Chương 5:Người Em Yêu!(18+)

3K 58 0
                                    

*Gặp nạn:
"Haizzz,mày điên thật rồi Lâm ơi!Sao lại bỏ chạy như vậy chứ cậu ấy sẽ nghĩ gì đây! "
Hàn Lâm thơ thẩn như một đứa ngốc,tay nãy giờ cứ khuấy khuấy ly nước nguyên ngày,một giọt cũng chưa uống được.Sau khi chạy đi cũng không về nhà ngay mà rẽ vào một quán trà sữa gần trường.
"À phải nhắn tin kể cho Linh Tú mới được!"
Ơ,nhưng điện thoại biến đâu mất rồi nhỉ!Lục túi phải,túi trái,lục cả trong cặp sách cũng không thấy gì hết!Khoan,nếu nhớ không nhầm thì vừa nãy lúc cô đụng trúng Vương Triều An là tay đang cầm điện thoại,sau đó bị dọa cho sợ,đứng hình rồi chạy đi ngay không biết trời trăng gì cả...Vậy có nghĩa là điện thoại...

Lúc này đã hơn 17h chiều,phòng thể thao cũng đã khóa cửa không thể vào trong.Những thành viên câu lạc bộ võ thuật đều đã sinh hoạt xong và ra về từ rất lâu rồi.

Vũ Hàn Lâm lủi thủi đi trên đường,bóng dáng cao gầy buồn bực không biết trút vào đâu.Ngày hôm nay sao mà xui quá trời quá đất,hết mất mặt trước crush rồi lại làm rơi mất điện thoại.Đã làm rơi đồ ở phòng tập thì trăm phần trăm là đi không trở lại rồi,sẽ chẳng có con người nào tốt đến mức trả lại điện thoại cho cô đâu.

Một chiếc vỏ lon vô tình nằm giữa đường,cản trở lối đi của Lâm.Cô thuận chân đá nó một cái,chiếc vỏ vô tội bay vèo theo đường parabol đẹp mắt.
"Fuck! "

Con đường từ trường về tới nhà có thể đi qua con đường tắt,đại loại là phải băng qua con hẻm tối này rồi đi thẳng ra đường lớn,quẹo phải rồi đi tiếp một đoạn sẽ về tới chung cư Paradise.Không để ý gì nữa,Vũ Hàn Lâm cứ thế đi thẳng mà không hay biết rằng có một mối nguy hiểm đang rình rập ngay trước đó!

Từ xa xa đã có thể nghe thấy tiếng ồn ào huyên náo của đám thanh niên choai choai.Chúng nói về thuốc lá,sisha hay gái gú và cả chuyện khiêu dâm.Những câu chửi thề tục tĩu,những câu đùa cợt bẩn thỉu liên tục được thốt ra,đau tai không thể tả.Mùi thuốc lá nồng nặc trộn lẫn với mùi tanh hôi ẩm mốc ngay trong hẻm,cảm thấy vô cùng buồn nôn.

Thiết nghĩ nơi này có vẻ không an toàn,Hàn Lâm không muốn dây dưa gì với cái lũ này nên cô định nhẹ nhàng chuồn ra rồi chạy lẹ.Nhưng có vẻ không kịp nữa rồi,một tên trong số bọn kia đã nhìn thấy Lâm,lại còn chỉ chỉ trỏ trỏ.

Hai tên con trai đi xe wave vòng ra phía Vũ Hàn Lâm,hai tên còn lại chặn đầu bên kia.Giờ phút này Hàn Lâm chính thức bị kẹt ở giữa,chạy trái chạy phải cũng đều không thoát.Nhìn kỹ bọn này mặt còn non choẹt,chỉ đáng tuổi 17,18 nhưng rất to khỏe và vạm vỡ,lại còn là con trai nên một mình Vũ Hàn Lâm đấu lại chắc chắn không kịp.

Từ nhỏ tới bây giờ cô chưa bao giờ gặp côn đồ,đây mới chỉ là lần đầu tiên nên lòng không tránh khỏi sợ hãi,cầu mong những tên kia không làm hại tới mình.Hàn Lâm hoàn toàn không biết một chút võ thuật phòng thân,tuy nhìn cô có vẻ bề ngoài của một đứa con trai nhưng thể chất vẫn chỉ là con gái mềm yếu,cơ bản trói gà còn không chặt.Chính xác Hàn Lâm không phải đối thủ của lũ này!
Đám con trai đi thành vòng tròn,quây lấy Vũ Hàn Lâm đang sợ hãi tới chóng mặt.Bọn chúng tóc nhuộm xanh nhuộm vàng,mặc trang phục hầm hố,xăm trổ đầy mình,còn đeo khuyên tai khuyên mũi...đủ kiểu.Chỉ có thể gói gọn trong từ đú đởn làm người ta khinh thường.
Đám du côn không động tay động chân ngay mà nhìn Vũ Hàn Lâm một lượt từ trên xuống dưới,như đang dò xét một tên tội phạm.Cô có thể cảm nhận được ánh nhìn không đứng đắn của những tên xung quanh,có tên còn nở nụ cười khả ố...

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ