01
Lạc Tịch Huỳnh lại một lần nữa mở mắt ra là tại bệnh viện.
Lần đầu tiên nhìn thấy chính là tuyết trắng trần nhà, trước hết nhất nghe được là quanh quẩn ở bên tai phảng phất khóc tang đồng dạng giả gào âm thanh.
"Tịch huỳnh ngươi cũng không thể có việc a, ngươi nếu là xảy ra chuyện ta làm sao bây giờ a, ta liền nói cái kia họ Mục không có lòng tốt, nhất định là nàng vì cướp nhân vật của ngươi mới đem ngươi đẩy tới nước, hại ngươi đụng vào đầu óc hôn mê lâu như vậy còn bất tỉnh, bất quá ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ vì ngươi lấy lại công đạo..."
Thanh âm này có chút bén nhọn chói tai, còn mang theo vài phần hí kịch lời kịch đồng dạng trầm bồng du dương, nghe được đầu người não ngất đi.
Cũng có thể là là đầu óc của nàng vốn là không tỉnh táo lắm.
Lạc Tịch Huỳnh chớp đến mấy lần mắt, mới miễn cưỡng để hỗn độn ý thức quy vị.
Nàng quay đầu, nhìn thấy bên người một cái nùng trang diễm mạt nữ nhân trẻ tuổi, bi thương vẻ mặt thống khổ có chút quá độ xốc nổi.
Lại chuyển hướng nữ nhân bên ngoài phương hướng, liền không có một ai.
Đây là một gian một mình phòng bệnh, ngoài cửa mơ hồ truyền đến một trận trò chuyện âm thanh, mặc dù tận lực thấp giọng, nhưng nàng vẫn là nghe được tên của mình, còn có "Nhân vật nữ chính", "Thử sức" loại hình từ.
Lạc Tịch Huỳnh ý thức chậm rãi hấp lại, một cái khác nhận biết cũng biến thành vô cùng tươi sáng ——
Nàng lại một lần xuyên qua.
Xuyên y nguyên vẫn là nàng vô cùng quen thuộc thế giới.
Thế giới này kịch bản tổng đến xem rất đơn giản, chính là từ nữ chủ làm một người mới bước vào ngành giải trí bắt đầu, bị các loại nhân vật phản diện pháo hôi ác độc nữ phối nam phối điên cuồng ức hiếp gây sự, lại điên cuồng đánh mặt trở về, cuối cùng trở thành cự tinh, tiện thể còn chinh phục nam chủ vô não sảng văn.
Nếu là không quá để ý logic, một đường xem tiếp đi không thể nghi ngờ là sẽ để cho độc giả thể xác tinh thần sảng khoái ưu tú sảng văn.
Nếu như nàng không có xuyên qua thành ở trong cái kia bị điên cuồng đánh mặt, hạ tràng thê thảm nhân vật phản diện lời nói.
Càng bi kịch là, khác người xuyên việt còn có thể ôm lấy nữ chủ hoặc là nam chủ đùi, Lạc Tịch Huỳnh lại bày cái trước không may hệ thống, chỉ có thể cẩn trọng đi nhân vật phản diện kịch bản, nắm lấy cơ hội liền muốn cho nam nữ chủ ngột ngạt thêm phiền, thường thường phải nhờ vào nàng gây sự thôi động một đợt kịch bản tiểu Cao triều.
Có thể nói, "Lạc Tịch Huỳnh" nhân vật này, là tiêu chuẩn sinh mệnh không thôi, tìm đường chết không thôi.
Cuối cùng nàng cuối cùng đem chính mình cho làm chết rồi.
Phủ lấy nhân vật phản diện vỏ bọc Lạc Tịch Huỳnh cũng coi là chính mình thật sẽ như cùng kịch bản kết cục đồng dạng chết đi, kết quả lại vừa mở mắt, lại là lại về tới kịch bản bắt đầu mới bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...