Chương 80:Người Em Yêu(18+)

459 20 10
                                    

"Caryln,em hãy mau ra đây nói chuyện với tôi đi!"

"Không!Tôi không quen biết thân thích gì với cô cả cô bị điên à ?Tôi không thích cô mà sao cô cứ bám dai dẳng như một con chó ghẻ vậy ?!!"

Bên trong nhà Caryln đang hét ầm lên giận dữ khi Jun cứ năm lần bảy lượt đập rầm rầm vào cửa nhà của nó,mặc cho những người hàng xóm xung quanh bắt đầu la ó chửi rủa.Tức giận bịp chặt hai tai lại,Caryln chỉ còn biết ngồi thu lu một góc bên trong căn hộ của mình và trong lòng không ngừng cầu nguyện Triều An mau đến trước khi con khốn kia làm loạn lên.Bên ngoài Jun vẫn bất lực đập cửa,cô ta là người không có suy nghĩ thấu đáo nào trước khi làm một chuyện gì đó.Jun vốn thường xuyên theo dõi và tán tỉnh Caryln nhưng không được sự chấp thuận của cô nàng,nhưng lại không có dũng khí buông xuống mối tình đơn phương này.

Caryln rất ghét cô gái này,một phần vì Jun hay gây sự với Eirene của nó còn một phần Jun hay cố ý theo nó tới tận nhà và làm phiền.Ngày hôm nay có lẽ Caryln phải cân nhắc tới phương án chuyển nhà,Jun đã làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của mình rồi.Sau khi Hạ Vân-chị gái của Caryln trở về,nó sẽ nhờ Vân giải quyết Jun nếu cứ cố tình khiến cô bé khó chịu.Đang suy nghĩ Caryln chợt nghe thấy tiếng quát to vọng lên từ bên ngoài.

"Con khốn mày tới đây làm gì hả ???"

Vội vã nhòm ra ngoài và phát hiện một bóng người cao ráo đàn đứng ngoài cửa tranh chấp với người nhỏ hơn,Caryln chạy ra ngoài,mở cửa.Jun phải nói tức điên lên như thế nào khi nhìn thấy Vương Triều An đang đứng ngay bên cạnh,dáng người cao lớn dường như muốn lấn át cả một mảng bầu trời.So với người như Triều An Jun càng không phải đối thủ,chẳng qua cậu chưa từng nổi giận trước mặt team đua xe nên bọn họ luôn tìm cách khích bác châm chọc.Thái độ của An luôn rất trầm mặc,thờ ơ lại lạnh lùng,khác hoàn toàn với Jun ngổ ngáo nhìn chưa ra được là một người trưởng thành.

Đây là lí do cô bé Caryln rất thích ở An nên càng không thích Jun.Jun cực ghét cái vẻ mặt nhơn nhơn câng cáo này của An,lúc nào cũng tỏ ra ngầu lòi nhưng thực chất chẳng có cái đếch gì.Cái gì con đấy cũng hơn Jun,tuy cô nàng không muốn phải thừa nhận điều đó nhưng thực sự nó là như thế.Ngay từ lúc An bước vào trường đua xe cùng con xe ngu ngốc của cậu,Jun đã biết An là kẻ thù không đội trời chung của mình và luôn để mọi hoạt động của cậu vào tầm mắt.Rồi tới khi Caryln mê An như điếu đổ,con chó đó đã cướp mất người mà Jun thích nên sự căm thù dành cho An càng bị đẩy lên đỉnh điểm.

Trái lại,An chưa bao giờ quan tâm Jun là ai cả mặc dù cô ta bày ra những trò chọc phá trẻ con đó,cậu không chấp nhặt.Nhưng tới khi Jun đã thả những con chuột để ngăn cản hoạt động của cậu và chơi gian lận,An biết chính Jun đã khơi gợi lên ngòi nổ chiến tranh của hai người.Triều An rũ mi,cậu lạnh nhạt coi người trước mặt như không khí cho tới khi Caryln mở cửa và phẫn nộ bước ra ngoài.Sự có mặt của An như tiếp thêm sức mạnh cho nó,Caryln gần như hét vào mặt của Jun.

"Cô bị điên à ?Sao cứ tới nhà tôi chọc phá thế ?Con tâm thần!"

"Em mới là người có vấn đề!Tôi thích em như vậy sao em không chịu mà em cứ đi thích con điên này ?!!"

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ