(66) Patayin Sa Sarap

55 2 0
                                    

RATED ESPIGI!

"Baby, i'm here!" sigaw ko pagpasok ko sa bahay ni JD.

Lumabas naman agad ito sa k'warto, "Finally your here! Akala ko 'di ka na dating eh.."

"Matitiis ba naman kita baby?"

"Hmmn, may napapansin ka ba ngayon baby?"

"Wala naman baby?"

"So hindi mo napapansin ang taglay ko'ng alindog? Hindi mo napapansin na mabango ako? Hindi mo napapansin na naghanda ako para sa 'yo sa gabing ito?"

Tinitigan ko siya mula ulo hanggang paa, she's sexy I admit it–she's hot actually wearing only her see-through dress revealing her big round boobs.

"You're sexy and hot baby!"

"Are you sure?"

"Yes.." pinasadahan ko pa ulit siya ng tingin.

"Then what are you waiting for, f*ck me hard please!"

"Are you ready for this?" sabay turo ko sa sandata ko.

"Yes, itarak mo sa akin ang iyong sandata.. deep and hard baby!"

"Sure baby, I will!" agad ko siyang sinunggaban ng halik.

"Patayin mo ako sa sarap ng 'yong sandata baby please!"

"Sure baby, I will gladly send you to heaven.." bulong ko dito at sinimulan ulit siyang halikan.

Habang sarap na sarap siya sa halik ko, hinawakan ko naman ang aking sandata at inilabas ng 'di niya namamalayan. Agad ko itong itinarak sa likod niya, sinugurado kong baon hanngang umabot sa kaloob-looban niya papuntang puso.

"Why did you do this.."

"You wanted to go in heaven rigth?–then I'll be your angel, granting your wish.." dahan-dahan naman itong bumagsak.

"Your blood sucks! I can't go home like this.. sh*t!"

Agad akong pumunta sa kusina ni Jd, para magluto at maligo dahil sa mga bakas ng dugong tumalsik sa akin bago umuwi ng bahay.

"Wifey, I'm here!"

"Asawa ko ba't ginabi ka ata ng uwi?"

"Madaming gawain sa office Wifey, kailangan mag-Ot.."

"Ohh, what did you bring for me?"

"Here.." nakangiti ko'ng inabot ang niluto ko.

"Kanino galing 'yan?"

"Sa ka-office ko Wifey, ipinadala sa 'yo.. Alam niyang favorite mo yan!"

"Say my thank you for him asawa ko ah.."

"Sure Wifey!" Masaya na itong nagtungo sa lamesa at nilantakan ang dala ko.

She's Ystiene–my wife. She have this weird craving during her pregnancy–yes she's baring my only child. I killed for her and the baby yet she doesn't know what food she's eating–it's a human flesh. I will continue to kill just to satisfy my wife's craving.

–––
Dandandan! 😅😂

ONE SHOT STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon