Chương 26:Người Em Yêu(18+)

745 25 11
                                    

"Em sẽ đợi,cưng à!Nhớ đến đúng giờ đó,em sẽ chuẩn bị thật tốt cho tối hôm nay."

Hàn Lâm lúc này đã cảm thấy hài lòng khi Triều An chấp nhận yêu cầu của mình.Điều cô mong muốn cuối cùng đã thành hiện thực,đó là nhìn thấy dáng vẻ khuất phục như một con thú bị mắc bẫy của cậu...

Đôi môi đỏ tươi quyến rũ nhếch lên nụ cười thỏa mãn,Lâm tiến sát đến gần cậu.Khoảng cách ngày càng thu lại,cho tới khi chóp mũi của cả hai chạm vào nhau.Hàn Lâm chủ động đưa tay của Triều An đặt lên eo mình,áp đầu với đầu.Đôi giày cao gót Hàn Lâm đang mang giúp hai người có chiều cao xấp xỉ nhau,quả thật trông rất đẹp đôi.

"Đừng bao giờ nghĩ tới chuyện cho em leo cây!"

Hàn Lâm cười mỉm.

"Nếu không,em đành mời chàng trai của cưng tới gặp em đấy :)))"

Giọng nói của Lâm nhỏ dần và thật trầm,đủ để Triều An nghe thấy.Ánh mắt của cô đột ngột trở nên sắc lẻm và thật cương quyết.

Đó cũng chính là lời cảnh cáo nhẹ nhàng cô dành cho cậu!

Ịn nhẹ môi mình lên cổ áo sơ mi của Triều An rồi để lại một dấu ấn đỏ chót,Hàn Lâm thích thú nhìn nơi đó không rời.Một tác phẩm tuyệt đẹp!

Trước khi bỏ đi,Hàn Lâm còn tặng cho Triều An một nụ hôn gió.Sau đó quay đầu ngạo nghễ bước đi,không một lần nhìn lại.

*******
Đúng bảy giờ tối,Triều An đã có mặt tại Delmon Hotel.Tiếp tân như đã biết trước sự có mặt của cậu,chu đáo dẫn An lên tầng số mười một cửa khách sạn.Cuối cùng cậu đã đứng trước cửa phòng được đưa đến,nhưng còn chần chừ không gõ cửa ngay.Bàn tay đưa lên không trung rồi ngay lập tức rụt xuống,đứng tần ngần mất vài phút.Triều An biết rõ,bản thân mình không hề muốn đi tới nơi này một chút nào.Cậu không muốn dây dưa phiền hà gì với đứa con gái đáng sợ đó.

Bản thân vốn là người ghét sự trói buộc và bắt ép,cậu chẳng bao giờ chấp nhận việc mình sẽ bị lôi ra điều khiển như một con rối.Đặc biệt,kẻ đầy rẫy những thủ đoạn và âm mưu như Hàn Lâm sẽ không bao giờ buông tha cho cậu!Linh tính của Triều An cho biết,có một chuyện gì đó không hay sắp sửa xảy ra.

Cậu định quay người bỏ về nhưng cứ nghĩ tới dáng vẻ bi thảm của Nam Hoàng trên giường bệnh và lời cảnh báo của Hàn Lâm còn vang rõ mồn một trong đầu.

"Em không chắc...mình có thể làm gì với Nam Hoàng yêu dấu của An đâu!"

Nếu như cậu ích kỷ,Nam Hoàng sẽ phải hứng chịu sự trả thù vô tội vạ của Hàn Lâm mà An đoán chắc hậu quả sẽ vô cùng nặng nề.Trong khi,mục tiêu của cô ta chỉ duy nhất là cậu.

Hãy chấp nhận đi Triều An à,mày không thể thoát khỏi móng vuốt của con thú tàn độc đó!Đừng chỉ biết chạy trốn,đừng khiến một người vô tội bị vạ lây!

'Cốc,cốc

Lấy tất cả sự bình tĩnh để gõ lên cánh cửa trước mặt rồi đợi.

"Vào đi!"

Rất nhanh bên trong đã vang lên tiếng nói vọng ra ngoài.Như thể Hàn Lâm đã chờ cậu từ lâu lắm rồi và chỉ chực chầu tới giây phút này.

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ