Chương 30:Người Em Yêu(18+)

791 31 16
                                    

'Tích tắc,tích tắc'

Chiếc kêu của chiếc đồng hồ quả lắc trên tường không ngừng kêu,đồng hồ đã điểm 12 giờ.Vũ Hàn Lâm chống tay ngang cằm,đôi mắt lim dim dường như đã muốn đi ngủ lắm rồi nhưng hai mắt lại không thể đóng vào.Liếc qua một lượt bàn đồ ăn trên bàn,chính là những món nấu rất kì công và tốn nhiều thời gian mà cô đã chuẩn bị cả sáng nay.Hàn Lâm không bật đèn,trên bàn để tất cả ba ngọn nến vàng đang thắp sáng lung linh.Những bông hoa hồng đỏ thắm tươi nhất,mới nhất đặt trên chiếc bình tinh xảo khiến cảnh sắc càng trở nên đẹp lung linh hơn.Hàn Lâm mặc một chiếc váy tiệp màu với màu của hoa hồng,chiếc váy cúp ngực khéo léo khoe ra vòng một đẫy đà và quyến rũ của người phụ nữ.Vòng eo thon mảnh khảnh cùng đôi chân thon dài là thứ mà tất cả đàn ông trên đời khi nhìn thấy đều phải thèm khát.Ba năm là một khoảng thời gian nếu nói là dài thì cũng chưa dài nhưng không thể gọi là quá ngắn,tuy vậy cũng đủ thay đổi một con người.Càng ngày Lâm càng xinh đẹp và đằm thắm hơn tuy vậy không đánh mất những nét cá tính của một cô bé tomboy loi choi ngày nào.

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với cả hai người họ,Lâm quyết định ăn mặc thật nữ tính cho phù hợp với sự kiện này.Triều An thì không có ý kiến gì với phong cách tomboy của cô nhưng Lâm vẫn muốn mặc đẹp như những cô gái khác để An có thể ngắm nhìn cô.

Nhưng càng ngày thời gian càng trôi qua,chiếc kim đồng hồ mỗi lúc nhích một chút mà Triều An vẫn chưa có dấu hiệu trở về.Từ nãy Hàn Lâm vẫn đinh ninh là do cậu muốn dành cho cô một bất ngờ nào đó nên về trễ nhưng đến giờ phút này có lẽ là đã quên thật rồi.Hàn Lâm cười nhạt nhìn mâm cơm đã sớm nguội ngắt,ánh mắt đã chán nản lắm rồi nhưng không ngừng liếc nhìn ra bên ngoài ngóng trông.Chẳng lẽ một ngày kỉ niệm đặc biệt như vậy mà An An có thể quên sao ?!

Ba năm đã trôi qua,bây giờ họ chính là những cô gái trong độ tuổi trưởng thành,hai mươi ba tuổi.Hai người mua một căn biệt thự đắt đỏ bậc nhất nằm trong trung tâm thành phố,hàng ngày tiếp diễn cuộc sống đi làm rồi trở về nhà.Triều An được bổ nhiệm làm trưởng phòng kinh doanh của tập đoàn bất động sản Thành Hưng,đồng thời cũng chính là tập đoàn do bố cô sở hữu.Tập đoàn Thành Hưng là một trong những tập đoàn lớn mạnh và phát triển nhất cả nước nên An luôn phải làm việc với cường độ liên tục,căng thẳng và gần như không có ngày nghỉ.Trái lại Hàn Lâm lại không có hứng thú làm việc trong môi trường công sở như Triều An,cô chỉ thích công việc kinh doanh theo sở thích nên đã mở một tiệm bánh ngọt trên phố.Nhưng có vẻ ông Hưng-ba của Lâm đã có Triều An là người có thể tin tưởng giao phó công việc sau này nên ông cũng không đặt áp lực nhiều lên cô nữa.Cũng là cô muốn sống cuộc sống tự do thoải mái không bị gò bó theo mong muốn của ngừoi khác,đằng nào tập đoàn sau này sẽ do hai anh trai của Lâm gánh vác,cô chỉ là thành phần rong rêu mà thôi.Triều An sau này có đủ khả năng thì chắc cậu sẽ tính đến chuyện mở một công ty riêng của mình.

Đến lúc Triều An trở về nhà thì đã quá muộn rồi,cậu mở cửa ra thì thấy phòng rất tối,chỉ có một vài đốm sáng lờ mờ trong phòng.An nhíu mày,chẳng lẽ đã muộn thế này rồi mà Lâm còn chưa đi ngủ à ?Lúc tiến vào trong thì Lâm đang gục xuống bàn,ngủ rất say,có vẻ như cô đã ngủ quên.Triều An mỉm cười đầy yêu thương với cô gái bé bỏng của mình,thầm nghĩ có lẽ cô đã rất mệt khi phải thức chờ cậu lâu như thế.Đúng năm ngày nay An phải ở lại công ty để chuẩn bị cho dự án đang sắp tiến hành thì đúng năm ngày đó không ngày nào là Lâm không thức chờ cậu về.Dù cho An đã nói rằng cô không nhất thiết phải làm vậy nhưng Lâm vẫn chờ cậu đều đặn.

Người Em Yêu(18+)-Truyện LesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ