(83) Crush, Pansinin Mo Ko!

17 1 0
                                    

Kasalukuyang sinusundan ko si Crush.

"Crush!" tawag ko sa kanya.

"Hoy! Crush!"

"Snobber si Crush!"

"Hoy! Peymus!"

"Kyut ko'ng crush!"

"Pansinin mo ko!"

No effect pa din ang pagtawag ko sa kanya.. How to make papansin kaya? Then an idea came to my brilliant mind. Oha! I'm beautiful with a heart and brain! Mainggit kayo!

So I tried my Plan A..

"Crush kapag lumingon ka, akin ka!"

5 minutes later, continue pa rin siya sa paglalakad. No lingon as in! Plan A, failed.

So ready na ako for my Plan B! Jeanive kaya mo 'yan self! Laban!

"Hoy crush! May wampipti ako dito bigay ko sa 'yo, akin ka na kahit panghabangbuhay please!"

Kaso failed na naman! Naisipan ko pa na ibigay ang one pipti tapos bente na lang pala laman ng wallet ko! Mabuti na lang talaga!

Nandito na kami sa gitna ng kalsada. Nakahinto ang mga sasakyan dahil sa aming mga tumatawid! Pagtingin ko sa monitor, 25 seconds left na lang!

Dapat mapalingon ko na si Crush! Waaah! Then it's time for my evil plan C. Humanda ka sa akin!

"Hoy! Kuyang naka-blue na polo shirt at nakapants with sapatos na highcut na color blue! Oo ikaw nga crush! Nakakapagod na magsisigaw na crush kita ha! Last na talaga 'to!"

Nakita ko naman na bigla siyang napahinto. Abuh, Effective! Inipon ko muna ang lahat ng tapang cells ko sa katawan bago sumigaw.

"Crush! I'm horny please be my honey!"

Namula ang mukha ko sa hiya dahil lahat ng naglalakad ay napatingin na sa akin. Gosh self! Baliw ka na, baliw na baliw sa kanya!

Napayuko na lang ako habang pulang pula ang pisngi. Siguro nagpatuloy na siyang maglakad palayo. Gano'n talaga, 'di tayo forever ng crush natin.

Hanggang sa isang presens'ya ang aking naramdaman. Agad ako nitong inakbayan. Kinikilig na ako habang nakayuko. Umatras ata ang dila ko na tila 'di makapagsalita. Wah! Finaly! Ito na ba 'yong magsasabi kami ng I love you, pakasal na tayo? Acck! Mamatay na ata ako sa kilig sa imagination ko.

Naramdaman ko na kami ay huminto. Agad akong nag-angat ng ulo na may sobrang tamis na ngiti.

"Iha, magpapabangga ka ba? Tapos na ang pesdestrian time para tumawid.."

Pashnea! Mmda pala 'yong umakbay sa akin! Kinilig ako sa maling tao! Paasa ka manong! Paasa!

"Aayt! Hehe, sorry po!"

Agad naman itong umalis. Naiwan akong mag-isang nakatayo. Hanggang imagination na lang talaga na magiging crush mo din ako. Saddening crush.. Winasak mo ang puso ko. Bad ka, pero crush pa din kita!

"Then make it a reality.. I crush you back. Don't be sad. But, we need to see first a doctor.. I think you're brain have too much damage for thinking about me.. Let's go?"

Loading.. Para akong tanga na nakatingin sa kanya. Wait? Did I heard it right? Am I not dreaming or imagining? Is this f*cking true?

"Hey? Gusto mo pa ba na bawiin ko?"

Do'n ako nagising sa katotohanang crush din ako ng crush ko! Mainggit kayo at magSANA ALL na.

"Wait me honey, i'm cumming! Ooops!"

Landi cells begins!

———

Pinagtatype mo self? 🤣🙄

ONE SHOT STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon