"Tôi không nghĩ là cậu sẽ thích chơi trò lén lút đến như thế."
Triều An nhếch mép,khẽ nở nụ cười ý vị trên môi.Hàn Lâm đã nhìn thấy trọn vẹn nụ cười ấy,nhưng nó không giống những nụ cười đểu giả và mỉa mai như trước đây.Mà cậu ấy đang cười một cách sảng khoái,tự nhiên...và có chút dịu dàng thì phải ?
"Tớ xin lỗi.Tại tớ,tớ..."
Triều An lắc đầu,nhìn đôi mắt cún con buồn bã của Hàn Lâm mà không khỏi bật cười.Chắc cậu ấy tưởng cậu là đang giận mình sao.Nhưng vấn đề là Triều An không những không giận vì nụ hôn lén lút này mà còn cảm thấy rất dễ chịu.Nụ hôn nhẹ vô cùng nâng niu và dịu dàng,để lại cảm giác xao xuyến và rung động.Một cái hôn thôi chưa đủ,cậu cảm thấy bản thân mình đang khao khát và muốn cái gì đó nhiều hơn.
"Lùn à,tôi đâu phải loại người dễ ngủ.Từ lúc cậu vuốt tóc tôi là tôi đã tỉnh dậy rồi đó."
Hàn Lâm thở dài,thầm nghĩ chắc chắn Triều An đang rất khó chịu và nổi giận nhưng cậu ấy không muốn tỏ ra thế mà thôi.Lúc Hàn Lâm ngẩng lên lại một lần nữa chạm phải ánh mắt khát khao và như có lửa của cậu.Triều An vò đầu bứt tai,cậu nói ra những suy nghĩ của mình một cách khó khăn và như đang khó hiểu trước một điều gì đó.
"Tôi không thể hiểu nổi chính bản thân mình!Rõ ràng tôi đã đinh ninh mình thích lại con trai nhưng chính cậu luôn là người làm tôi ảnh hưởng."
Triều An một lần nữa nhìn vào đôi mắt đang hấp háy chờ đợi đó.
"Tại sao cậu lại làm vậy ?Tôi muốn quên đi cậu nhưng cậu nhất quyết không để tôi được yên!Giờ đây tôi lại bị những cảm xúc tội lỗi đó điều khiển và nhấn chìm...Hãy tha cho tôi đi Hàn Lâm!"
Triều An ôm đầu đầy mệt mỏi,đôi mắt lộ rõ vẻ lo lắng và bối rối.Rõ ràng lí trí nói rằng cậu không thể thích cô gái này,cậu không thể phản bội anh Hoàng nhưng trái tim Triều An lại kêu gọi cậu phải chấp nhận Vũ Hàn Lâm.
"Ngu ngốc!"
Hàn Lâm nhíu mày,cô gạt nhẹ bàn tay đang tự vò mái tóc rối tung của Triều An rồi hôn nhẹ lên đó.
"Rõ ràng cậu đang tự làm khổ chính mình đấy nếu cậu cứ giam mình trong những suy nghĩ đó.Sao cậu không thể nhìn vào sự thật,là cậu cũng có cảm xúc và bị hấp dẫn bởi tớ ?!Cậu không còn yêu anh ta nữa,vì cậu đã có tớ rồi.Cậu cũng thích tớ mà đúng không An An ?!"
Hàn Lâm xoáy sâu vào mắt Triều An,như muốn khẳng định lại đó có phải sự thật hay không.Cô giữ chặt lấy cằm cậu khi nhận ra Triều An đang muốn quay mặt đi.
"Tớ yêu cậu nhiều lắm,đừng né tránh tình cảm của tớ nữa An An.Vì chúng ta đã là định mệnh của nhau rồi."
Câu cuối cùng đã chính thức phá vỡ hàng phòng thủ trong lòng Triều An.Cậu có thể nghe rõ tiếng động rất mạnh trong lồng ngực của mình...
Xin lỗi anh Hoàng ạ,em có lẽ sẽ phải tạm quên anh thôi.Để có thể tiếp nhận cô ây-người con gái đã vì em chấp nhận chờ đợi và làm tất cả vì em.Nếu để cô ấy chờ thêm thì có phải sẽ rất bất công đúng không anh ???"Cậu nói đúng!Có lẽ tôi chưa bao giờ thoát được cậu và cả chính cảm xúc của bản thân mình.Nên từ giờ,tôi sẽ không né tránh nó nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Ficción General*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...