Chương 31:Người Em Yêu(18+)

715 32 25
                                    

Sáng hôm sau:
Triều An tỉnh dậy sau cơn đau đầu dữ dội vì đã nốc quá nhiều rượu vào tối hôm qua.Quần áo thì xộc xệch nhàu nhĩ,người ngượm thì hôi rình còn đầu tóc thì bù xù.An ngáp một cái thật dài rồi đứng dậy vươn vai,mặc cho cơn đau đầu đang kéo ập đến.Nếu có Lâm ở đây,nhất định cô sẽ pha trà giải rượu cho cậu,làm bữa sáng và ủi quần áo cho cậu.Không được rồi,cậu đã quá phụ thuộc vào vợ của mình mà coi đó là điều hiển nhiên.Bây giờ không nhận được những điều như thế mới cảm thấy thiếu vắng thế nào.Triều An thở dài,phòng ốc thì vắng tanh tuyệt đối không có một tiếng động,trong phòng ngủ thì những thứ bị bày bừa ra đã được dọn dẹp gọn gàng.Có lẽ Lâm đã đi đến tiệm bánh ngọt từ sáng sớm,hoặc để tránh không phải gặp mặt cậu.

"Hả ???Đã 8 giờ sáng rồi sao ?!"

Trong khi 8 giờ 15 hôm nay sẽ có một buổi trình bày ý tưởng trước toàn thể ban giám đốc,đặc biệt là có sự xuất hiện của...ba vợ!Không xong rồi!Triều An luống cuống tới mức không còn có thể nghĩ được gì,còn không có thời gian thay bộ quần áo mới mà mặc nguyên bộ đồ cũ,chải lại đầu tóc,súc miệng rồi phi xe tới thẳng công ty.Vì quá vội nên cậu không đi xe ô tô như mọi ngày mà dùng xe mô tô để đi.Trong đầu An lúc này không thể nghĩ được việc gì khác ngoài chuyện nếu đến muộn thì ông Hưng sẽ rất không vừa ý và trách cậu.

Lúc Triều An đến nơi thì đã là 8 giờ 25 rồi,tất cả mọi người đều đã ổn định trong phòng họp.Ngay lúc An bước vào thì mọi người đều xì xào bàn tán,còn ông Hưng tỏ ý không vừa lòng ra mặt còn quắc mắt nhìn cậu một cái.Triều An vội vàng lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người rồi mau chóng vào vị trí của mình.Minh Hương, đồng nghiệp của Triều An nhìn cậu hỏi xem có chuyện gì đã xảy ra.An thở dài rồi lắc đầu,cậu không thể nói cho nàng biết mình và Lâm cãi nhau được!

"Chúng ta là một tập đoàn lớn,mỗi ngày đều có rất nhiều công việc phải giải quyết nên mỗi thành viên trong tập đoàn cần phải có tác phong nhanh nhẹn,đúng giờ.Tôi mong mọi người từ nay về sau sẽ hạn chế chuyện xảy ra như cô An hôm nay!"

Ông Hưng lạnh lùng lên tiếng,còn cố tình dằn từng câu từng chữ và nhìn thằng vào mắt cậu.Triều An thầm thở dài trong lòng,bố vợ của cậu là một người rất khó tính,lại thêm chuyện từ trước đến nay ông không ưa cậu vì cuộc hôn nhân của hai người,nay lại càng có cớ bắt bẻ cậu.Cuối cùng cũng đã đến phần trình bày của An,dự án của công ty lần này là tìm một địa điểm tốt để đầu tư vào du lịch.Triều An phải nói mừng như bắt được vàng vì đây là cơ hội để cậu chứng tỏ năng lực của mình.An đã tìm hiểu và cậu nhận thấy có một mảnh đất trống rất tốt ở Nha Trang,nếu đầu tư một khu du lịch và sinh thái ở đó thì tập đoàn sẽ thu về lợi nhuận.Trong suốt quá trình An trình bày kế hoạch của mình,ông Hưng gật gù có vẻ như đồng tình với ý kiến của cậu.

Ngay khi mọi người có vẻ sẽ chốt kế hoạch này thì chợt chủ tịch lại yêu cầu một người khác trình bày kế hoạch của anh ta.Ngay khi vừa nhìn thấy kẻ đó,Triều An siết chặt tay lại,ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống ngừoi đó-Là Johnny Trịnh Huy.Khác với An,Huy định đầu đư vào một khách sạn bỏ hoang ở Vịnh Vân Phong do ngừoi chủ cũ không có đủ chi phí để duy trì khách sạn.Huy cho rằng nơi này cảnh cũng rất đẹp không thua kém gì Nha Trang,tiềm năng đầu tư du lịch cũng rất lớn mạnh,nếu đầu tư vào khách sạn kia thì chi phí sửa chữa cũng không tốn kém mấy so với việc xây dựng một khách sạn mới.Hơn nữa người nhà của anh ta còn chuyên về đánh bắt hải sản,có vẻ sẽ cung cấp được nguồn thực phẩm chất lượng cho khách sạn.Triều An nhíu mày,rõ ràng cậu chẳng thể phản bác gì trước một kế hoạch như thế này.Hưng chủ tịch thì càng tán thành với ý kiến như thế này,không tiếc lời khen ngợi dành cho Huy và cả ban điều hành cũng vậy.

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ