì thấy hơi khát.Người cậu yêu vẫn nằm gọn lỏn trong lòng An,cậu mỉm cười ôn nhu rồi đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ.Nhất định là lần này An sẽ không bao giờ để em đi khỏi vòng tay An nữa,tuyệt đối sẽ không có ai có thể chia cắt hai chúng ta!
An đột ngột nhìn vào trong gương,bên trong là hình ảnh một cô gái xinh đẹp cao ráo,mái tóc hơi xù ra thoải mái đang nở nụ cười hạnh phúc mãn nguyện.
Đã lâu lắm rồi kể từ ba năm trước An mới có được nụ cười trọn vẹn như ngày hôm nay,đó là khi cậu đã được nhìn thấy nàng thơ của mình trong tầm mắt và theo đuổi cô một cách mãnh liệt.An lần nữa,nhoẻn miệng cười,quả thật là không ai có thể đem lại cho cậu cảm giác hạnh phúc và yên bình như Lâm được!
An trở lại giường ngủ,cậu nằm lên giường rồi kéo người mình thương vào trong lòng,nụ hôn đặt nhẹ lên đỉnh đầu mà tham lam tận hưởng mùi hương ngọt ngào của hương dầu gội hoa mẫu đơn trên tóc Lâm.Mùi hương của cô rất dịu nhẹ và thoang thoảng trong không khí,An ôm cả thế giới của mình vào trong lòng mà ủ ấp cho cả hai bằng cỗ thân nhiệt ấm áp của nhau.Ngón tay đưa lên nghịch ngợm mấy lọn tóc xoăn ánh xanh,đôi mắt to tròn mở ra chăm chú ngắm nhìn bé yêu của mình đang ngủ.Hồi trước An hay xem phim thấy có cảnh nhân vật chính ngắm nhìn người yêu ngủ một cách say đắm,cậu chỉ bĩu môi rồi nói:cũng chỉ là ngủ thôi mà,đâu có phải là cái gì lớn lao lắm đâu mà ngắm này ngắm nọ.Bây giờ yêu một người và đặt người ta vào trong tim thì mới biết,khoảnh khắc người mình yêu làm gì cũng đều rất đẹp,kể cả lúc người ấy ngủ một cách ngon lành trong vòng tay của mình,để mình có thể ngắm người ta không ngừng từ góc nhìn trực diện thế này!
An thở dài,nằm ngay bên cạnh người đẹp mà không được làm trò gì thì tất nhiên vô cùng khó chịu,cậu tần ngần ngắm nhìn cục cưng vẫn đang ngoan ngoãn ngủ mà cảm thấy chán.Bàn tay đang ôm Hàn Lâm vào lòng bất ngờ đụng phải phần ngực lớn của cô,lập tức bị xúc cảm mềm mềm đàn hồi va vào lòng bàn tay.An giật mình,tay lập tức rút ra,đôi mắt hoảng loạn nhìn đi nơi khác để tránh bản thân bị nhiễu loạn.Lâm vẫn đang ngủ,cô mảy may không biết chút gì về ánh mắt xấu xa của tên biến thái đang đặt trên người mình,thèm khát đến điên dại.
Ngón tay thon dài khẽ đặt lên đôi môi xinh đẹp như bông hoa hàm tiếu bung nở của mỹ nhân,miết nhẹ lấy cánh môi rồi đưa lên miệng mút.Triều An mê hoặc nhìn Lâm,cậu từ từ nhích lại gần cô rồi ngậm lấy cánh môi hồng nhuận kia,đôi mắt vẫn mở ra để quan sát biểu hiện của người yêu.Lâm vẫn đang ngủ rất say,đôi mắt nhắm nghiền dường như không biết chút gì trước sự gấp gáp và bí bách gần như phát điên của An.Hơi thở đều đều trong giấc ngủ,bầu ngực mơn mởn tràn trề nhựa sống khẽ nhấp nhô lên xuống bên dưới lớp váy mỏng trong suốt.An xém nữa xịt máu mũi,cậu cố tỏ ra như không có chuyện gì mà ôm lấy eo người thương,chiếc lưỡi nhanh nhẹn trượt vào bên trong khoang miệng Lâm mà thăm dò.Chỉ mới được hôn lưỡi một chút mà An đã sớm mất bình tĩnh,đầu óc đình trệ như muốn nổ tung trước sự vẻ quyến rũ tuyệt vời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Genel Kurgu*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...