52
Đương nhiên Lạc Tịch Huỳnh không có chạy thành.
Liễu Thanh Ninh vẫn còn trước mặt, nàng nhiều ít còn có chút rụt rè tâm tính.
"Vô tình gặp được" Mục Khuynh Hàn không đáng sợ, đáng sợ chính là vứt bỏ giải quyết chính mình nỗi lo về sau bảo đảm.
Được rồi, gặp được Mục Khuynh Hàn loại sự tình này, vẫn có một chút như vậy đáng sợ.
Lạc Tịch Huỳnh ý đồ đưa ánh mắt dời về đến thời điểm, không thể không thất bại địa tâm ngọn nguồn yên lặng thừa nhận điểm này.
Nàng đem trên bàn ly đẩy xa một ít, miễn cưỡng duy trì lấy mặt ngoài trấn định.
Chỉ có run rẩy đầu ngón tay bại lộ nàng một chút nỗi lòng.
May mà nàng bắt tay dấu ở ly đằng sau, không ai chú ý tới nàng thời khắc khác thường.
Nàng sớm nên biết......
Tuy nhiên trên lý luận chỉ có Quản Khâm Du biết rõ nàng ở nơi nào.
Nhưng là ở trước đó, nàng thế nhưng là tự mình bái thác Mục Khuynh Hàn hỗ trợ chăm sóc Quản Khâm Du.
Ai biết các nàng nói lý ra lại đã đạt thành cái gì không thể cho ai biết hiệp nghị.
Quản Khâm Du là sẽ không dễ dàng phản bội nàng, nhưng là người này não đường về cùng người bình thường căn bản không giống với.
Mục Khuynh Hàn hành động không thể so với Lạc Tịch Huỳnh chênh lệch, tâm nhãn càng là không thua với người, đều muốn lừa dối một cái Quản Khâm Du vẫn là dư sức có thừa.
Trước kia Lạc Tịch Huỳnh cho rằng Mục Khuynh Hàn có lẽ sẽ bởi vì trong mưa lần kia nói chuyện mà hận bên trên nàng, ngay tiếp theo cũng sẽ không thái quá mức tiếp cận Quản Khâm Du, lại không nghĩ rằng người này cố chấp trình độ cùng độ dày da mặt đều vượt xa thường nhân.
Sách, khinh thường.
Lạc Tịch Huỳnh đem ánh mắt dời về đến trước mặt ly lên, cụp xuống suy nghĩ con mắt, liền người trước mắt mà nói cũng không có nghe rõ.
"Có vấn đề gì không? " Liễu Thanh Ninh có chút kỳ quái với Lạc Tịch Huỳnh phản ứng, "Ta lúc trước xem qua ngươi cùng vị kia Mục tiểu thư đập qua diễn, bọn hắn đều nói các ngươi quan hệ rất tốt, chẳng lẽ là có cái gì nội tình ư? "
Nghe được "Mục Khuynh Hàn" Cái tên này, Lạc Tịch Huỳnh mới hồi phục tinh thần lại.
"Không có, cũng không có. " Lạc Tịch Huỳnh vô ý thức che dấu nói, "Chẳng qua là trong khoảng thời gian này tương đối bề bộn, rất lâu không liên hệ mà thôi. "
"Như vậy a. " Liễu Thanh Ninh thở dài một hơi, "Ta còn tưởng rằng giữa các ngươi có cái gì ân oán đâu rồi, trong khoảng thời gian này ta cùng nhà bọn họ còn có chút hợp tác, nếu là không có xung đột lời nói, thật là thật tốt quá. "
Lạc Tịch Huỳnh đều muốn lại giải thích mà nói cũng nói không ra ngoài.
Coi như là ở kiếp trước, Liễu Thanh Ninh trí nhớ toàn bộ khôi phục, hắn cùng với Lạc Tịch Huỳnh quan hệ cũng coi như không hơn mật thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Fiction généraleID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...