73
Phụ cận khách sạn trong phòng.
Lạc Thanh Vanh cùng Lạc Tịch Huỳnh huynh muội hai người ngồi xuống tại bàn vuông hai bên, ngồi đối mặt nhau.
Hai người một cái gắt gao trừng mắt người đối diện, một cái lãnh đạm cúi đầu nhìn điện thoại, ai cũng không có mở miệng nói chuyện.
Trợ lý đứng tại Lạc Thanh Vanh sau lưng, đồng dạng không dám lên tiếng, chỉ ở ngay từ đầu ngẩng đầu nhìn một chút Lạc Tịch Huỳnh, sau đó liền cúi đầu xuống tại menu bên trên tô tô vẽ vẽ.
Chỉ chốc lát sau, phục vụ viên gõ cửa tiến đến lấy menu, trợ lý đem menu đưa lên.
"Lão đại ta trước tiên ở bên ngoài chờ lấy, ngài có việc gọi ta. "
Trợ lý thấp giọng nói một câu, thấy Lạc Thanh Vanh không có phản đối, liền kéo cửa ra chuẩn bị ra ngoài.
Lạc Tịch Huỳnh lúc này mới ngẩng đầu nhìn trợ lý một chút.
Vị này trợ lý họ Đàm, là một bộ mặt lạ hoắc, cùng nàng còn tại Lạc gia lúc thấy qua cũng không phải là cùng một vị.
Nhìn xem là cái tuổi không lớn lắm tuổi trẻ cô nương, nhưng đã có thể lưu tại Lạc Thanh Vanh bên người, chí ít năng lực phương diện không cần quá mức chất vấn.
Duy nhất chỗ đặc biệt, đại khái chính là nàng quay người thời điểm, lộ ra bên mặt cùng Mục Khuynh Hàn có chút giống nhau.
Nhưng cũng chỉ là có vẻ như mà không phải rất giống, Mục Khuynh Hàn sẽ không giống nàng dạng này cúi đầu gập cong, đối cấp trên vô lý chỗ một mực nhẫn nại.
Kiếp này giờ phút này, đàm trợ lý cùng Lạc Tịch Huỳnh chưa từng gặp mặt, lẽ ra còn tính là người xa lạ.
Nhưng đối với Lạc Tịch Huỳnh đến nói, đàm trợ lý nhân vật này lại không xa lạ gì.
Dựa theo nguyên vốn kịch bản đến nói, đây coi như là cái nhân vật phản diện nhân vật, bất quá muốn tới hậu kỳ nam nữ chủ chân chính cùng một chỗ về sau, mới có thể phát huy tác dụng.
Thời khắc này đàm trợ lý, vẫn chỉ là cái thụ sinh hoạt bức bách, nghiêm túc cố gắng tại Lạc Thanh Vanh dưới tay kiếm ăn người bình thường mà thôi.
Lạc Tịch Huỳnh rất nhanh thu hồi ánh mắt, tiếp tục đem lực chú ý thả lại trên điện thoại di động của mình.
Đàm trợ lý cũng im ắng ra cửa, quan tâm đóng cửa lại, cho hai người lưu lại một mình không gian.
"Lạc Tịch Huỳnh, ngươi không cần lo lắng, ta không phải đến bắt ngươi trở về. "
Lạc Thanh Vanh lộ ra một cái giả cười, ép không được oán khí liền ngược lại có vẻ hơi vặn vẹo.
Hắn ý đồ biểu hiện ra một cái hòa ái thái độ, hiển nhiên cũng không thành công.
"Ngươi không phải vẫn nghĩ rời đi Lạc gia sao? " Lạc Thanh Vanh nói tiếp, "Hiện tại ta cho ngươi cơ hội này, ta thật biết có thể cho ngươi một số tiền lớn, bảo hộ ngươi nửa đời sau áo cơm không lo, thậm chí vung Hoắc sống qua ngày. Nhưng là——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...