Chương 31

1.6K 160 11
                                    

31

Căn cứ nội dung cốt truyện bên trong thiết lập, nữ chủ cùng nam chủ tại khi còn nhỏ từng có một lần cùng xuất hiện.

Đại khái nội dung cốt truyện chính là khuôn sáo cũ vụ án bắt cóc, nam chủ trong lúc vô tình cứu được nữ chủ một lần.

Bởi vậy nữ chủ gia nhân đối nam chủ gia hết sức cảm kích, tại hậu kỳ biết được chân tướng sau, còn dốc hết sức tác hợp nam nữ chủ.

Bất quá giai đoạn trước nữ chủ cũng không biết cái kia chính là nam chủ, lúc ấy bọn hắn đều tuổi nhỏ, trí nhớ hỗn loạn tăng thêm tướng mạo biến hóa, đã sớm đã quên mặt của đối phương cùng danh tự.

Duy nhất ở lại nữ chủ trong trí nhớ đúng là câu kia "Lấy thân báo đáp" Vui đùa lời nói.

Đợi đến lúc về sau gặp lại đã có cùng xuất hiện, hai nhà nhân trong lúc vô tình đàm phán và qua lại thời điểm, mới nhớ lại cái này một mảnh vụn (gốc) chuyện cũ.

Bất quá cái kia chính là nói sau.

Lạc Tịch Huỳnh cũng không rõ ràng Mục Khuynh Hàn có hay không thật sự còn nhớ rõ câu nói kia—— có hay không một món đồ như vậy sự tình nàng cũng nói không rõ ràng lắm.

Nàng chẳng qua là dựa theo "Nội dung cốt truyện" Đến phỏng đoán.

Nội dung cốt truyện trong nam chủ lần đầu gặt hái với Giang Lan Nghi xếp đặt thiết kế hãm hại nữ chủ thời điểm.

Tại kịch tổ tụ hội thời điểm, Giang Lan Nghi cho nữ chủ hạ dược, trước mặt mọi người bức bách nữ chủ uống rượu, đồng thời còn tại trên internet bôi đen nữ chủ thanh danh.

Vừa mới lúc này nam chủ với tư cách tài trợ thương lượng một trong xuất hiện, không chỉ có cản lại Giang Lan Nghi mờ ám, còn trực tiếp đánh cho mặt của nàng.

Nguyên nội dung cốt truyện bên trong Giang Lan Nghi kết cục có thể so sánh trong hiện thực vô cùng thê thảm rất nhiều.

Nhưng mà lúc này đây nội dung cốt truyện từ vừa mới bắt đầu liền xảy ra vấn đề.

Bởi vì Lạc Tịch Huỳnh nhắc nhở, Mục Khuynh Hàn đối Giang Lan Nghi có mang lòng cảnh giác, sẽ không dễ dàng đụng đồ đạc của nàng.

Xa hơn sau chính là Giang Lan Nghi nhất thời xúc động, tại đạo cụ bên trên động tay chân, làm hại Lạc Tịch Huỳnh cùng Mục Khuynh Hàn hai người song song nhập viện.

Kịch tổ vì đến tiếp sau cùng PR (quan hệ xã hội) loay hoay sứt đầu mẻ trán, sớm định ra kịch tổ tụ hội tự nhiên cũng liền phao thang.

Không có cái này cơ hội, nam chủ xuất hiện thời cơ cũng trở nên khó bề phân biệt.

Đối với cái này, Lạc Tịch Huỳnh một bên lo lắng, một bên cũng không khỏi thở dài một hơi.

Nam chủ là kiếp trước hại chết người của nàng.

Tuy nói nguyên nhân chủ yếu ở chỗ chính mình nhân vật phản diện thân phận, nhưng tử vong mang đến bóng mờ không phải dễ dàng như vậy lau đi.

Nếu như có thể, nàng tình nguyện cả đời cũng không muốn nhìn thấy nam chủ, dù là hắn là chính mình "Ca ca".

Nhưng mà nam chủ chính thức xuất hiện mới đại biểu cho cái này câu chuyện nội dung cốt truyện tuyến chính thức triển khai.

[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ