Lời nói của Triều An bật lên nơi đầu môi thật lãnh đạm,tông giọng cũng lạnh đi vài phần,lọt vào tai Alessio sẽ trở thành một hồi chuông gióng lên sự đe doạ.Trong ánh mắt của cô ta có quỷ,rõ ràng là hắn cảm nhận được sự tàn sát và mang tính hung hăng trong con ngươi đầy ám ảnh đó,cơ thể to lớn của gã đàn ông hơi giựt lên từng hồi.Chẳng thể ngờ,một người tầm thường có thể hồi sinh từ cõi chết...cô ta đã quay trở lại,để thanh toán từng món nợ ân oán vói tất cả những kẻ muốn gây thù chuốc oán.
"Mày....mày chưa chết ???"
"Ồ!Mày đoán xem."
Triều An phá lên cười khùng khục,đôi mắt hào hứng chứng kiến vẻ mặt dù đã hãi hùng lắm rồi nhưng vẫn cố tỏ ra cương ngạnh của gã.Dường như một Vương Triều An đã hồi sinh trở lại và còn mạnh mẽ gấp hàng trăm hàng nghìn lần,tựa một loài cỏ dại càng phá chặt lại càng trồi lên nảy nở cứng cáp hơn.Không như lời lão già kể về sự ngây ngô ngu ngốc của một con bé mất trí nhớ ba tuần trước,gã chỉ có thể cảm nhận được sát khí bức người và sự hoang dại đẫm máu trong từng cử động của đôi mắt Triều An.
An hơi cúi đầu khiến tấm khăn voan hơi xoã ra tung bay loà xoà trong gió,từng tầng biểu cảm không rõ ràng lại khiến cậu trở nên bí ẩn hơn,khẩu Makarov vẫn yên vị trên ấn đường của đối phương,hàm ý nếu như gã có bất kỳ một hành động ngu ngốc nào sẽ lập tức ăn ngay một viên đạn của cậu.Alessio cũng không kém thế là bao,họng súng đen ngòm cũng không nhân từ dí sát vào trán An,tuy hắn đang run rẩy tới vậy nhưng vẫn không muốn cho người kia biết mình chỉ là một tên yếu đuối.
An ngược lại một chút cũng chưa hề để mắt tới khẩu súng trong tay hắn,ánh mắt nhàn nhạt thờ ơ như thể đó chỉ là một món đồ chơi vô dụng.Đôi lúc,cái suy nghĩ cho rằng súng đạn mới là thứ vũ khí nguy hiểm nhất,thì chính là một sai lầm ngu ngốc.
Một giờ ba mươi phút trước khi lễ cưới được tổ chức:
"Đánh nó cho tao!Đánh cho nó thân tàn phế liệt sau đó vứt xuống gần bờ sông Hoà Bình!"
Người đàn ông đeo kính đen thư thả ngồi trong xe hơi,qua điện thoại tỉ mỉ hướng dẫn chi tiết kế hoạch cho hai tên thuộc hạ biết họ phải làm như thế nào.Lúc này Triều An bộ dáng trẻ con ngây ngốc còn đang ngồi trên xe hơi,gã tài xế chính là thuộc hạ do Alessio cài vào để thực hiện việc này,hắn không muốn bất kì một sơ suất nào xảy ra thêm một lần nữa trước lễ cưới này.
Triều An à,mày cứ yên tâm,sau khi mày chết đi tao sẽ tỉ mỉ chăm sóc cô ấy,cuộc sống của mày không phải ở nên này đâu!Chỉ có Triều An và Hàn Lâm còn quá ngốc ngếch không biết kế hoạch của hai gã đàn ông tàn ác,một người thì quá yêu con gái nên làm ra những chuyện điên cuồng còn một kẻ thì mất trí vì tiếng gọi của tình yêu.
Một tình yêu vô vọng không lời hồi đáp.Nhưng hắn chẳng quan tâm,bất kỳ điều gì hắn muốn,hắn đều có thể tìm trăm phương ngàn kế đoạt được.Nhưng đấy mới chỉ là suy nghĩ của Alessio hơn hai tiếng trước,hắn không biết rằng mình đã đụng phải một ngọn lửa hung thần và dữ dội đến mức có thể nhấn chìm cả một toà thành trong hoang tàn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Ficção Geral*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...