Chương 41:Người Em Yêu(18+)

521 29 8
                                    

Hàn Lâm đỗ xe trong hầm của công ty,bước xuống mang theo một hộp cơm đầy ắp những thứ mà cô đã tự tay chuẩn bị cho An.Lâm biết gần đây An rất bận nên không có thời gian ăn trưa,trong lúc rảnh Lâm đã làm cơm hộp rồi đem đến công ty cho cậu.Bữa trưa rất đơn giản,chỉ là cơm trộn cùng lá kim cắt nhỏ,hai quả trứng ốp lòng đào cùng một ít thanh cua thơm lừng và spam hộp áp chảo.Để chống ngấy Lâm còn chu đáo chuẩn bị thêm canh cải bắp nấu thịt và một hộp nước nho dinh dưỡng cho người yêu.

Trên môi nở ra một nụ cười hạnh phúc,Lâm thầm nghĩ chắc chắn An sẽ rất thích và vui vì cậu luôn có hứng thú với những món mà cô nấu,thậm chí là có thể ăn hai bát cơm lận.Cô thương cậu vì ba bảo dạo này công ty đang có một dự án lớn,An rất vất vả thậm chí còn làm việc tăng ca suốt mấy ngày nay rồi.Tự cảm thấy mình cũng có lỗi vì hôm qua đã không thông cảm với An mà còn cãi nhau với cậu để cậu phải mệt đầu.Vậy nên là,hôm nay Hàn Lâm đã quyết tâm dành trọn tâm huyết vào món cơm trưa này!

"Cho tôi hỏi phó giám đốc Triều An có ở đây không nhỉ ?"

"A!Là chị Lâm ạ!Chị Vương đang ở trên tầng giải quyết công việc!"

Lâm cám ơn lễ tân rồi bấm thang máy đi lên tầng,thầm nghĩ cũng vì An được thăng chức lên làm phó giám đốc nên cậu phải giải quyết công việc rất nhiều so với những người khác,áp lực cũng gần như gấp đôi vì nếu như giải quyết công việc không tốt,ba của Lâm là ông Hưng nhất định sẽ không hài lòng.Trong công việc ông Hưng vốn là người công tư phân minh,dù cho có là người nhà thân cận đến đâu mà làm sai việc thì nhất định sẽ không được yên với ông ấy!

"An!"

Vừa nhìn thấy Lâm tới,An chỉ ngẩng mặt lên một chút rồi lại cúi xuống đánh máy tiếp,mười ngón tay hoạt động liên tục không ngừng nghỉ.Thấy Lâm vào An cũng chỉ ậm ừ cho qua rồi lại chăm chú làm việc tiếp,có quá nhiều văn kiện thư kí mang tới đang chờ cậu giải quyết.Lâm có chút không vui khi nhìn thấy biểu hiện hờ hững của người kia xong thầm nghĩ chắc đang bận nên mới có hành động như vậy.Chứ bình thường cậu tuyệt đối sẽ không ngó lơ cô bao giờ!Cố bình tĩnh đi Vũ Hàn Lâm,đừng chất vấn vì sao An lại tỏ ra lạnh lùng với mày,An đang làm việc rất vất vả đó!Mày phải thương An An nhiều hơn,biết chưa ???

"An ăn gì chưa ?"

"Nãy có ăn bánh mì rồi!"

An lạnh nhạt nói,cậu không thèm rời mắt khỏi màn hình laptop mà vẫn tiếp tục cắm mặt vào đó khiến Lâm cảm thấy như thể mình bị dội một gáo nước lạnh vào mặt,cơn tức giận trong lòng đã bắt đầu nảy lên.Nhưng Lâm nhẫn nhịn không hề để lộ tâm trạng tồi tệ ra ngoài,cô vốn biết cách kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt!Chỉ là An đang bận,là đang bận nên mới có cách nói chuyện như thế với mày!Hạ đi ngọn lửa nhỏ trong lòng xuống,Lâm vẫn tươi cười,một cách gượng gạo rồi tiếp tục bắt chuyện với An:

"Ăn bánh mì không đủ chất làm việc đâu!Đằng nào em cũng nấu cơm rồi ăn đi hẵng làm việc!"

"Không cần!Mang về đi!Tôi không ăn!"

An lạnh lùng nói,lời nói phát ra không có chút độ ấm nào,dường như còn là nói không thèm suy nghĩ.Câu tiếp theo thật sự đã khiến Lâm không giữ được bình tĩnh nữa,máu nóng sôi sùng sục.

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ