(25) Let's Play Ml Together

46 3 0
                                    

"Babe, what are you doing?" tanong ni Kim dahil mukhang seryoso ito sa ginagawa.

"Playing babe," bagot na sagot ni Neigell.

"Playing what?"

"Mobile legends babe, wait, baka mamatay ako"

"Your base is under attack–shit! shit!"

"Defeat!-shit! Nabawasan na naman ako ng stars!"

Tiningnan lang siya ng bored na bored na si Kim, "Can you give time for me now babe?"

"Can you wait babe, just one more round please!"

"Hmmn, let's play together babe!"

"Talaga babe? Naglalaro ka na ng ml?"

"Yes, mas maganda pa ngang version eh!" inosenteng sagot niya dito.

"Okay babe, anong username mo?" excited na tanong ni Neigell

"I love you babe!"

"I love you too babe"

"Silly, that's my username and welcome to mobile legends!"

Natawa na lang si Neigell dito.

"Choose your weapon babe!"

"Huh, what babe?"

"Choose also your hero babe!" ngising sabi ni Kim dito.

"Wait babe, I thought we're going to play ml together? What are you saying now?"

"We're starting to play babe–you and me! Oh you can't choose any of your hero, play on your own babe!"

"Hey babe stop this, you're not funny anymore!"

"I'm not funny anymore? Don't you love me anymore?" dahan dahang lumalapit si Kim sa kanya.

"You're game is not funny, you scares me babe! I love you, you feel it right?"

"You're base is under attack–Why do I feel that you loved your ml game more than me?
Nilalaan mo halos lahat ng oras mo d'yan! How about me babe?"

Dahan-dahan siyang umatras hanggang sa pader na ang masandalan ni Neigell.

"Babe, stop this shit please! I'm begging you,"

"Do you stop playing ml while i'm here? I thought i'm your star but why are you aiming for another star?"

"You are my only star of my heart babe, you know that right?"

"I really don't know if it's true! You can't used your charming spell to me, I'm going to remove your stars!"

Nilabas niya ang nakatagong patalim at tinangkang saksakin sa puso ngunit nasangga ng kamay ni Neigell at 'yon ang nasugatan.

"First kill–Babe, don't do this! Ayusin naman natin 'to!"

"Are you enjoying our game babe? Sa susunod sisiguraduhin kong di ka na makakaiwas!" sarado na ang isip ni Kim say mga pagmamakaawa nito sa kanya.

"Please babe, I love you!" nanghihina nitong saad dahil mukhang malalim ang tama nito at maraming dugo na agad ang nawala sa kanya.

Ngumiti si Kim sa kanya at bumalik ang maamong mukha nito, "I love too babe, can I hug you now?"

Tumango na lang sa kanya si Neigell. Niyakap ni Kim ito, "I loved you Niegell!" bulong nito kasabay ng pagsaksak niya sa likod nito ng paulit-ulit.

"Double kill!"

"Tripple kill!"

"Victory" kasabay ng unti-unting pagluwag ng pagkakayakap nito sa kanya.

"I'm sorry babe if I defeat you, you know I love you right? I loved you but you just slain my heart!

_________

P.S. Di ako naglalaro ng Ml kaya pakitama ako sa aking kamalian, pffft!
Pereng tenge lang 'yong story ko!

ONE SHOT STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon