Chương 79:Người Em Yêu(18+)

423 19 10
                                    

"Ư...mấy giờ rồi vậy ?"

Tỉnh dậy khi trời đã chập choạng tối,Hàn Lâm quoàng tay sang bên cạnh để rồi nhận ra không vó một hơi ấm nào đó.Giật mình nhìn đồng hồ khi phát hiện ra bây giờ là chín giờ tối,Hàn Lâm tính bước chân xuống giường thì phát giác ra chân của mình đã sớm mềm oặt,hạ thân có chút rát và eo thì đau nhức.Phải rồi,Lâm nhớ hồi nãy hai người họ đã...An hôn cô trong bếp,bắt cô chỉ được mặc tạp dề và sau đó hai người một trận lăn lộn từ bếp ra tới phòng khách những gần bốn lăm phút.Sau cùng hai người lại làm một trận nữa trong phòng ngủ thì Lâm không chịu được nữa nên ngất đi một lúc.Tỉnh dậy thì giờ như thế này đây.

Không được rồi!Cô còn món thịt nướng còn đang làm dở nếu không An sẽ đói mất.Nén cơn đau và khó chịu đang hoành hành trong người,ngay khi Lâm định bước ra thì người từ bên ngoài bất chợt bước vào,ánh mắt thoáng ngạc nhiên khi thấy Lâm đã thức giấc,nắm tay cô kéo vào trong.Hờn dỗi lườm An khi nhớ lại chuyện cậu đã làm nhưng An chỉ cười xoà vuốt ve gò má đang hồng lên như những bông hoa đang nở rộ của cô.Đồ xấu xa này lúc nào cũng bày ra những chuyện đồi bại,lúc lên giường thì hiện nguyên hình là một con sói đội lốt thỏ nhưng xong xuôi thì lại tỏ ra rất hiền lành hơn nữa còn chăm sóc cho cô.

Cậu cứ như vậy bảo sao cô mãi mãi chẳng bao giờ Lâm thoát được ra khỏi lưới tình lồng lộng An đã bày ra...

Bộ dáng ngây ngốc khù khờ như nai nhỏ khác hoàn toàn với sự ranh mãnh ác liệt hai tiếng trước,Lâm hoàn toàn chẳng biết nên khóc hay cười nữa đây.Đã mặc lại cho Lâm một bộ quần áo mới khác,nãy giờ An tính không mặc cơ mà cậu sợ mình không chịu nổi thú tính đê hèn trong mình mà làm chuyện xấu nên cậu đành mặc tử tế lại cho cô.Không hiểu sao dạo gần đây An rất nhạy cảm,cứ nhìn thấy bất kì một hành động vu vơ nào của Lâm như ăn một thứ gì đó,lúc xem phim,hay chỉ cần khi cô đang làm bếp cậu đều có thể khơi gợi lên cảm hứng trong mình.Đến hôm nay lúc Lâm đang làm bếp An không thể chịu được nữa khi nhìn thấy bóng lưng của cô,lao đến như một con thú hoang...

Trời ạ,nếu Lâm biết bộ dạng lúc làm bếp của cô đẹp như thế nào,cách đôi môi gợi cảm mím lại hay khi chiếc lưỡi đỏ hỏn liếm nhẹ đều khiến An dễ dàng sinh tình.Phải,quả thật An đã rất cầm thú,cậu không hề buông tha cho Lâm khi nhìn thấy dáng vẻ chống cự một cách yếu ớt và ham muốn cưỡng hiếp Lâm tàn ác nảy lên trong lòng.Cậu phải thừa nhận cậu chính là một tên khốn hư hỏng!Và giờ nhìn người kia chật vật trong chuyện đi đứng sự tội lỗi trong An lại càng lên cao trào hơn.

"Bữa tối...em phải đi nấu chúng!"

"Đồ ngốc,bây giờ đã hơn 9 giờ tối rồi!"

Ấn Lâm ngồi xuống bên cạnh mình khi cô nằng nặc muốn đi nấu bữa ăn,một hộp bánh Pizza được đặt xuống bàn,còn có thêm những xiên thịt nướng thơm phức và một ít nước quả.Lâm ngạc nhiên,An thấy vậy liền gãi đầu gãi tai giải thích:

"Tôi biết cô sẽ thấy đói,nên tôi đã đặt chúng về!Thịt nướng tôi đã nhờ người dưới nhà hàng nướng hộ rồi,vừa đi lấy xong nên còn nóng hổi lắm đấy."

Lâm xụ mặt.Cô muốn tự tay nấu ăn cho An cơ.

"Đừng lo..."

Như hiểu Lâm đang nghĩ tới điều gì,An lên tiếng.

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ