50
Quản Khâm Du cùng Mục Khuynh Hàn đã đạt thành ý nào đó bên trên "Hợp tác" Quan hệ.
Tìm căn nguyên đi tìm nguồn gốc, còn phải theo Lạc Tịch Huỳnh ngay từ đầu kéo cái kia dối nói lên.
Lúc trước Lạc Tịch Huỳnh vừa tỉnh lại đầu óc không rõ ràng lắm, vì để tránh cho Quản Khâm Du lại tìm đường chết, mới thuận miệng nói mình ưa thích Mục Khuynh Hàn.
Quản Khâm Du còn một mực nhớ kỹ câu nói kia.
Từ lúc theo kịch tổ ly khai, nàng lo lắng bị Lạc gia nhìn chằm chằm vào, cho Lạc Tịch Huỳnh cản trở, liền quy củ mà núp ở trong căn hộ, làm lên chân không bước ra khỏi nhà chết chỗ ở.
Còn sót lại niềm vui thú chính là hằng ngày vui đùa một chút điện thoại máy tính, nhìn xem sắp tới tin tức bát quái, mở rộng mình một chút tri thức mặt.
Kịch tổ báo trước tuyên truyền mảnh, nàng tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua.
Quản Khâm Du không chỉ có nhìn tuyên truyền mảnh nội dung, còn đem bình luận khu từng cái nơi hẻo lánh đều tỉ mỉ bới mấy lần, cũng theo thứ tự sửa sang lại phân loại, tổng kết chính giữa xu thế.
Những cái...Kia náo nhiệt bình luận ở bên trong, ngoại trừ đối báo trước trong phim hai vị diễn viên chính nhan giá trị hành động chính diện phản hồi, cùng với một ít Fans hâm mộ ở giữa thông lệ cãi lộn bên ngoài, còn có về Lạc Tịch Huỳnh cùng Mục Khuynh Hàn hai vị diễn viên nói lý ra quan hệ phân tích.
Ví dụ như về Lạc Tịch Huỳnh thầm mến Mục Khuynh Hàn nghe đồn.
Ví dụ như hai người công khai tại kịch tổ thanh tú ân ái nghe đồn.
Ví dụ như Lạc Tịch Huỳnh đã cua được Mục Khuynh Hàn nghe đồn.
......
Chợt liếc mắt nhìn qua, những cái...Kia phân tích đạo lý rõ ràng, mà ngay cả cùng tổ Quản Khâm Du cũng không có thể đơn giản phản bác.
Đã có tầng này lời dẫn, Quản Khâm Du lại nhớ lại tại kịch tổ lúc Lạc Tịch Huỳnh những cái...Kia khác thường cử động, liền cảm thấy đã có căn cứ.
Ngoại trừ sâu hơn Lạc Tịch Huỳnh một câu kia nói dối cho nàng ấn tượng bên ngoài, cũng làm cho nàng đơn giản não bổ ra vừa ra máu chó lớn kịch.
Rõ ràng ngay từ đầu Lạc Tịch Huỳnh đối Mục Khuynh Hàn có chút ân cần, thậm chí còn vì cứu đối phương mà đem mình đưa vào bệnh viện.
Quản Khâm Du đồng dạng hiểu rõ Lạc Tịch Huỳnh, biết rõ nàng không phải cái loại này thiện lương đến thánh mẫu hình nhân vật.
Nếu không có lợi ích, muốn cho nàng chủ động quên mình vì người, vậy cũng chỉ có thể là cái gọi là "Tình yêu".
Nếu như Lạc Tịch Huỳnh thầm mến Mục Khuynh Hàn, lại vì sao ngược lại đối với nàng tránh mà không gặp đâu?
Quản Khâm Du cẩn thận nhớ lại qua lại trong dấu vết để lại, phát hiện những cái...Kia đột nhiên chuyển hướng cùng biến cố đều là theo Lạc gia người tới bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...