67
Lạc Tịch Huỳnh lại một lần làm lên mộng——
Có quan hệ với kiếp trước cái kia......Nàng thế giới sau khi chết.
Lần này mộng cảnh không còn giống như là ban sơ cái kia vụn vặt đoạn ngắn, mà là tường tận tiền căn hậu quả.
Liên quan tới Mục Khuynh Hàn là như thế nào theo Lạc Thanh Vanh cùng một chỗ, cuối cùng lại như thế nào tách ra toàn bộ quá trình.
Kiếp trước Mục Khuynh Hàn cùng Lạc Thanh Vanh quen biết trên đại thể cùng kịch bản bên trong đồng dạng.
Ban sơ tiền duyên là thời niên thiếu một lần cứu giúp, sau đó thời niên thiếu vừa thấy đã yêu, lại sau này chính là nghiêm chỉnh chủ tuyến nội dung.
Mục Khuynh Hàn mai danh ẩn tích làm cái tiểu diễn viên, mấy lần bị người khi dễ, nhưng cũng vừa lúc bị Lạc Thanh Vanh cứu.
Tuy nói Mục Khuynh Hàn cũng không luôn luôn cần người khác cố ý đi cứu nàng, nhưng cái này một phần tâm ý đáng quý.
Huống chi có mấy lần khốn cảnh, nếu không phải có người đi đường tương trợ, cho dù nàng vị này không gì làm không được đại tiểu thư cũng sẽ lật thuyền trong mương.
Phần ân tình này Mục Khuynh Hàn ghi tạc trong lòng, tự nhiên cũng đối "Ân nhân cứu mạng" Nhiều hơn mấy phần thiên vị.
Lạc Thanh Vanh sự tình thật thích Mục Khuynh Hàn, cũng là giỏi về ngụy trang người đi đường.
Biểu hiện tại Mục Khuynh Hàn trước mặt đủ loại, tự nhiên đều là nàng thích bộ dáng.
Đợi đến hai người mơ hồ có chút mông lung mập mờ, Mục Khuynh Hàn phụ mẫu trong lúc vô tình cũng biết Lạc Thanh Vanh từng là nữ nhi ân nhân cứu mạng, muôn vàn mọi loại cảm tạ phía dưới, cũng liền ngầm cho phép hai người kết giao.
Thiên thời địa lợi nhân hoà, tăng thêm người nhà ủng hộ, Mục Khuynh Hàn liền đáp ứng Lạc Thanh Vanh tỏ tình, chính thức trở thành hắn bạn gái.
Bọn hắn thậm chí đã định ra bày lễ đính hôn ngày.
Nhưng kết giao chưa đầy hai tháng, Mục Khuynh Hàn liền theo Lạc Thanh Vanh chia tay.
Mặc dù Lạc Thanh Vanh vẫn cho là Mục Khuynh Hàn là đùa nghịch tỳ khí nói đùa, nhưng Mục Khuynh Hàn chưa từng cầm chuyện tình cảm nói đùa.
Trực tiếp nhất đạo| lửa| tác chính là Lạc Tịch Huỳnh chết.
Mục Khuynh Hàn đối Lạc Tịch Huỳnh ấn tượng cũng không tốt.
Cơ hồ chính là từ chân chính nhìn thấy lần đầu tiên lên, Lạc Tịch Huỳnh ngay tại trong bóng tối nhằm vào nàng.
Mục đích cũng rất dễ đoán đo, đơn giản chính là chán ghét nàng, muốn để nàng thân bại danh liệt.
Không có người đi đường sẽ thích như thế ác ý nhằm vào mình người.
Mục Khuynh Hàn cũng không ngoại lệ.
Cho nên nàng cũng không thích Lạc Tịch Huỳnh.
Nhưng là, có lẽ là không thấy thời gian qua đi lấy màn hình mông lung hướng tới, lại hoặc là cộng đồng đập diễn trong lúc đó những cái kia đối diễn diễn bản thân nhiệt tình cộng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
Fiction généraleID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...