51
Tại một người bình thường tinh trong ngày, Lạc Tịch Huỳnh gặp Liễu Thanh Ninh.
Nói là "Gặp được" Có lẽ không đủ chuẩn xác, mà phải nói là Liễu Thanh Ninh rốt cuộc tìm được Lạc Tịch Huỳnh.
Mà Lạc Tịch Huỳnh cũng rốt cục chờ đến vị này nội dung cốt truyện bên trong "Cứu tinh".
Liễu Thanh Ninh là một hành động lực phi phàm người, đã có ý tưởng liền muốn đi làm, ở nước ngoài lúc trí nhớ còn không có hoàn toàn khôi phục, cũng đã định ra rồi về nước vé máy bay.
Đợi đến lúc về nước về sau, hắn liền trước tiên đi khó hiểu Lạc gia cùng Lạc Tịch Huỳnh tình huống.
Nhưng cũng là bởi vì hành động lực quá mạnh mẽ, ngược lại đã quên đi xử lý tư nhân bưu kiện, cho nên cũng liền bỏ lỡ điều này đường tắt.
Lạc Tịch Huỳnh theo kịch tổ mất tích đã có mấy tháng thời gian, mà ngay cả công ty người đại diện tìm khắp không đến nàng, vừa về nước người đều muốn tìm nàng không khác mò kim đáy biển.
Tìm chính là cái người kia sốt ruột, các loại chính là cái người kia cũng nóng lòng.
Lạc Tịch Huỳnh nhìn qua điện thoại lịch ngày bên trên đếm ngược lúc, ngày từng ngày tới gần lấy tiến tổ thời gian, suýt nữa liền chuẩn bị đi Lạc thị cửa ra vào chắn Liễu Thanh Ninh.
May mà cuối cùng nàng còn sót lại một đường lý trí, không có thật sự chạy đến Lạc gia người mí mắt phía dưới đi sáng ngời.
Liễu Thanh Ninh đối với đã viết địa chỉ tờ giấy hướng hành lang môn phái bên trên nhìn quanh thời điểm, Lạc Tịch Huỳnh vừa vặn xuống lầu, chuẩn bị đi phụ cận siêu thị đồn chút lương khô.
Tại đầu hành lang địa phương, Lạc Tịch Huỳnh dừng bước, Liễu Thanh Ninh dời xuống ánh mắt.
Hai người nhìn nhau một lát, một mảnh trong trầm mặc, trong lòng đều sinh ra chút ít khác thường.
Bọn hắn hầu như tại đồng thời sẽ hiểu đối phương chính là mình người muốn tìm.
Lạc Tịch Huỳnh không cần phải nói, nàng ở kiếp trước chỉ thấy qua Liễu Thanh Ninh mặt, đối vị này "Cậu" Bộ dáng cũng không lạ lẫm.
Mà Liễu Thanh Ninh trầm mặc tức thì có chút ý vị thâm trường.
Theo hắn thỉnh thoảng hướng Lạc Tịch Huỳnh trên mặt nhìn quanh mờ ám cùng hoảng hốt thần thái đến xem, hắn ước chừng là theo Lạc Tịch Huỳnh trên mặt thấy được cố nhân bóng dáng.
Hai người tại phụ cận trong quán cà phê ngồi xuống.
Quán cà phê vị trí vắng vẻ, chính trực thời gian làm việc, vắng ngắt trống rỗng không có người nào ảnh.
Nơi hẻo lánh vị trí có một tiểu cách gian, miễn cưỡng có thể ngăn ở quầy bar bên kia quăng đến ánh mắt, thực sự có thể ngẩng đầu nhìn đến thủy tinh ngoài tường đường đi.
Đối đãi phục vụ viên đem hai chén cà phê cùng hai phần món điểm tâm ngọt đưa lên ly khai, giữa bọn họ giằng co một đường trầm mặc mới bị đánh vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Vai Ác Quyết Định Bãi Công - Thư Ngữ Dao
General FictionID=4378936 Đào cái hố mới :) bộ này là về một cái nv 9 bị bắt làm vai ác bởi hệ thống, "trọng sinh" lại một lần nữa, nàng sợ đau nên bãi công, bỏ nghề cố gắng tránh thoát nữ chủ. Đọc một phần mình thấy kh tệ nên đăng Edit 1: Đọc tới chương 29, mình...