Triều An đang ngồi xem ti vi trong phòng khách,kế bên cạnh cậu là Caryln.Vì Hàn Lâm không muốn Caryln làm bếp với mình nên con bé đành ngồi ngoài này,thi thoảng tầm mắt lại đặt trên người của Triều An đang buồn chán ngồi xem chương trình truyền hình.
Bộ phim dài tập lê thê cứ chiếu đi chiếu lại trên vô tuyến,cũng vì An không thường hay động tới ti vi nhiều lắm nên cậu thấy không có vấn đề gì,coi như xem tạm để giết thời gian.Riêng Caryln không hề có ý định xem hết bộ phim đang dang dở,cô nàng tới đây với mục đích thăm dò xem người con gái đang ở cùng An là người như thế nào,có dễ giải quyết không ?
Dựa trên quan sát của cô thì có vẻ như Hàn Lâm là một người khá kiệm lời và hơi lạnh lùng,nhưng trong mắt Triều An lời nói của chị ta có vẻ như có trọng lượng,bằng chứng là nó đã nhìn thấy sự chột dạ của An khi lỡ miệng nói họ chỉ là bạn.
Nhưng muốn biết được chính xác Hàn Lâm là loại người kiểu nào Caryln cần một chút thời gian nữa,thật sự nó cảm thấy không hợp mắt Lâm một chút nào,nhất là vẻ mặt điềm đạm bình thản tuy vẫn còn chút gì đó kì lạ và bí ẩn khuất sau đôi mắt của người phụ nữ đó,rõ ràng là chị ta biết Caryln có ý với An,nhưng vẫn cư xử rất bình thường như không có chuyện gì.Ngoài ra chị ta còn có thể vạch trần mối quan hệ giữa hai người họ nhưng lại im lặng chấp nhận.
An nói với nó hai người chỉ là bạn.Bạn bè gì chứ,tính loè trẻ con sao ?Có điên mới tin hai người đó là bạn bè bình thường!Hoặc đây có thể chỉ là toan tính có tính tạm thời của người con gái này chăng,chị ta có thể đang mưu tính cho mình một điều gì đó khác ?Hay đúng chị ta là một người phụ nữ chỉ biết cam chịu... Chịu thôi,không thể hiểu được !
Chỉ có Triều An ngốc nghếch là không hề hay biết cuộc chiến âm thầm giữa hai người con gái,thậm chí cậu còn hào hứng chuyển sang theo dõi chương trình người mẫu thời trang trên ti vi.Ngồi xem mãi cũng chán,Caryln muốn Triều An tắt tivi đi để trò chuyện với nó nhưng có vẻ An không chú tâm tới con bé cho lắm mà lặng lẽ chìm vào trong thế giới riêng của mình.
Có ai như chị ấy không chứ,khách tới nhà mà chẳng thèm bắt chuyện chỉ chăm chú xem dăm ba cái chương trình nhạt nhẽo này.Bộ nó không có sức hút và đủ xinh đẹp sao mà phải ngồi xem mấy bà cô diện bikini kia không biết,hứ!Hôm nay nó đã cố tình ăn diệnn rất đẹp,phong cách cũng bạo dạn hơn mọi khi,trang điểm cũng sắc sảo hơn một chút nhằm thu hút được chú ý của An An.Vậy mà đối phương còn chẳng thèm quan tâm hay khen lấy một câu cũng được...
Đúng là một tên ngố khô khan và không biết thưởng thức sự hoàn mỹ,ừ thì cũng chính vì không biết xấu đẹp là gì nên mới có quan hệ dây mơ rễ má với con mụ đàn ông kia chứ !Người gì đâu mà thô kệch thế không biết,tóc tai thì đơn điệu lạc quẻ đếch chịu được,hôm trước nó gặp chị ta cũng là cùng một kiểu tóc ngắn túm gọn lên đầy quê mùa,quần áo từ trên xuống dưới ăn mặc giống hệt mấy thằng con trai không có chút nữ tính hay nét quyến rũ nào.Thế mà cũng có người nhai được,chẳng lẽ con gái đẹp trên thế giới này chết hết rồi hay sao mà lại phải qua lại với con ả đó.Hừ,cũng chẳng hiểu sao Caryln lại có thể phải lòng cái tên khốn vừa khô khan không tinh tế lại có gu mặn mòi như thế này!Càng nghĩ càng ôm phải cục tức to đùng này trong lòng,Caryln đành lấy li nước trên bàn uống ừng ực để hạ hoả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Em Yêu(18+)-Truyện Les
Ficção Geral*Truyện này Tomboy THỤ nha các tình iu,mà truyện nào của mk tomboy cx thụ hết =)))))) *Vẫn một câu ai không thích không đọc xin click back không gây war vớ vẩn. *Xin hãy góp ý cho mình bởi mình viết còn chưa ổn. *Nội Dung:Chuyện chỉ đơn giản là về...